Giải trí

Vợ trẻ NSND Công Lý hé lộ kỷ niệm chăm chồng, cách đối xử với người chung phòng bệnh gây ngỡ ngàng

Vợ trẻ NSND Công Lý hé lộ kỷ niệm chăm chồng, cách đối xử với người chung phòng bệnh gây ngỡ ngàng

Mới đây, vào ngày 23/3, trên trang cá nhân, vợ trẻ NSND Công Lý đã chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ về thời gian chăm chồng đi ốm.

Nguyên văn chia sẻ của Ngọc Hà như sau:

“Mọi người hay hỏi tôi, thế đi viện chắc khổ cực lắm nhỉ!!!!!!!!!!!! 

Đúng, từ bé đến lớn tôi chưa bao giờ biết đi vào viện là gì, hay chăm sóc ai cả. Thế nhưng, khi chồng ốm đi viện mới thấm thía không nỗi khổ nào bằng nỗi khổ đi viện, có người nhà ốm. 

Thế nhưng, khổ là vậy, mệt mỏi là vậy nhưng cũng có nhiều kỉ niệm ngọt ngào khó quên. 

Ngoài phúc của mình gặp được đội ngũ, giáo sư, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi và có tâm. Tôi và a Lý còn gặp được cả những người "hàng xóm" vô cùng tốt bụng, dễ thương. 

Ở viện vào mùa dịch khổ lắm! Mọi người có muốn đến thăm động viên tinh thần cũng chả đến được, người nhà muốn gửi đồ thì cũng khó khăn. Vì thế, khi "lương thực" được tiếp tế những người hàng xóm chia nhau từng quả chuối, miếng thịt, thậm chí cả rau ạ.

Ở viện 108, tôi gặp được như vợ chồng chị Huyền, chị Châu, ông Sáu, chị Tuyết...Đều là người nhà có bệnh nhân phải nói là rất "nặng". Ở viện lâu, chúng tôi đã  động viên tinh thần lẫn nhau rất nhiều. Thậm chí còn hài hước nói với nhau: "Sao người tốt lại đi viện nhiều thế".

Tôi vốn cũng chả khỏe gì, người hay ốm đau thế mà chăm chồng như vậy, những người hàng xóm đã đỡ đần rất nhiều. Sáng nào mở mắt ra cũng thấy 1 bình nước ấm trên bàn, khi anh Lý và tôi xuống tinh thần thì mọi người lại động viên sốc tinh thần, khi tôi có việc phải trở về nhà mọi người còn thay nhau đưa anh Lý đi tập, giúp anh Lý có bữa cơm ấm áp...chia sẻ những đồ ăn, viên thuốc tốt…

Và sẽ có thời gian chia tay từng người về nhà với nhiều lý do riêng, mỗi lần ai đó ra về chúng tôi cũng buồn, thấy thiếu vắng lắm. Về nhà đã lâu, mỗi người mỗi nơi nhưng thi thoảng chúng tôi vẫn liên hệ để hỏi han tình hình sức khỏe mỗi người ra sao.

Hôm nay, tôi gặp lại hàng xóm tốt bụng tại viện, chị em lại mừng rỡ, tay bắt mặt mừng. Mừng hơn hết là những bệnh nhân thân thiết này, ai cũng đã khỏe mạnh lại để sớm quay trở lại với cuộc sống. 

Đây là người chị suốt ngày mang nước nóng giúp tôi và thường xuyên xuống dưới nhận đồ ship của tui đây nè.”

Theo đó, cô vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ rằng từ lớn đến bé chưa trải qua cảm giác đi viện lần nào cho đến khi chồng của cô phải đi cấp cứu.

Ngọc Hà cũng phải thú nhận rằng không có sự  nỗi khổ nào bằng việc có người nhà ốm. Tuy vậy cô cũng chia sẻ rằng trong thời gian này khi cô có những kỷ niệm với nhiều người tốt mà vợ chồng cô gặp ở bệnh viện.

Theo đó, Ngọc Hà tiết lộ cô may mắn gặp những người nhà cùng phòng bệnh vô cùng dễ thương khi sẵn sàng chia nhau thực phẩm trong thời gian dịch bệnh căng thẳng.

Vợ chồng NS Công Lý còn chia sẻ rằng được những người chung phòng bệnh an ủi, giúp đỡ nhiệt tình trong những lúc khó khăn.

Thậm chí cô vẫn còn giữ liên lạc với những người ở chung phòng bệnh cho đến tận bây giờ.

Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh thân thiết với 1 người phụ nữ đã từng giúp cô mang nước nóng và xuống lấy đồ trong thời gian chăm chồng.

Chia sẻ của Ngọc Hà cũng thể hiện vợ Công Lý là 1 người phụ nữ tảo tần, sống tình cảm, có cách cư xử được nhiều người xung quanh yêu mến, không có khoảng cách của người nổi tiếng.

Vào 7/2021, NSND Công Lý đã nhập viện điều trị sau khi ngã ở nhà riêng. Sau 3 tháng điều trị, nam nghệ sĩ đã xuất viện vì tình hình sức khỏe đã ổn định dần.

Trong suốt thời gian NSND Công Lý, Ngọc Hà cũng thường xuyên ở bên chăm sóc và động viên chồng vượt qua biến cố.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến vợ chồng NSND Công Lý.

 

Người tình màn ảnh 1 thời của Hoài Linh nói rõ lý do tâm linh rời showbiz, vén màn góc khuất khó tin

(Techz.vn) Sau 6 năm rời xa showbiz, Tina Tình khẳng định đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn của cô.