Giải trí

Tin trưa 5/10: Trấn Thành có động thái lạ khi Bộ Công an rà soát vụ từ thiện; Sức khỏe Hoài Linh

Tin trưa 5/10: Trấn Thành có động thái lạ khi Bộ Công an rà soát vụ từ thiện; Sức khỏe Hoài Linh

Con trai Hoài Linh bất ngờ tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nam danh hài khiến CĐM xôn xao

Trong buổi livestream mới nhất của Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột Hoài Linh, có khán giả tên M.L.N đã đặt ra câu hỏi: “Bố khỏe không anh Vinh”. Trước thắc mắc trên, con trai Hoài Linh lập tức phản hồi: “Bố vẫn khỏe mạnh em nhé. Cảm ơn em”.

Với câu trả lời đi thẳng vào trọng tâm câu hỏi, người hâm mộ của Hoài Linh phần nào yên tâm hơn khi biết tin nam danh hài vẫn khỏe mạnh và bình an sau thời gian dài vắng bóng trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành có động thái mới sau khi Bộ Công an rà soát vấn đề từ thiện, dân mạng liền có cớ mỉa mai

Mới đây nhất, Trung tướng Tô Ân Xô - người phát ngôn của Bộ Công an đã xác nhận đang phối hợp cùng các ngân hàng làm rõ việc tiếp nhận, quyên góp, quá trình giải ngân của các tài khoản đã huy động tiền từ thiện trong thời gian bão lũ miền Trung năm 2020. Mới đây, vào tối 4/10, Trấn Thành bất ngờ có động thái mới trên trang Instagram khi đăng ảnh khoe thành quả nấu ăn của mình khi ở nhà cùng với dòng trạng thái: “Bún chả Hà Nội em làm!”.

Trong suốt thời gian ở nhà vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nam MC tỏ ra vô cùng yêu thích việc nấu ăn. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói khi lùm xùm từ thiện của nam MC đang đến hồi căng thẳng. Vì vậy mà mỗi động thái của Trấn Thành đã thành mục tiêu công kích của nhiều antifan.

Xem chi tiết tại đây.

Sau ồn ào văng tục với nữ CEO, NSƯT Đức Hải nộp đơn tố cáo Nhâm Hoàng Khang lên công an TP.HCM

Nghệ sĩ Đức Hải xác nhận đã nộp đơn lên Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM tố cáo một số đối tượng nặc danh uy hiếp, tống tiền với con số hàng trăm triệu vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang.

Xem chi tiết tại đây.

Xuất hiện ảnh NSND Hồng Vân hoạt động nghệ thuật trở lại sau loạt lùm xùm khiến nữ nghệ sĩ lao đao

Mới đây, trang fanpage của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh đã đăng tải loạt ảnh đi quay chương trình với 1 loạt nghệ sĩ như: NSND Hồng Vân, MC Đại Nghĩa, NSƯT Kim Tử Long.

Sau 1 thời gian dài không hoạt động nghệ thuật, các nghệ sĩ không giấu được sự vui vẻ khi quay trở lại sân khấu. Đáng nói sự xuất hiện của NSND Hồng Vân trong khuôn hình đã gây chú ý cho khán giả.

Xem chi tiết tại đây.

CĐM phẫn nộ khi Thủy Tiên bị soi phát thiếu tiền từ thiện dù khẳng định mỗi nhà được nhận 10 triệu

Dù đã tự mình khẳng định mỗi hộ sẽ được nhận 10 triệu đồng tiền mặt tuy nhiên hành động của Thủy Tiên lại không “đi đôi” với việc làm. Theo đó, người đăng clip đã soi ra Thủy Tiên phát tiền cho mỗi một người là không giống nhau và không đủ 10 triệu đồng mỗi người.

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình hình vụ kiện bà Nguyễn Phương Hằng sau hơn 1 tháng gửi đơn lên công an

Dù vậy, trong 2 tuần qua vụ kiện này chưa có nhiều tiến triển. Chiều 4/10, báo Thanh Niên đưa tin, Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM đã chuyển đơn của Đàm Vĩnh Hưng đến Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương để giải quyết sau thời gian xem xét nội dung.

Ngay sau đó, đai diện Công ty Tiếng Hát Việt của Đàm Vĩnh Hưng cũng trả lời phỏng vấn của báo Tuổi Trẻ. Tại đây người này cho biết cũng đã nhận được thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về việc chuyển đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng cho Công an tỉnh Bình Dương xử lý.

Đáng chú ý, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, kể từ khi nộp đơn đến nay, cơ quan chức năng chưa từng mời nam ca sĩ đến làm việc. Hiện tại Mr.Đàm vẫn đang chờ phản hồi của Công an tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết tại đây.

Phía Thủy Tiên – Công Vinh có động thái gây xôn xao sau khi Bộ Công an vào cuộc rà soát vụ từ thiện

Tối 4/10 vừa qua, FC Thủy Tiên còn gây xôn xao khi đăng bài cảm ơn chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã lên tiếng xác minh đúng lúc về số tiền cô ủng hộ năm 2020. Theo đó, phía nữ ca sĩ viết: “Xin cảm ơn chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã lên tiếng xác minh và khẳng định kịp thời, đúng lúc. Đồng thời, đã cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng từ cần thiết trong quá trình phối hợp làm việc với Cục Cảnh sát Hình sự. Như vậy số tiền thực tế Thủy Tiên hỗ trợ tại Quảng Ngãi là 14 tỷ đồng, hoàn toàn chính xác với con số đã công bố trước đó”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Đón sinh nhật tuổi 50 cùng Đàm Vĩnh Hưng, em ruột Hoài Linh và Mr. Đàm thân thiết cỡ nào?

(Techz.vn) Dân tình không khỏi bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh đón sinh nhật tuôit 50 cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ - em ruột Hoài Linh. Mối quan hệ giữa cả hai thân thiết đến mức nào?