Giải trí

Lan Ngọc diện áo hai dây khoe vòng 1 nõn nà, xuất hiện đầy tươi tắn sau thời gian dài dưỡng bệnh

Lan Ngọc diện áo hai dây khoe vòng 1 nõn nà, xuất hiện đầy tươi tắn sau thời gian dài dưỡng bệnh

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên được đánh giá cao về năng lực cũng như chuyên môn. Cô thành công với nhiều bom tấn của làng phim Việt như Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu,… Nữ diễn viên sau nhiều năm vào nghề đã gặt hái được không ít thành công.

Thời gian gần đây, cô nàng ‘biến mất’ trên MXH cũng như tạm hoãn một số hoat động vì sức khỏe không ổn định. Theo như “Ngọc nữ trăm tỷ” cho biết, vì không thể uống thuốc nên buộc phải dùng miếng dán giúp giảm cơn đau nhức: “Không uống thuốc được. Khi nhức mỏi chỉ còn 1 cách này thôi”.

Chưa hết, nữ diễn viên cũng đăng đàn bày tỏ sự mệt mỏi, uể oải với dòng trạng thái ngắn: “Đau chân đau người quá”. Tuy nhiên, Lan Ngọc lại không chia sẻ cụ thể về tình trạng hiện tại càng khiến dân tình thêm hoang mang, lo lắng cho sức khoẻ của cô.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã livestream và xuất hiện trở lại trên MXH. Ngay lập tức cô nhận được nhiều sự quan tâm về tình hình sức khỏe cũng như diện mạo hoàn toàn mới lạ. Lan Ngọc diện một chiếc áo 2 dây trễ nải, khoe cận vòng 1 ngoại cỡ cùng gương mặt xinh xắn. Có thể thấy sau thời gian dài dưỡng bệnh, Ninh Dương Lan Ngọc đã gần như hoàn toàn hồi phục.

Sở hữu làn da trắng sáng cùng thân hình chuẩn chữ S, Lan Ngọc thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán trên MXH về nhan sắc và số đo 3 vòng. Cô nàng cũng bị bắt gặp nhiều lần suýt hớ hênh tại sự kiện. Tuy nhiên dân tình lại hoàn toàn bỏ qua những lỗi nhỏ nhặt đó mà chỉ chăm chăm để ý vào nhán ắc ‘hack tuổi của nàng diễn viên xinh đẹp.

Ngoài về mặt diễn xuất, cô nàng cũng là một trong những gương mặt sáng của làng giải trí khi tham gia nhiều show truyền hình nổi tiếng. Người ta thường xuyên thấy cô xuất hiện với vai trò là khách mời chính của nhiều chương trình như Running Man phiên bản Việt Nam, 7 nụ cười xuân,… Với tính cách hài hước và duyên dáng, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Ở thời điểm hiện tại, Lan Ngọc đã 31 tuổi nhưng vẫn sở hữu nhan sắc ‘hack tuổi’. Cô không hề có dấu hiệu lão hóa của tuổi già hay nếp nhăn trên khuôn mặt. Có thể thấy nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng thăng hạng theo thời gian và dường như đã bị thời gian bỏ quên.

 

Hari Won bình luận dưới bài đăng mới của Trấn Thành, cách xưng hô lộ rõ tình trạng mối quan hệ

(Techz.vn) Đoạn hội thoại ngắn giữa 2 vợ chồng nhà Trấn Thành – Hari Won làm dân tình ngỡ ngàng vì tình trạng thực mối quan hệ.