Giải trí

Con gái cưng của Hoài Linh sau 2 năm rời showbiz, bị đồn bí mật sinh con cho đại gia

Con gái cưng của Hoài Linh sau 2 năm rời showbiz, bị đồn bí mật sinh con cho đại gia

Hoài Linh được mệnh danh là ông bố có nhiều con nuôi nhất showbiz Việt. Những Hoài Lâm, Phạm Hương, Ánh Linh, bé Ben đều được nam danh hài chỉ dạy, giúp đỡ trong sự nghiệp. Trong số những người con nuôi đó, Phạm Hương có lẽ là người có sự nghiệp rực rỡ nhất. Sau thời gian làm mưa làm gió trong làng giải trí, giờ đây dù đã lui về ở ẩn nhưng chân dài gốc Hải Phòng vẫn chiếm được sự quan tâm lớn từ khán giả.

pham-huong-10
Phạm Hương là cô con gái nuôi rất được Hoài Linh yêu quý

Tháng 9/2018, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz. Lý do cô đưa ra là sang Mỹ chữa căn bệnh tuyến giáp. Thế nhưng, không lâu sau, cô công khai hình ảnh con trai đầu lòng. Điều này khiến người đẹp nhận về nhiều lời dèm pha. Một số ý kiến cho rằng Phạm Hương bí mật sang Mỹ để sinh con nhưng lại nói dối là đi chữa bệnh.

pham-huong-9
Phạm Hương bên cậu quý tử đầu lòng

Trả lời về lý do công khai cậu quý tử đầu lòng, Phạm Hương cho biết, cô cảm thấy hiện tại bản thân chỉ là một người phụ nữ bình thường, tâm lý thoải mái và tự tin nên quyết định chia sẻ niềm hạnh phúc với những ai yêu quý mình.

Cũng kể từ đó, Phạm Hương an phận sống cuộc sống bình thường nơi xứ sở cờ hoa cùng con trai. Trên trang cá nhân, nàng hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng con chăm sóc vườn cây, đi du lịch. Dù sống giản dị nhưng Phạm Hương vẫn nhiều lần gây chú ý vì những bức hình thời trang dạo phố, sang chảnh. Chỉ có điều khiến dư luận thắc mắc bấy lâu rằng bố của con trai cô là ai thì vẫn chưa có câu trả lời.

pham-huong-5

pham-huong-6
Phạm Hương sống bình yên ở nước Mỹ, tránh xa những thị phi showbiz

Thỉnh thoảng Phạm Hương vẫn chia sẻ hình ảnh của người đàn ông bí mật lên trang cá nhân. Tuy nhiên cô chọn cách che mặt đối phương, không để lộ danh tính. Trước nhiều lời đồn đoán, con nuôi Hoài Linh vẫn kiên quyết giữ im lặng.

pham-huong-4

pham-huong-2
Cậu quý tử kháu khỉnh của Phạm Hương

Thời gian qua, Phạm Hương tiếp tục dính tin đồn mang thai lần hai. Những bức hình trông có da có thịt hơn, vòng hai lớn bất thường khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Thế nhưng, cô nàng đã đáp trả đầy khéo léo rằng bản thân chỉ là tăng cân quá nhiều chứ không hề có chuyện hạ sinh con thứ hai.

pham-huong-1
Phạm Hương ngày càng mặn mà sau 2 năm rời xa showbiz

Điều mà khán giả dễ dàng nhận ra nhất có lẽ là nhan sắc của con nuôi Hoài Linh ngày càng trở nên mặn mà, sắc sảo. Sau 1 lần sinh nở, dù tăng cân nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả, quyến rũ. Những khoảnh khắc đáng yêu của con trai Phạm Hương được dân mạng chia sẻ rất nhiều. Cách dạy con hiện đại, khoa học của cô nhận về nhiều lời khen ngợi.

 

Danh hài đình đám vượt mặt cả Hoài Linh, đổi xoành xoạch 38 siêu xe, giờ bị nghi sa cơ lỡ vận

(Techz.vn) – Được mệnh danh là “vua hề những năm 90”, danh hài này từng nổi tiếng hơn cả Hoài Linh. Thế nhưng, cuối đời ông lại bị giật nợ, phải làm lại từ đầu.