Giải trí

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý, vợ trẻ phải nhẫn nhịn nam danh hài vì sợ hãi điều này

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý, vợ trẻ phải nhẫn nhịn nam danh hài vì sợ hãi điều này

NSND Công Lý là nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến suốt nhiều năm qua, đặc biệt là sau sự thành công của vai diễn Bắc Đẩu. Thời gian qua, anh gây chú ý khi lộ tình hình sức khỏe xuống dốc, nhiều lần nhập viện khiến khán giả không khỏi lo lắng. 

Trong chia sẻ gần đây của Ngọc Hà - vợ hiện tại của NSND Công Lý, cô cho biết sau khi ông xã bị bệnh, cô thường xuyên phải đưa chồng đến bệnh viện để thăm khám, phục hồi chức năng. Mỗi lần đi khám, Công Lý luôn ăn mặc kín mít, luống cuống đi nhanh để không thu hút sự chú ý của người xung quanh. Theo lời Ngọc Hà, chồng cô lúc nào cũng ăn vận kín mít, luống cuống đi thật nhanh để tránh sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, anh luôn động viên, an ủi vợ dù bản thân cảm thấy mệt mỏi, không thoải mái. 

Vợ NSND Công Lý kể: "Hôm qua anh Lý mặc chiếc áo vàng được mọi người trêu là nổi quá khiến anh có tí xí hổ. Sáng nay ra khỏi nhà, anh dặn đi dặn lại là giờ vào viện phải mặc những chiếc áo thật tối màu, không được nỗi. Sợ các kỹ thuật viên lại ghét mà thật ra, anh được cả khoa Phục hồi chức năng 108 yêu mến ấy. Luôn dành cho anh hết tình cảm, tận tâm. Đi vào viện, lúc nào anh cũng đội mũ thật kín để không ai biết là ai. Dù chân còn đau và mỏi nhưng tâm lý lúc nào cũng sợ mọi người chỉ trỏ nên thành ra cứ cuống hết lên, đi thật nhanh. Đi về nhà mệt lắm, lắm lúc còn không muốn ăn nhưng anh vẫn cố nói với vợ: 2 vợ chồng cố gắng nhé. Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ tốt hơn từ tâm lý đến sức khỏe. Ít nhất, mình cũng giảm bớt được sự nặng nề".

Tối 6/4, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh mới nhất của chồng. Có thể thấy vợ chồng cô đang vô cùng hạnh phúc, tận hưởng bữa tối ấm áp cùng nhau. Công Lý còn ngồi sát bên bà xã, nở nụ cười tình tứ làm dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ tình cảm của cả hai. Người đẹp cũng rất khéo "nịnh" chồng: "Dạo này anh Lý còn đẹp hơn tôi".

Dưới phần bình luận, Ngọc Hà còn chia sẻ khoảnh khắc Công Lý "hồi teen", thích thú chơi những trò chơi mà thanh niên hay chơi. Cô viết: "À nhé. Tươi vì đi ăn đòi ngồi xe điện. Không phải đi bộ như mình đó. Ăn xong, còn hẹn tài xế đến rước nhé". Ngọc Hà còn bất lực khi ông xã "làm nũng", không được đón sẽ không chịu về. Cô tiết lộ: "Sợ chú tăng xông, bác sĩ dặn phải nén nhịn. Khổ lắm!". Vậy mới thấy NSND Công Lý được vợ trẻ yêu chiều cỡ nào!

cong-ly-5

Suốt thời gian Công Lý bệnh, Ngọc Hà là người luôn kề cận, chăm sóc tỉ mỉ cho chồng. Dù đã xuất viện được một thời gian nhưng nam nghệ sĩ vẫn cần được chăm sóc đặc biệt. Hi vọng NSND Công Lý sẽ sớm hồi phục và trở lại với sân khấn, với khán giả luôn yêu thương anh!

 

Hé lộ quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng với mẹ vợ cũ U90, cách xưng hô hậu ly hôn khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau nhiều tháng ly hôn vợ cũ quyền lực U70, Đàm Vĩnh Hưng mới đây bất ngờ làm điều đặc biệt cho mẹ vợ cũ, cách xưng hô hiện tại khiến dân tình ngỡ ngàng.