Giải trí

Tình cũ Hoài Linh hé lộ lời tâm sự cay đắng của nam danh hài khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần

Tình cũ Hoài Linh hé lộ lời tâm sự cay đắng của nam danh hài khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần

NSƯT Hoài Linh đang gặp phải ồn ào lớn nhất sự nghiệp. Lần này, nam danh hài bị bà Nguyễn Phương Hằng tố là “một cặp” với ông Võ Hoàng Yên. Rất nhiều buổi livestream, nữ đại gia gọi tên Hoài Linh bằng thái độ gay gắt, thậm chí xúc phạm. Nhiều vấn đề đời tư của nam danh hài cũng bị lôi ra, từ chuyện hầu đồng, gọi hồn, đến chơi thân với ông Võ Hoàng Yên…

nghe-si-hoai-linh-6
NSƯT Hoài Linh nhiều lần bị bà Nguyễn Phương Hằng công kích trên livestream

Mặc cho bà Nguyễn Phương Hằng năm lần bảy lượt nhắc đến, NSƯT Hoài Linh vẫn giữ im lặng, tuyệt nhiên không có động thái liên quan nào. Thế nhưng, những người thân thiết, gia đình của danh hài đã có chia sẻ trực tiếp hoặc ẩn ý về vụ việc lần này. Mới đây, ca sĩ Hà My – người yêu cũ của Hoài Linh lên tiếng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

nghe-si-hoai-linh-3
Hoài Linh và Hà My đã từng có thời gian hẹn hò

Theo chia sẻ của ca sĩ Hà My, dù Hoài Linh có giận, bản thân vẫn phải lên tiếng để phân trần cho đàn anh. Nhìn nam danh hài bị chửi rủa, xúc phạm, Hà My không thể ngồi yên thêm. Cô còn tiết lộ, Hoài Linh nói với mình: “Anh không lên tiếng không phải vì anh sai, sẽ có ngày anh cũng gặp chị Phương Hằng để giãi bày”.

nghe-si-hoai-linh-1
Chia sẻ gây chú ý của ca sĩ Hà My

Ca sĩ Hà My thông báo mình sẽ lên livestream để chia sẻ, nhắn nhủ đến Hoài Linh, cô mong đối phương vào xem để lắng nghe mình. Tuy nhiên, đến ngày hẹn, Hà My lại cho biết mình không thể phát trực tiếp vì tài khoản bị “chơi trò bẩn”. Tình cũ Hoài Linh trấn an mọi người bằng cách sẽ quay clip lại và đăng lên sau.

nghe-si-hoai-linh-2
Ca sĩ Hà My thông báo hoãn livestream vì bị "chơi xấu"

 

Chia sẻ của ca sĩ Hà My phần nào cho biết được tình trạng của NSƯT Hoài Linh thời gian qua. Dù không nói ra nhưng nam danh hài gặp khá nhiều áp lực. Dư luận cũng hy vọng lời ca sĩ Hà My nói là đúng, Hoài Linh sẽ sớm ra mặt giải quyết ồn ào thời gian qua. Dù vậy, cũng có ý kiến mỉa mai tình cũ của nam danh hài đang lợi dụng chuyện này để câu kéo sự chú ý, bởi những thông tin cô chia sẻ không được xác thực.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui sao nữ đứng sau thao túng Hoài Linh, Mr.Đàm, danh tính gây sững sờ

(Techz.vn) – Trong livestream mới của mình, bà Nguyễn Phương Hằng một lần nữa điểm mặt chỉ tên nhiều người nổi tiếng. Ngoài NSND Hồng Vân, một gương mặt khác bị bà chủ Đại Nam cho là người đứng sau thao túng Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng...