Giải trí

MC Thanh Mai khoe ngoại hình không tưởng ở độ tuổi U50, số đo vòng 2 khiến khán giả giật mình

MC Thanh Mai khoe ngoại hình không tưởng ở độ tuổi U50, số đo vòng 2 khiến khán giả giật mình

MC Thanh Mai là một trong những mỹ nhân được săn đón nhiều nhất ở thập niên 1990. Thời điểm đó, cô vừa đóng phim, vừa dẫn chương trình, làm mẫu ảnh, phủ sóng ở mọi nơi. Vẻ đẹp của Thanh Mai được đánh giá cao khi hài hòa cả nét truyền thống lẫn hiện đại. Đặc biệt hơn cả là vóc dáng cao ráo, thon thả càng giúp cô tạo được ấn tượng tốt đẹp.

mc-thanh-mai-11

Thời hoàng kim qua đi, Thanh Mai vẫn là cái tên được yêu mến. Khán giả vẫn còn nhớ như in một người dẫn chương trình xinh đẹp, đa tài của “Sức sống mới”, “Gia đình online”, “Hoa hậu thế giới người Việt”, “Phong cách nữ hoàng”, “Vui sống mỗi ngày”….

mc-thanh-mai-12

Giờ đây Thanh Mai không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình, nhưng cô vẫn chiếm được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trưa 24/3 vừa qua, Thanh Mai gây chú ý khi khoe loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Nữ MC diện đầm đỏ đứng giữa vườn hoa hạnh nhân của thành phố Bakersfield, nổi bật không chỉ bởi trang phục mà còn nhờ nhan sắc không tuổi.

mc-thanh-mai-1

mc-thanh-mai-2

mc-thanh-mai-3 mc-thanh-mai-4

Trong những góc ảnh cận mặt, làn da căng bóng của Thanh Mai khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Chẳng những vậy, vòng eo bé xíu của người đẹp càng khiến hội chị em phải ao ước hơn. Thoạt nhìn, không ai nghĩ Thanh Mai đã 49 gần 50 tuổi. Có bình luận hài hước cho rằng, nếu chỉ nhìn sau lưng, hẳn sẽ còn nhầm cô là thiếu nữ chưa chồng.

mc-thanh-mai-6

mc-thanh-mai-7

mc-thanh-mai-5

Trước đó, Thanh Mai từng bật mí số đo ba vòng của cô lần lượt là 90 – 58 – 92. Ở độ tuổi U50, hiếm ai có được đường cong như cô. Để giữ được thân hình cân đối, quyến rũ này, Thanh Mai lựa chọn phương pháp tập luyện kết hợp với ăn uống khoa học.

mc-thanh-mai-10

mc-thanh-mai-8

mc-thanh-mai-9

Thanh Mai giờ đây không còn là nữ MC phủ sóng trên truyền hình. Nhưng theo dõi trang cá nhân của cô, khán giả vẫn vô cùng thích thú khi nhận được nhiều năng lượng tích cực, được truyền cảm hứng sống. Hiện tại Thanh Mai bên cạnh kinh doanh còn dành thời gian để đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, trải nghiệm đủ các nền văn hóa.

 

Thủy Tiên lộ diện sau thời gian biệt tăm, cuộc sống ở xứ người sau ồn ào từ thiện gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Gác lại những ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện, Thủy Tiên hiện tại có cuộc sống khá bình yên. Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự chú ý.