Giải trí

Người tình màn ảnh 1 thời của Hoài Linh nói rõ lý do tâm linh rời showbiz, vén màn góc khuất khó tin

Người tình màn ảnh 1 thời của Hoài Linh nói rõ lý do tâm linh rời showbiz, vén màn góc khuất khó tin

Nhận ra những cạnh tranh không lành mạnh trong làng giải trí, Tinna Tình đã sớm “thoát lui” khỏi ngành giải trí từ năm 2016.

Kể từ đó cô lui về ở ẩn, sống độc thân, tu tập, thiền định, ăn chay. Mới đây nữ ca sĩ phát hành album nhạc Phật để truyền cảm hứng sống.

Trong bài phỏng vấn với mới nhất báo Ngôi Sao, Tinna Tình cho biết cô đã phát hành được 3 album nhạc Phật trong 3 năm vừa qua và cũng thường xuyên phát hành các video nhạc Phật trên kênh Đời Sống Tâm Linh với mong muốn truyền tải Phật Pháp để các bạn trẻ biết tới nhiều hơn. 

Chia sẻ về lý do rời showbiz, Tinna Tình chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi mẹ cô bị bệnh. Đó là khoảng thời gianmẹ nữ ca sĩ uống đủ mọi loại thuốc đều không khỏi. Quá chán nản, Tinna Tình chỉ biết tìm đến tâm linh như một phương pháp cuối cùng. Chỉ trong nửa năm sau, mẹ cô khỏi bệnh trước sự ngỡ ngàng của con gái. Sau lần đó, nữ ca sĩ nhạc Phật từ bỏ danh vọng để lui về chăm sóc cho gia đình.

Thế nhưng lý do chính khiến cô đưa ra quyết định như vậy chính bởi cô nhận ra những cạnh tranh không lành mạnh trong giới nghệ sỹ. Những trải nghiệm không tốt trong làng giải trí từng khiến Tinna Tình bị căng thẳng trong một quãng thời gian dài, “rất độc hại cho cuộc sống và tâm hồn của mình, giống như mình được sống không là chính mình, mình luôn phải đeo một cái mặt nạ” - Tinna Tình chia sẻ. Quá nhiều drama diễn ra vào 6 năm trước khiến Tinna Tình nhận ra môi trường showbiz hoàn toàn không phù hợp với bản thân cô.

“Mình cảm thấy cực kì hạnh phúc và đó là quyết định sáng suốt nhất mà mình từng làm” - Tinna Tình không giấu nổi cảm giác phấn khích khi nói về cảm xúc sau khi rời khỏi làng giải trí. Nữ ca sĩ kể lại năm 16 tuổi khi mới bước chân vào showbiz: “Mình thấy công việc này rất là dễ thương, mình nhìn từ bên ngoài với con mắt của một người mang mắt kính màu hồng. Mình tưởng sẽ rất hạnh phúc nhưng ai ngờ trong này phức tạp quá”.

Hiện tại cuộc sống Tinna Tình khá bình yên, cô có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình. Mục tiêu sống của nữ ca sĩ hướng tới những điều giá trị nhất: “Hôm nay mình còn ở đây, mai mình còn không mình không biết, cuộc sống này mong manh lắm, vậy nên làm sao để sử dụng thời gian và đồng tiền một cách ý nghĩa”.

Tinna Tình sinh năm 1982, là người Việt kiều, hoạt động với vai trò là ca sĩ, diễn viên. Năm 2016, Tinna Tình được biết đến với vai diễn “tình nhân” của Hoài Linh trong phim Mặt Nạ Máu. Cặp đôi gây ấn tượng với những khung cảnh lãng mạn cực tình và thơ tại Đà Lạt.

 

Phi Thanh Vân đau xót báo tang sự, ân hận khi không làm 1 điều lúc chồng cũ còn sống

(Techz.vn) Nữ diễn viên Phi Thanh Vân cho biết vẫn còn tình cảm với chồng cũ và day dứt khi anh đột ngột qua đời.