Giải trí

Tình cũ ồn ào của Ninh Dương Lan Ngọc có động thái nghi vấn 'toang' với bạn gái sau khi hoãn cưới

Tình cũ ồn ào của Ninh Dương Lan Ngọc có động thái nghi vấn 'toang' với bạn gái sau khi hoãn cưới

Sau khi ‘dứt áo ra đi’ với ‘ngọc nữ màn ảnh Việt’, vượt qua cú sốc tình cảm Minh Luân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên người bạn gái nóng bỏng và gợi cảm Thiên Hương. Được biết, bạn gái của anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và từng tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero. Cặp đôi đã từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2021 nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19.

Mới đây, chia sẻ với giới báo chí, nam diễn viên "Ánh sáng thiên đường" xác nhận chuyện tiếp tục phải hoãn cưới với bạn gái dù mà không nói rõ lý do: "Năm 2021, kế hoạch đám cưới phải dời lại vì dịch bệnh. Chúng tôi dự định tổ chức vào năm 2022 nhưng hiện tại tiếp tục phải hoãn. Sau thời gian dịch, việc kinh doanh của tôi và Thiên Hương đều bị khó khăn. Giờ đây, chúng tôi phải lo vực dậy kinh tế trước".

Việc úp, mở về thông tin hoãn cưới khiến dân tình dấy lên nghi ngờ về việc Minh Luân và bạn gái đã ‘đường ai nấy đi’. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên tiếp tục có động thái khiến các netizen cho rằng giả thuyết này là thật. Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, Minh Luân khoe loạt ảnh trên sân golf. Qua hình ảnh được đăng tải, nhiều người dành tặng lời khen cho vẻ phong độ, lịch lãm của nam diễn viên..

Dưới bài chia sẻ của tình cũ Lan Ngọc, một cư dân mạng tò mò đã đặt ra câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của Minh Luân: "Thần tượng của em tính kiếm đại gia nè chứ cuốc đất 7 năm nay mà không biết bao giờ lên xe hoa nữa đây?" . Giải đáp trước thắc mắc mang tính chất trêu đùa của người hâm mộ, anh đã đưa ra phản hồi: "Chọn ế luôn rồi".

 

Ngay lập tức, trước tuyên bố thẳng thừng của Minh Luân, những ‘thám tử mạng’ đều tin rằng nam diễn viên "Đối mặt" đang ẩn ý về chuyện độc thân. Điều này đồng nghĩa với việc ngầm thừa nhận mối tình giữa Minh Luân và bạn gái Thiên Hương đã "đứt gánh". 

 

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người hâm mộ đã soi ra được hàng loạt chi tin cho rằng Minh Luân và bạn gái đã "đường ai nấy đi" là  hoàn toàn có cơ sở.  Điều đầu tiên, thời gian gần đây, nam diễn viên không còn đăng tải hay nhắc về bạn gái nhiều như thời gian trước đây. Chưa kể, những bức ảnh tình tứ, thân mật với bạn gái cũng đã âm thầm ‘không cánh mà bay’.

Điều này trái ngược với thời điểm cả hai còn mặn nồng, nhiều lần khán giả còn phải ghen tị bỏng mắt với những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Về phía Minh Luân, anh không ít lần khẳng định việc bạn gái luôn đáng yêu, dễ thương khiến cho anh có cảm giác che chở, muốn bảo vệ. Cả hai thường rất hòa hợp, cũng hiếm khi cãi nhau hay xảy ra căng thẳng.

Trước đó, Minh Luân và bạn gái Thiên Hương còn tung loạt ảnh cưới đẹp như mơ tại Đà Lạt. Điều này khiến nhiều người mong chờ một  còn đám cưới như mơ sau thời gian phải hoãn vì dịch Covid-19. Do vậy, hiện tại thông tin Minh Luân và bạn gái chia tay vẫn chỉ là những đồn đoán từ phía CĐM, sự thật ra sao vẫn phải đợi đến khi người trong cuộc lên tiếng giải thích.

Minh Luân sinh năm 1985 là diễn viên tài năng của showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình điển trai, lịch lãm cùng nét diễn khác biệt. Không chỉ khiến khán giả nhớ mặt qua sự nghiệp thành công, Minh Luân còn gây chú ý với những mối tình đình đám bên cạnh các mỹ nhân Việt như Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc hay Hồ Bích Trâm. Trong đó, ồn ào nhất phải kể đến mối tình với "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc. Dù cả hai đã chia tay nhưng vẫn chuyện tình của cặp đôi vẫn khiến truyền thông phải tốn khá nhiều giấy mực.

 

Sau cú sốc, phải mãi đến năm 2021, Minh Luân mới công khai đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Thiên Hương. Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, cô nàng vẫn kín tiếng về chuyện đời tư, chỉ có sự nghiệp ngày một rực rỡ, lên như diều gặp gió. Do vậy, rất nhiều người hâm mộ hy vọng rằng những tin đồn về Minh Luân và bạn gái thời gian gần đây chỉ là phỏng đoán, tất cả đang chờ cho thần tượng có được một cái kết thật viên mãn.

 

Vợ trẻ NSND Công Lý hé lộ kỷ niệm chăm chồng, cách đối xử với người chung phòng bệnh gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Với những chia sẻ của vợ trẻ NSND Công Lý trong thời gian đi chăm chồng ốm đã thể hiện 1 phần con người đầy tình cảm của nữ BTV.