Giải trí

NSND Hồng Vân vui mừng khi lọt vào ‘Top 5 nữ chính được yêu thích’ phim truyền hình Việt Nam

NSND Hồng Vân vui mừng khi lọt vào ‘Top 5 nữ chính được yêu thích’ phim truyền hình Việt Nam

Mới đây, NSND Hồng Vân vui mừng thông báo lọt top 5 đề cử “Nữ chính được yêu thích” phim truyền hình Việt Nam của giải thưởng DAN Movie & TV Picks. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn khán giả vì đã bình chọn cho mình. Được biết với tiêu chí: “Cộng đồng mạng xem phim, cộng đồng mạng bình luận, cộng đồng mạng lựa chọn”, khán giả sẽ chọn ra những tựa phim và gương mặt diễn viên mà mình mến mộ. Theo đó, NSND Hồng Vân được bình chọn bởi vai bà Thanh trong bộ phim “Giấc mơ của mẹ”.

nsnd-hong-van

Bộ phim "Giấc mơ của mẹ" đang thu hút sự chú ý của khán giả. Thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình, phim xoay quanh bà Thanh (NSND Hồng Vân), người mẹ tần tảo cả đời chăm lo cho chồng và 3 người con.

gmcmba-thanhminh-1658392916369

Dù dành hết tâm huyết để vun vén cho gia đình nhưng bà Thanh không được các con thấu hiểu. Mâu thuẫn giữa bà Thanh và con gái Trà My (Diễm My 9x) xuất phát từ việc bà thường thiên vị con trai Quang Minh (Nhan Phúc Vinh).

Là người phụ nữ truyền thống và bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh nghèo khó, bà đặt kỳ vọng và dành nhiều tình cảm cho con trai trưởng hơn cô con gái thứ. Từ đó, mối quan hệ anh em của Quang Minh và Trà My cũng rạn nứt.

Trong phim, nhiều tình huống bà Thanh "phân biệt đối xử" giữa con trai và con gái khiến khán giả bức xúc. Chẳng hạn như bà có thể chạy vạy khắp nơi vay tiền cho Quang Minh, nhưng lại không thể thông cảm cho ước mơ ra riêng của Trà My, thậm chí còn trách móc con gái giấu tiền riêng. Đa số ý kiến cho biết vô cùng... ức chế, muốn "quay xe" khi xem đến những phân đoạn này.

gmcmba-thanhmy-3-1658392808239

Chia sẻ về vai diễn, NSND Hồng Vân nói chị hiểu được nỗi lòng của bà Thanh. "Dù giàu sang hay nghèo khó, người mẹ nào cũng tìm mọi cách để vun vén đầy đủ cho gia đình, cho con cái họ không bị thua thiệt nhất có thể", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Được biết, bộ phim có 80 tập, hiện tại đã công chiếu được 68 tập. Phim đang được chiếu lúc 20 giờ trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và 21 giờ trên kênh Vie Giải trí. 

 

Việt Hương, NSND Hồng Vân nghẹn ngào khi được nghe giọng hát của cố ca sĩ Phi Nhung

(Techz.vn) Các nghệ sĩ không khỏi xúc động khi giọng hát của cố ca sĩ Phi Nhung vang lên.