Giải trí

Tình cũ đặc biệt của Hương Giang: Bên nhau 1 năm tặng hẳn lô đất, bất ngờ vì lý do chia tay

Tình cũ đặc biệt của Hương Giang: Bên nhau 1 năm tặng hẳn lô đất, bất ngờ vì lý do chia tay

 

Cái tên Hương Giang có lẽ đã quá quen thuộc đối với khán giả Việt suốt thời gian qua. Gây tiếng vang lớn với loạt MV #ADDODA 1-2-3, Hương Giang còn "nhẵn mặt" trên các show truyền hình ăn khách. Xinh đẹp, thành công và giàu có, Hương Giang lại thừa nhận bản thân kém may mắn trong tình yêu.

Nhan sắc cực phẩm của Hương Giang

Trong tập đặc biệt của Người ấy là ai mùa 3, ekip chương trình khiến khán giả và cả dàn khách mời bất ngờ khi mời Hương Giang ngồi vào ghế nữ chính lần thứ hai. Trong lần "tái xuất" ghế nữ chính này, "nữ hoàng chuyển giới" đã có những chia sẻ vô cùng bất ngờ về tình cũ từng đồng hành cùng cô trong suốt 1 năm.

nyhuonggiang2
nyhuonggiang3
Hương Giang và dàn cực phẩm trong tập đặc biệt của Người ấy là ai mùa 3

Hương Giang giãi bày: "Khoảng 1 năm trở lại đây em cũng có tìm hiểu một người. Cách đây khoảng 3 tháng thì cái chuyện đó nó dừng lại nhưng mà trước đó em cũng tìm hiểu một bạn trẻ tuổi. Bạn ấy dễ thương, không có liên quan gì đến showbiz cả. Tình cờ gặp nhau thì câu chuyện là em mua đất của bạn ấy. Dần dần là quen. Bạn ấy cũng là một người rất tốt. Biết em cô đơn ít bạn bè nên giới thiệu cho em nhiều bạn bè của bạn ấy. Bạn cũng hỗ trợ em rất nhiều trong công việc, chăm lo sức khỏe, thể thao, cũng mua vợt về cho em đi đánh thể thao. Đại khái là cũng rất quan tâm".

Đến đây, bất ngờ MC Trấn Thành đặt câu hỏi: "Rồi có đưa đất cho em xài không?". Hương Giang không ngần ngại trả lời: "Có tặng 1 lô". Câu trả lời khiến khách mời và khán giả không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ. Với một người còn trẻ tuổi và quen chưa lâu, nếu sẵn sàng tặng cho Hương Giang một lô đất thì chắc chắn đây là người có gia thế "không phải dạng vừa" và cũng dành tình cảm vô cùng đặc biệt cho "nữ hoàng chuyển giới Việt Nam". Hương Giang cũng kể rằng người đàn ông này luôn đồng hành cùng cô suốt 1 năm, có mặt trong tất cả dịp đặc biệt trong năm, là người ngồi dưới, là khán giả trong suốt những lần cô nhận giải thưởng.

Tâm sự về mối quan hệ này, Hương Giang thừa nhận anh chàng này là gu của mình. Tuy nhiên, cô cũng thẳng thắn chia sẻ lý do cả hai không đến được với nhau. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh cho biết bản thân anh chàng còn trẻ, đang trên đường phát triển sự nghiệp và có quá nhiều rào cản bên trong. Sau nhiều lần "chật vật", Hương Giang là người nói lời chia tay. Về phía anh chàng, anh cho rằng không muốn yêu vì yêu thì sẽ chia tay. Còn nếu cứ làm bạn thì sẽ được lâu. Với anh, thứ gì quý giá thì anh càng không muốn vỡ nhanh. Tất nhiên, quan điểm này khiến Trấn Thành và dàn cố vấn không hài lòng.

Dân mạng soi ra bằng chứng hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu

Hiện tại, sau khi Người ấy là ai mùa 3 tập đặc biệt phát sóng, khán giả đã soi ra rất nhiều bằng chứng cho thấy Hương giang đang hẹn hò với "cực phẩm" CEO người Singapore có tên là Matt Liu. Dù cả hai chưa lên tiếng nhưng khán giả vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền", hi vọng "nữ hoàng chuyển giới" sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình.

 

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang khoe body nóng bỏng nhưng bất ngờ để lộ dấu hiệu tuổi tác

(Techz.vn) Hậu nhắc tên ông xã Nhã Phương, tình cũ từng qua đêm với Trường Giang khoe body nóng bỏng trong bộ đồ bó sát. Tuy nhiên, cô lại để lộ chi tiết "tố cáo" tuổi tác.