Giải trí

Tình cũ Trường Giang bất ngờ thông báo mang thai sau khi nối gót theo danh hài Hoài Linh

Tình cũ Trường Giang bất ngờ thông báo mang thai sau khi nối gót theo danh hài Hoài Linh

Quế Vân là gương mặt không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Cô nàng từng gây bão với chuyện tình bên Trường Giang. Thời điểm đó, danh hài xứ Quảng đang vướng lùm xùm với Nam Em, tiết lộ của Quế Vân về chuyện họ từng qua đêm với nhau gây nên không ít dị nghị, lời ra tiếng vào. Mặc cho bị fan của Trường Giang ném đá, Quế Vân vẫn kể lại mối tình chóng vánh giữa mình và đối phương.

que-van-truong-giang-4
Quế Vân và Trường Giang từng có thời gian ngắn hẹn hò

4 năm trôi qua, cả Trường GiangQuế Vân đều đã có cuộc sống riêng. Nếu như Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương thì Quế Vân cũng mặn nồng cùng tình mới. Cùng với đó, người đẹp sinh năm 1983 còn được biết đến nhờ những buổi đứng giá hầu đồng.

Trong xã hội, hầu đồng được quần chúng nhân dân và giới nghệ sĩ rất yêu thích, trân trọng. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Xuân Hinh, Phương Thanh… từng công khai thể hiện sự quan tâm đến di sản văn hóa phi vật thể này. Đây là Di sản văn hóa phi vật thể đã được UNESCO vinh danh.

que-van-5
Quế Vân trong một buổi hầu đồng

‘Nối gót’ nghệ sĩ Hoài Linh, Quế Vân thường xuyên xuất hiện với ngoại hình chỉnh chu, xinh đẹp. Cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì cuộc sống khá bình lặng, tránh xa thị phi khác hẳn trước đây.

Đáng chú ý, tối 4/11, Quế Vân vui mừng thông báo mình đã mang thai. Tình cũ Trường Giang còn đặc biệt tiết lộ chuyện mình đã được các Ngài thông báo trước việc này khá lâu. Trên trang cá nhân, chân dài đăng hình que thử thai 2 vạch kèm lời nhắn nhủ: “Con cảm ơn Trời Phật, Cha Mẹ đã mang đến cho con một em bé. Cảm ơn con đã đến gia đình của mẹ”.

que-van-1
Quế Vân vui mừng báo tin mang thai

Qua chia sẻ của cô nàng, nhiều người còn ngầm đoán giới tính của đứa bé là con trai. Biết tin Quế Vân mang thai, cộng đồng mạng thi nhau gửi lời chúc mừng. Nhiều sao Việt cũng để lại lời khen, chia vui với cô. Cầu thủ Mạc Hồng Quân nói: “Hải Phòng đỉnh quá. Em chúc mừng anh đẹp trai với chị gái ạ”.

Đào Lan Phương – con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ: “Chúc mừng bạn già nhé”.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung vui mừng: “Yêu quá”.

que-van-6
CĐM và bạn bè thi nhau chúc mừng Quế Vân

Quế Vân đã có 2 cậu con trai khá lớn với chồng trước. Dù ly hôn nhưng người đẹp và người cũ vẫn cùng nuôi dạy hai con. Trên trang cá nhân, tình cũ Trường Giang vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của quý tử, rất tự hào và yêu thương cả hai.

 

Danh ca bị đồn yêu Kỳ Duyên, 64 tuổi vẫn khiến MC Lại Văn Sâm choáng ngợp tiết lộ bí mật hôn nhân

(Techz.vn) – Trong cuộc phỏng vấn mới đây, danh ca Nguyễn Hưng – người từng dính tin đồn tình cảm với MC Kỳ Duyên tiết lộ những điều thú vị về cuộc hôn nhân 40 năm của mình.