Giải trí

Con gái của vợ đầu NS Công Lý hiếm hoi nói về MC Thảo Vân, ‘vén màn’ mối quan hệ thật gây bất ngờ

Con gái của vợ đầu NS Công Lý hiếm hoi nói về MC Thảo Vân, ‘vén màn’ mối quan hệ thật gây bất ngờ

Thành công trong sự nghiệp là vậy, Công Lý lại có đường tình duyên khá lận đận khi trải qua “3 lần đò”. Trước Ngọc HàThảo Vân, NSND Công Lý kết hôn lần đầu với Thục Khuê và có chung một con gái tên là Thục Anh, biệt danh ở nhà Kiến.

Hiện tại, Thục Anh đang là sinh viên chuyên ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu điện ảnh. Trong tương lai, cô bé sẽ trở thành đồng nghiệp với bố. Qua đó, trong một bài phỏng vấn mới đây, Kiến đã chia sẻ nhiều điều về công việc, học tập và gia đình. Đáng nói, cô gái trẻ còn tiết lộ về mối quan hệ với MC Thảo Vân và em trai cùng cha khác mẹ - Tít.

So với Gia Bảo (Tít) thì Thục Anh (Kiến) ít xuất hiện trên báo chí hơn. Trong chia sẻ mới đây nhất của Thục Anh, cô nàng cho biết: Cô vẫn thường xuyên nói chuyện với  MC Thảo Vân và được mẹ đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích.

Bên cạnh đó, Kiến còn cho biết em trai rất hiểu chuyện, thường xuyên nhường nhịn chị: “Tít là cậu bé sống tích cực và rất biết nghĩ cho người khác. Ví dụ, khi hai chị em qua nhà bà nội chơi, lúc ra về bà thường cho hai chị em tiền tiêu vặt nhưng Tít thường không lấy mà nhường lại phần đó cho chị.

Tít bảo với bà: "Không, con không lấy đâu, bà cho chị Kiến đi'. Hoặc là khi hai chị em đi chơi cùng nhau, Tít bao giờ cũng sẽ hỏi tôi về đâu và nếu tôi nói về nhà bạn A, bạn B là Tít sẽ đưa tôi đến đúng trước nhà bạn rồi mới phóng xe về.

Nói chung, Tít sống rất tình cảm, biết quan tâm đến ông bà, bố mẹ, chị và những người xung quanh", Kiến dành nhiều lời khen khi nói về người em trai. Qua đây có thể thấy bé Kiến có mối quan hệ rất gần gũi, thân thiết với em trai cùng cha khác mẹ. Cũng như thấy được MC Thảo Vân đã rất khéo trong cách nuôi dạy con trai.

Qua những chia sẻ trên, có thể thấy mối quan hệ của con gái và con trai Công Lý rất tốt. Dù không sống chung một nhà, hai chị em vẫn dành cho nhau tình cảm và sự chăm sóc đặc biệt.

Bên cạnh đó, nói về ước mơ của bản thân, Kiến từng chia sẻ: "Con muốn được trở thành người giống như bố, được trải nghiệm cảm giác đi diễn, những khó khăn trong công việc và có các mối quan hệ trong xã hội".

Khoảng thời gian mà Kiến thấy vui vẻ nhất là được theo bố tới tới phim trường. Có lẽ chính điều này đã giúp cô gái trẻ quyết định lựa chọn theo con đường đạo diễn trong tương lai.

 

Tin trưa 24/3: Hồ Văn Cường lộ bản chất thật với Ngọc Sơn, Thương Tín nói xanh rờn về Trịnh Kim Chi

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 24/3. Hồ Văn Cường lộ rõ bản chất thật ua một cử chỉ với danh ca Ngọc Sơn ngay trên sân khấu. Thương Tín tuyên bố "xanh rờn" về quan hệ với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, hé lộ chuyện sức khỏe.