Thể thao

Thua tan nát đội bóng của bầu Hiển, HLV trưởng và chủ tịch Than Quảng Ninh nở nụ cười khó hiểu

Thua tan nát đội bóng của bầu Hiển, HLV trưởng và chủ tịch Than Quảng Ninh nở nụ cười khó hiểu

Trên sân Hàng Đẫy tối 11/4, Hà Nội đã vùi dập Than Quảng Ninh tới 4 bàn không gỡ một cách đầy bất ngờ. Đội chủ nhà không có sự phục vụ của 7 cầu thủ do chấn thương và treo giò, không ai nghĩ rằng họ có thể vượt qua Quảng Ninh với một thế trận dễ dàng đến vậy.

Thua tan nát Hà Nội, HLV trưởng và chủ tịch Than Quảng Ninh nở nụ cười khó hiểu
Quang Hải tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Hà Nội hủy diệt TQN.

Với lực lượng thiếu ổn định, Hà Nội đã không thắng trong cả 3 trận gần nhất. Trong khi đó, Than Quảng Ninh có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp và xếp thứ 2 trên BXH V.League trước khi vòng đấu này diễn ra. Bất chấp bị nợ lương suốt 9 tháng qua, đội bóng đất Mỏ vẫn là những người được đánh giá cao hơn với tinh thần chiến đấu và phong độ trên sân của mình.

Tuy nhiên, Hà Nội sớm có bàn thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong 45 phút hiệp 1, đội đương kim Á quân đã ghi 4 bàn vào lưới Than Quảng Ninh và có hiệp đấu thứ 2 vô cùng dễ dàng.

Trên khán đài, bầu Hiển nở nụ cười mãn nguyện. Đó là điều đương nhiên bởi Hà Nội đã có chiến thắng quan trọng ở thời điểm khó khăn, ngay trước chuyến làm khách trên sân của đội đầu bảng HAGL ở vòng 10.

Thua tan nát Hà Nội, HLV trưởng và chủ tịch Than Quảng Ninh nở nụ cười khó hiểu
Nụ cười khó hiểu của chủ tịch và BHL Than Quảng Ninh trong trận thua đậm.

Nhưng ngay cả chủ tịch Phạm Thanh Hùng và HLV trưởng Hoàng Thọ của Than Quảng Ninh cũng cười tươi thì đó lại là điều không được bình thường. Ông Hùng đang đối mặt với áp lực lớn khi nợ các cầu thủ khoản tiền khổng lồ bao gồm 9 tháng lương, thưởng và tiền lót tay chuyển nhượng.

Cách đây ít ngày, dàn sao Than Quảng Ninh thậm chí đã dọa không thi đấu và chấm dứt hợp đồng với đội bóng nếu không được thanh toán đầy đủ tiền lương. Rất may là ông Hùng và các lãnh đạo tỉnh đã có giải pháp tình thế khi tạm ứng số nhỏ tiền lương để các cầu thủ yên tâm lên đường để thi đấu vòng 9 V.League.

Thua tan nát Hà Nội, HLV trưởng và chủ tịch Than Quảng Ninh nở nụ cười khó hiểu
Thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý của các cầu thủ Than Quảng Ninh.

Thất bại này không phải là vấn đề lớn nhất với các cầu thủ Quảng Ninh lúc này, họ vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH V.League. Thứ mà Mạc Hồng Quân và các đồng đội quan tâm nhất chính là bao giờ họ sẽ được thanh toán số còn lại tiền lương mà đội bóng hứa hẹn thanh toán từ lần này sang lần khác.

Highlights Hà Nội vs Than Quảng Ninh | Quang Hải ghi bàn đẳng cấp - Hà Nội hủy diệt đối thủ

 

Quang Hải đang cùng Hà Nội đại chiến Than Quảng Ninh, Bầu Hiển âm thầm xác nhận 'cách mạng nhân sự'

(Techz.vn) Đúng vào thời điểm Hà Nội FC chuẩn bị ra sân đại chiến với Than Quảng Ninh, Bầu Hiển âm thầm xác nhận sự thay đổi lớn nhất về mặt nhân sự của đội bóng Thủ Đô trong mùa giải V-League 2021.