Giải trí

Tin trưa 7/4: Lý Nhã Kỳ công khai hôn môi trai trẻ; Hé lộ quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ vợ cũ U90

Tin trưa 7/4: Lý Nhã Kỳ công khai hôn môi trai trẻ; Hé lộ quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ vợ cũ U90

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý, vợ trẻ phải nhẫn nhịn nam danh hài vì sợ hãi điều này

Trong chia sẻ gần đây của Ngọc Hà - vợ hiện tại của NSND Công Lý, cô cho biết sau khi ông xã bị bệnh, cô thường xuyên phải đưa chồng đến bệnh viện để thăm khám, phục hồi chức năng. Mỗi lần đi khám, Công Lý luôn ăn mặc kín mít, luống cuống đi nhanh để không thu hút sự chú ý của người xung quanh. Theo lời Ngọc Hà, chồng cô lúc nào cũng ăn vận kín mít, luống cuống đi thật nhanh để tránh sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, anh luôn động viên, an ủi vợ dù bản thân cảm thấy mệt mỏi, không thoải mái. 

Vợ NSND Công Lý kể:...

Xem chi tiết tại đây.

Hết bị 'hãm hại' khi chạy show tại Mỹ, Phương Thanh tiếp tục đăng đàn cảnh cáo: Chiêu này cũ rồi!

Mới đây khi chuẩn bị cho show diễn tháng 4 sắp tới, các thành phần này tiếp tục “chống phá” nữ ca sĩ khi liên tục dùng các nick ảo bình luận xấu vào trang cá nhân của Phương Thanh và chương trình. Số lượng nick giả tạo lần này lên tới vài trăm theo lời kể của Phương Thanh.

Dù bị phá hoại liên tiếp nhiều lần, thế nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến tinh thần Phương Thanh. Cô tự trấn an mình rằng nếu vẫn còn ca hát thì chuyện bị hãm hại là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên bạn bè, đồng nghiệp, chủ show, người hâm mộ hiểu được tình hình và luôn thông cảm cho Phương Thanh. Cô cho biết mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát và khẳng định sẽ giữ đúng lời hứa trở lại sau hơn 1 thập kỉ.

Xem chi tiết tại đây.

Thấy Subeo ôm và đọc sách cho Lisa, Leon nhà Hồ Ngọc Hà lập tức có hành động khiến cả nhà ‘cười bò’

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc Subeo thân mật ôm Lisa vào lòng, đọc truyện tranh bằng tiếng Anh cho em gái nghe. Hai anh em tỏ ra tập trung, Lisa dù không hiểu anh trai đọc gì nhưng cũng rất hợp tác. Trong khi đó, Leon lại ở một góc khác, mải mê chơi một mình.

ho-ngoc-ha-2

Sẽ không có gì đáng nói nếu giữa chừng cậu út Leon không chuyển sự chú ý sang anh hai và chị ba. Nhóc tỳ lập tức tiến đến giật lấy quyển truyện tranh. Subeo thấy vậy cũng lập tức thả ra chứ không hề giằng co với em trai. Trên mặt cậu bé là nụ cười “bất lực”, có lẽ đã quá quen với cảnh “ngang ngược” như vậy của Leon.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh hôn sao nam đình đám, chính thức báo ‘tin vui’, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng

Mới đây nhất, vào sáng ngày 06/04, Lý Nhã Kỳ một lần nữa gây sốt mạng xã hội khi tiết lộ về dự án phim điện ảnh mới mang tên “Kẻ thứ 3”. Trên trang Facebook chính chủ, nữ diễn viên tung poster của bộ phim và thông báo đến người hâm mộ: 

Ly-nha-ky-dang-anh-hon-sao-nma-dinh-dam-chinh-thuc-bao-tin-vui-cdm-no-nuc-gui-loi-chuc-mung
Ly-nha-ky-dang-anh-hon-sao-nma-dinh-dam-chinh-thuc-bao-tin-vui-cdm-no-nuc-gui-loi-chuc-mung

Lý Nhã Kỳ cho biết, “Kẻ thứ 3” là một dự án trắc trở với nhiều câu chuyện thú vị mà cô muốn đem đến cho khán giả. Đây là bộ phim do Lý Nhã Kỳ trực tiếp làm nhà sản xuất đồng thời thủ vai nữ chính với sự tham gia của nam thần “giày thuỷ tinh” Han Jae Suk. Bật mí về thời gian ra mắt, nữ diễn viên chia sẻ, teaser trailer của bộ phim sẽ chính thức được công bố vào 20h tối cùng ngày. 

Xem chi tiết tại đây.

Hé lộ quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng với mẹ vợ cũ U90, cách xưng hô hậu ly hôn khiến dân tình ngỡ ngàng

Không chỉ công khai dành sự quan tâm đặc biệt cho mẹ vợ cũ U90, "ông hoàng nhạc Việt" còn vô tình để lộ cách xưng hô gần gũi "má Bo". Có thể thấy, dù ly hôn được nhiều tháng nhưng Mr.Đàm vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với vợ cũ Jackie Liên Phạm cũng như gia đình của bà. Thái độ của nam ca sĩ cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, dù "đường ai nấy đi" nhưng vẫn luôn tôn trọng, quan tâm đến người cũ. Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà phía vợ cũ nam ca sĩ cũng có cách cư xử tốt đẹp với anh hậu ly hôn. Bà Jackie Liên Phạm thường xuyên tương tác với Mr. Đàm trên mạng xã hội, thậm chí nhiều lần chia sẻ các hoạt động của chồng cũ về trang cá nhân. Sự ủng hộ lẫn nhau của cả hai sau chia tay là mình chứng rõ nhất cho việc họ đã ly hôn trong hòa bình, không có tranh chấp hay mâu thuẫn nào xảy ra. 

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn

Xem chi tiết tại đây.

Mới hơn 1 tuổi ái nữ nhà Đông Nhi đã biết làm điều không tưởng, Leon – Lisa cũng phải ‘chào thua’

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Đông Nhi đăng tải đoạn clip Winnie ôn bài trước khi đi ngủ khiến CĐM thích thú. Nữ ca sĩ hào hứng viết: “Tối rùi mà mẹ còn bắt con trả bài rùi mới được đi chơi, cô chú cũng cổ vũ con qua môn động vật học này với ạ”.

Có thể thấy qua đoạn clip Đông Nhi đăng tải, bé Winnie đã xuất sắc trả lời đúng 15/15 con vật. Khi mẹ đưa ra hình con vật nào, bé Winnie cũng đọc to, rõ ràng con vật đó. Sự thông minh, nhanh nhẹn của Winnie khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Có thể thấy, chỉ cách nhau khoảng 1 tháng tuổi nhưng Leon – Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cũng phải “chào thua” về việc này. Trước đó, Lisa cũng được mẹ cho đọc tên các con vật, cô bé cũng rất chăm chỉ học hành, tuy nhiên cậu em, Leon có vẻ tinh nghịch và không quá thích thú với việc học tập.

Xem chi tiết tại đây.

Loạt sao 'phát cuồng' với con nhà Hồ Ngọc Hà : Trấn Thành nhận là fan của Leon, siêu mẫu mê mẩn Lisa

Có thể nhắc đến danh hài Trấn Thành, một fan hâm mộ chân chính của cặp đôi song sinh này. Trong lần trò chuyện với Hồ Ngọc Hà ở Gala Nhạc Việt Tết, Trấn Thành đã thẳng thắn thừa nhận bản thân rất yêu quý hai bé với Nữ Hoàng giải trí. Anh cũng thường xuyên thích hoặc theo dõi những tài khoản chia sẻ hình ảnh của cặp đôi này. "Bây giờ có tài khoản riêng của con Hồ Ngọc Hà mà Hồ Ngọc Hà không biết, cực kỳ hot luôn. Trong đó có tôi follow. Tôi là fan của Leon mà”. Ông xã Hari Won cho biết.

Đáng chú ý, nam danh hài cũng dành nhiều lời khen cho quý tử nhà của giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ và hóm hỉnh đùa rằng cậu bé giống nam danh hài hồi nhỏ. Anh nói: "Nhìn Leon vừa kháu khỉnh, đẹp trai và khí chất, duyên dáng. Tôi nhìn là tôi rất nhớ tôi hồi nhỏ, tôi y chang như vậy".

Xem chi tiết tại đây.

 

Hé lộ quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng với mẹ vợ cũ U90, cách xưng hô hậu ly hôn khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau nhiều tháng ly hôn vợ cũ quyền lực U70, Đàm Vĩnh Hưng mới đây bất ngờ làm điều đặc biệt cho mẹ vợ cũ, cách xưng hô hiện tại khiến dân tình ngỡ ngàng.