Giải trí

Đón sinh nhật tuổi 50 cùng Đàm Vĩnh Hưng, em ruột Hoài Linh và Mr. Đàm thân thiết cỡ nào?

Đón sinh nhật tuổi 50 cùng Đàm Vĩnh Hưng, em ruột Hoài Linh và Mr. Đàm thân thiết cỡ nào?

Sáng 3/10, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình trầm trồ khi khoe căn phòng tràn ngập hoa, quà và bánh sinh nhật do bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ gửi tặng. Đáng chú ý, dân tình bất ngờ bắt gặp bức ảnh Dương Triệu Vũ - em ruột Hoài LinhĐàm Vinh Hưng vui vẻ chụp cùng nhau. Mối quan hệ của cả hai thân thiết tới mức nào mà "ông hoàng nhạc Việt" chỉ đăng tải hình ảnh Dương Triệu Vũ lên trang cá nhân đúng dịp sinh nhật?

dam-vinh-hung-8
dam-vinh-hung-5
Dương Triệu Vũ vui vẻ đón sinh nhật cùng Đàm Vĩnh Hưng tại nhà riêng

Hơn chục năm qua, mối quan hệ đặc biệt giữa Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ là chủ đề bàn tán không hồi kết của khán giả. Cả hai gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau cả trong hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống hằng ngày. Không những vậy, Mr. Đàm và em ruột Hoài Linh không ngần ngại troa cho nhau những hành động thân mật 1 cách công khai.

Ngày 15/5/2017, "ông hoàng nhạc Việt" và đàn em thân thiết khiến dư luận ngỡ ngàng khi tổ chức dạ tiệc âm nhạc kỉ niệm 14 năm 9 tháng quen biết nhau. Buổi dạ tiệc hoành tráng với 100 khách mời, tổ chức tại khách sạn 5 sao sang trọng, đẳng cấp, bao quanh là “rừng” hoa tươi được lộng lẫy, đắt đỏ.

Thời điểm đó, dân tình kháo nhau Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ thực chất đang tổ chức... đám cưới. Em ruột Hoài Linh liền phủ nhận trong một bài phỏng vấn: "Tôi không ngờ tiệc tri kỷ lại có sự ảnh hưởng mạnh mẽ như thế. Tôi nhận được hàng chục cuộc điện, nhắn tin hỏi thăm của người quen ở Việt Nam và Mỹ, đến nỗi tôi phải tắt điện thoại. Tôi khẳng định luôn đó không phải là đám cưới của chúng tôi".

Chia sẻ về tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca Ngày Gặp Lại từng thừa nhận: “Từ khi bước chân vào nghề tới nay, tôi luôn nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đàn anh Hưng. Hơn nữa, tôi và anh Hưng có khá nhiều điểm tương đồng nên sợ khi kết hợp sẽ bị đặt lên “bàn cân” so sánh, nhưng đây là điều tôi không muốn gặp nhất". "Quen nhau rất lâu rồi, nhiều lúc thấy yêu, nhiều lúc lại thấy ghét. Mà giữa cái yêu và ghét đó, thì tôi nghiêng về phần yêu nhiều hơn vì anh Hưng rất tốt với tôi”, nam ca sĩ nói thêm.

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ từng bộc bạch: "Hưng hiểu tâm lý nhiều khán giả khó để đặt mình vào tâm trạng của chúng tôi lắm. Vì các bạn có thể chưa trải qua cảm giác đó, cảm giác mà luôn có một khoảng cách rất mong manh, dễ vỡ, dễ băng qua bóng tối đó nhưng không thể. Vừa là bạn bè, lại có chút thương thương nhưng chỉ dừng lại ở điểm đó. Vừa quý, vừa trân trọng theo thời gian. Chơi với một người bạn thân như thế, có những sự quan tâm khiến mình hoang tưởng rồi cảm giác cứ tới nhưng phải thắng gấp lại. Cảm giác đó cứ tồn tại hoài trong chúng tôi.

Người nào đó tới với Hưng hoặc yêu Vũ thì nên biết ở ngăn nào trong trái tim chứ đừng muốn ôm hết, không thì sẽ mệt lắm. Bao nhiêu người yêu đi qua đời Vũ cuối cùng cũng ra đi. Người hiểu và chịu đựng Vũ nhiều nhất là Hưng. Biết cảm xúc của Vũ, biết trân trọng những quan điểm của Vũ".

Trải qua nhiều năm như vậy, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ vẫn bền chặt và sâu sắc đến vậy. Giữa showbiz nhiều thị phi, tình bạn chân thành của cả hai là điều đáng quý và rất đáng ngưỡng mộ.

 

Vy Oanh công khai tiến trình kiện tụng: 'Hành vi bất chấp pháp luật của bà Hằng phải bị xử lý'!

(Techz.vn) Vy Oanh gây xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái dài nói rõ tiến trình kiện cáo nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng.