Giải trí

Tình cũ Trường Giang trùm áo mưa kín mít không ai nhận ra trên máy bay

Tình cũ Trường Giang trùm áo mưa kín mít không ai nhận ra trên máy bay

Có thể nói, Quế Vân là một trong những người đẹp vô cùng có ý thức bảo vệ sức khỏe trong mùa đại dịch Covid-19. Mới đây, tình cũ của Trường Giang còn có cách chống virus khiến công chúng kinh ngạc.

Tình cũ Trường Giang có cách phòng chống Covid-19 không giống ai.

Cụ thể, ngoài đeo khẩu trang, kính mắt, Quế Vân còn diện luôn combo áo mưa và găng tay cao su vô cùng cẩn thận. Toàn bộ người cô được “bọc” kín mít, không hở chỗ nào, được biết trong chuyến bay Quế Vân ngồi khoang hạng thương gia.

Người đẹp cũng cho hay: “Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng và người thân mình xin nhận. Những ai ủng hộ thời trang sân bay của mình chấm 1 cái ủng hộ nha”.

Combo như siêu nhân của Quế Vân.

Dưới bài đăng, CĐM được phen thích thú vì độ “chịu chơi” của Quế Vân, một số bạn bè cũng chia sẻ sẽ chuẩn bị áo mưa giấy để phòng chống virus khi lên máy bay như cô. Bên cạnh đó, nhiều người liên tưởng đến ngay hình ảnh nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Dương Tử - người gây sốt Weibo với hashtag “thời trang sân bay mùa dịch bệnh Covid-19”.

Ngày 9/3, khi xuất hiện tại sân bay Ninh Ba, Dương Tử cũng gây chú ý cánh báo chí khi cô nàng mặc 1 chiếc áo mưa vàng chói cùng găng tay, khẩu trang, đặc biệt là mặt nạ phòng hộ che kín gương mặt.

D

Dương Tử cũng có cách chống dịch không giống ai.

 

Johnathan Hạnh Nguyễn chi số tiền khủng cỡ nào để đón con gái về nước cách ly?

(Techz.vn) Dù biết gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn giàu có những nhiều người vẫn cảm thấy choáng ngợp vì số tiền mà ông bỏ ra để đón con gái về Việt Nam cách ly.