Giải trí

Tin trưa nóng 12/4: Tình sử của Hồ Ngọc Hà với 9 người đàn ông, Trường Giang bị khán giả phản đối

Tin trưa nóng 12/4: Tình sử của Hồ Ngọc Hà với 9 người đàn ông, Trường Giang bị khán giả phản đối

Hồ Ngọc Hà và ‘thiên tình sử’ tai tiếng với 9 người đàn ông nổi danh Việt Nam

Sau nhiều mối tình ồn ào, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng tìm được hạnh phúc bên Kim Lý, cả 2 vừa chào đón 2 thiên thần nhỏ chào đời và có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuy nhiên, trước khi có được hạnh phúc như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã trải qua một chặng đường tình duyên không mấy êm đềm. Trong suốt nhiều năm gia nhập làng giải trí, người đẹp đã 8 lần vướng nghi vấn tình cảm nhưng chỉ nhận về một kết thúc buồn.

Người chồng đại gia vào năm 16 tuổi

ho-so-tinh-ai-on-ao-bac-nhat-vbiz-nhung-cuoi-cung-ho-ngoc-ha-da-co-cai-ket-day-vien-man-79c-4956553

 

Từng có quãng thời gian, mạng xã hội bất ngờ lan truyền nhiều thông tin về đám cưới của Hồ Ngọc Hà với đại gia phố cổ Hà Nội. Ban đầu, nữ ca sĩ một mực phủ nhận nhưng cuối cùng người đẹp đã lên tiếng đính chính rằng năm đó cô đã bước sang tuổi 17. Dù vậy, cuộc hôn nhân đã nhanh chóng tan vỡ và bản thân nữ ca sĩ không hề thoải mái khi nhắc lại chuyện tình này. Sau cuộc đổ vỡ hôn nhân, Hồ Ngọc Hà đã Nam tiến và có những thành công nhất định.

Xem chi tiết tại đây'

Nguyên Vũ công khai xin lỗi Trương Thế Vinh vì ăn hiếp, cướp công của đàn em, trở mặt suốt 10 năm

Vừa qua, nhạc sĩ Nguyễn Văn chung đã ra mắt cuốn sách nhạc kỷ niệm 20 năm sáng  tác với nhiều người bạn thân thiết trong đó có rất nhiều ca sĩ đã từng trình diễn các bài hát nổi tiếng của an như: Nguyên Vũ, Khánh Ngọc, Trương Thế Vinh, Hồ Quang Hiếu.
Đáng nói, trong sự kiện đặc biệt nam ca sĩ Nguyên Vũ đã tiết lộ việc anh từng cướp bài hit của Trương Thế Vinh do  Nguyễn Văn Chung  sáng tác.

 

Vụ việc ‘tranh giành’ bài hát này đã khiến hai ca sĩ cách mặt suốt thời gian dài và chỉ mới làm hòa trong thời gian gần đây.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ tin Trường Giang thay thế vị trí của Trấn Thành trong gameshow ăn khách,CĐM kịch liệt phản đối

Chạy đi chờ chi (Running Man Vietnam) - một gameshow truyền hình nổi tiếng được chuyển thể từ phiên bản Hàn Quốc đã vô cùng thành công khi cho phát sóng mùa 1. Dàn nghệ sĩ tham gia ở mùa trước đã tạo nên sự thành công không nhỏ cho chương trình và nhận được sự yêu thích của khán giả, đặc biệt phải kể đến Trấn Thành.

 

Các thành viên của Chạy đi chờ chi mùa 1

Trong Chạy đi chờ chi, nam MC nổi tiếng này được mệnh danh ‘là khủng long’ khi thể hiện mình là một thành viên đáng gờm khi luôn dẫn đầu trong mọi chặng đua, thậm chí nhiều nghệ sĩ khác còn phải hợp lực lại để ‘lật đổ’ Trấn Thành.

Xem chi tiết tại đây

Đen Vâu quyết định không tham gia chương trình Trấn Thành 'cầm trịch', khán giả đồng loạt đồng ý

Mới đây, việc chương trình Rap Việt đã quay trở lại và chính thức tuyển thí sinh đã khiến dân tình vô cùng háo hức. 

 

Trong concert Rap Việt diễn ra vừa qua, MC Trấn Thành, HLV JustaTee và Rhymastic đã tuyên bố sẽ tiếp tục tham gia vào mùa 2, ghê hế HLV của Binz và Karik cũng gần như là sẽ giữ nguyên. Tuy nhiên, việc Suboi xác nhận sẽ không tham gia dự mùa 2 Rap Việt vì bận dự án riêng và Wowy vẫn chưa chắc chắn về một ghế trong HLV khiến cư dân mạng phỏng đoán về Rapper nổi tiếng sẽ thay thế.

Xem chi tiết tại đây

Món ăn khiến Hoài Linh thao thức, tìm mua bằng được lúc rạng sáng

Hoài Linh là một trong số những nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Không chỉ trên sân khấu, cuộc sống thường ngày của “Sảu Bảnh” cũng được nhiều người quan tâm.

Ít giờ trước, Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân  câu chuyện “thèm ăn” vào lúc rạng sáng nhận được sự chú ý của khán giả. Cụ thể, nam danh hài chia sẻ: “Tự nhiên giờ này thèm gỏi vịt bất tử vậy chèn, biết đâu mà mua, các thiệt”.

Hoai-Linh

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã vào bình luận, tình nguyện mang món ăn đến nhà của Hoài Linh, đồng thời mong Hoài Linh ngủ sớm để giữ gìn sức khỏe. Nam danh hài có lẽ rất ấm lòng khi nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả như vậy: “Em mua đem qua nha”, “Chú cho địa chỉ thì nhiều người sẵn sàng đi mua mang đến tận nơi cho chú ạ, chú Linh tuyệt vời”, “Mẹ con có nuôi bầy vịt sau nhà, chẳng nhẽ giờ dậy bắt việt nấu cho chú đây chèn”…

Xem chi tiết tại đây

 

Thua tan nát đội bóng của bầu Hiển, HLV trưởng và chủ tịch Than Quảng Ninh nở nụ cười khó hiểu

Trên sân Hàng Đẫy tối 11/4, Hà Nội đã vùi dập Than Quảng Ninh tới 4 bàn không gỡ một cách đầy bất ngờ. Đội chủ nhà không có sự phục vụ của 7 cầu thủ do chấn thương và treo giò, không ai nghĩ rằng họ có thể vượt qua Quảng Ninh với một thế trận dễ dàng đến vậy.

Với lực lượng thiếu ổn định, Hà Nội đã không thắng trong cả 3 trận gần nhất. Trong khi đó, Than Quảng Ninh có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp và xếp thứ 2 trên BXH V.League trước khi vòng đấu này diễn ra. Bất chấp bị nợ lương suốt 9 tháng qua, đội bóng đất Mỏ vẫn là những người được đánh giá cao hơn với tinh thần chiến đấu và phong độ trên sân của mình.

 

Nguyên Vũ công khai xin lỗi Trương Thế Vinh vì ăn hiếp, cướp công của đàn em, trở mặt suốt 10 năm

(Techz.vn) Mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ đã công khai xin lỗi Trương Thế Vinh trước toàn thể khán giả vì hiềm khích trong quá khứ.