Giải trí

Tình cảm trắc trở, Hòa Minzy được 'an ủi' khi có con trai tình cảm, luôn quấn quýt mẹ

Tình cảm trắc trở, Hòa Minzy được 'an ủi' khi có con trai tình cảm, luôn quấn quýt mẹ

 

5 năm chung sống bên thiếu gia Minh Hải, có lẽ điều mà Hòa Minzy "lãi" nhất chính là có được bé Bo. Con trai của giọng ca Nàng Tiên Cá nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm từ công chúng khi là một cậu bé có tính cách đáng yêu, ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy một mình nuôi con trai. Đối mặt với nhiều áp lực, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh vẫn kiên nhẫn dạy con những điều hay lẽ phải, nhờ vậy mà từ nhỏ bé Bo đã là cậu bé sống rất tình cảm, hiếu thảo với mẹ. Trong đoạn clip ngắn được Hòa Minzy đăng tải lên trang cá nhân mới đây, dân tình tan chảy khi nghe bé Bo thủ thỉ với mẹ rằng: "Bo yêu mẹ nhiều lắm". Giọng nói ngọng chậm rãi, biểu cảm ngại ngùng của bé Bo khiến ai nấy vừa thương, vừa xúc động. Đây có lẽ chính là động lực, sự an ủi to lớn đối với Hòa Minzy sau nhiều lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm. 

Vẻ đáng yêu khó cưỡng lại của bé Bo

Ngoại hình đáng yêu, tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện nên bé Bo không chỉ được khán giả mà nhiều sao Việt như Đức Phúc, Thùy Tiên,... công khai bày tỏ tình cảm. Được chào đón như vậy nhưng cậu bé không hề khó gần. Bé Bo sống chan hòa với tất cả mọi người, từ người thân trong gia đình, quản lý của mẹ đến các nghệ sĩ thân thiết với Hòa Minzy. 

Hòa Minzy vừa là mẹ vừa là bạn của con trai

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, nể phục trước cách dạy con của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 không có thói quen quát mắng hay khó chịu với con mỗi lúc bé quấy mà luôn bình tĩnh, nhẹ nhàng khuyên bảo để con thấu đáo mọi chuyện. Đặc biệt, Hòa Minzy nói "không" với việc nuông chiều, dỗ dành khi con mè nheo, làm nũng. Vì thế nên từ lúc nhỏ xíu, bé Bo đã bộc lộ toàn những tính cách đáng yêu, đáng khen.

 

Giữa lúc kiện tụng, Trang Nemo tỏ thái độ vui vẻ, thả dáng khoe body nuột nà

(Techz.vn) Không còn buồn bã nhiều, Trang Nemo bày tỏ thái độ vui vẻ, thả dáng khoe body cực ‘nuột’ giữa ồn ào kiện tụng.