Giải trí

Tin trưa 7/5: Thủy Tiên gây tranh cãi vì bán yến nuôi tại nhà; Lưu Hương Giang bất ngờ tái xuất

Tin trưa 7/5: Thủy Tiên gây tranh cãi vì bán yến nuôi tại nhà; Lưu Hương Giang bất ngờ tái xuất

Thủy Tiên phản ứng không ngờ khi bị netizen chỉ trích vì bán yến nuôi tại nhà

Vào tối ngày 6/5, Thủy Tiên đăng đàn chia sẻ về việc mẹ ruột bán tổ yến kèm status: “Đây là nhà yến của mẹ Tiên đang tự lấy tổ yến ạ. Ăn yến đẹp da lắm, mọi người ai có nhu cầu cần mua yến bồi bổ sức khoẻ cho gia đình thì mua giúp mẹ em nha. Mẹ em làm thủ công tại nhà nên đảm bảo sạch sẽ vệ sinh và an toàn lắm ạ”.

screenshot-1095-1683436529.jpg
 


Trước thông tin trên, fan hâm mộ đồng loạt hỏi mua yến ủng hộ gia đình Thủy Tiên. Bên cạnh đó, có không ít khán giả để lại bình luận mỉa mai và chỉ trích khi nữ ca sĩ ủng hộ việc nuôi yến kinh doanh.

Xem chi tiết tại đây

Thân thế mẹ ruột tài giỏi của Hoa hậu Tiểu Vy, ngoại hình tuổi trung niên gây ngỡ ngàng

Ngày còn là học sinh cấp 2, Tiểu Vy có ý định đi du học nên chuyển ra Sài Gòn. Thế nhưng, quyết định thi Hoa hậu Việt Nam trở thành bước ngoặt khiến nàng hậu từ bỏ ước muốn đó. Cô tiếp tục ở lại Sài Gòn học tập cùng chị họ. Cuộc sống xa nhà cũng chính thức bắt đầu từ đó.

Một biến cố lớn ập đến với gia đình Tiểu Vy sau đó. Bố cô đột ngột trở bệnh nặng, không thể lao động như trước. Từ đó, mẹ của nàng hậu trở thành trụ cột kinh tế. Vừa cáng đáng chuyện tiền bạc, vừa lo liệu công việc gia đình, không quá khi nói mẹ của Tiểu Vy là người phụ nữ rất mạnh mẽ và đảm đang. Mẹ hoa hậu Việt Nam 2018 hiện đang là chủ một spa có tiếng ở Đà Nẵng.

screenshot-1099-1683436592.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Chương trình Trung Quốc mời Chi Pu vừa phát sóng tập đầu tiên đã lập kỷ lục chưa từng có

Hôm 5/5, tập đầu tiên của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức phát sóng. Sở dĩ chương trình Trung Quốc này bỗng dưng được khán giả Việt quan tâm đặc biệt là bởi Chi Pu là một trong những thí sinh ngoại quốc được mời tham gia trong mùa 4 này. 

screenshot-1097-1683436529.jpg
 


 
Chào sân với tiết mục Đóa Hoa Hồng đầu tư và chỉn chu, Chi Pu gây bão mạng xã hội xứ Trung lẫn Việt Nam. cô nàng đã giành được số điểm khá cao là 359 điểm, xếp thứ 8/33 thí sinh tham gia. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca sinh năm 1993 còn đang tải tin vui lớn: "Tập 1 của “Đạp Gió 2023” đã xuất sắc lập kỉ lục rating cao nhất trong 4 mùa. I’m so grateful to be a part of the show (thật sự biết ơn vì là một phần của chương trình)". 

Xem chi tiết tại đây

Lưu Hương Giang chính thức trở lại đường đua âm nhạc, tên ca khúc mới khiến netizen xôn xao


Vào tối ngày 6/5, Lưu Hương Giang thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi tung poster, thông báo về việc sắp ra mắt dự án âm nhạc đầu tiên của cô trong năm 2023.

screenshot-1098-1683436529.jpg
 


Ngay khi nhận được thông tin trên, bạn bè và cư dân mạng bày tỏ sự hào hứng và mong ngóng về “đứa con” tinh thần sắp ra mắt của Lưu Hương Giang: “Cuối cùng thì Bác cũng chịu ra MV. Mừng rớt nước mắt”, “Nghe cái tên bài là thấy hay rồi, em đợi”, Mong chờ 20:00 ngày 10/5 nhé Chị Giang ơi”, “Chúc cô ấy thành công nhé!Luu Huong Giang”,...

Xem chi tiết tại đây

 

Nhóm nhạc 'em gái' Blackpink đạt được thành tích khủng, vượt mặt đàn chị dù chưa ra mắt

Dù chưa ra mắt nhưng nhóm nhạc đàn em của Blackpink đã lập được thành tích chưa từng có, khiến ai nấy ngỡ ngàng.