Giải trí

Tin trưa 4/9: Hồng Đăng nhận kỷ luật nhẹ hơn Hồ Hoài Anh, Thực hư ông Dũng nhắn gửi bà Phương Hằng

Tin trưa 4/9: Hồng Đăng nhận kỷ luật nhẹ hơn Hồ Hoài Anh, Thực hư ông Dũng nhắn gửi bà Phương Hằng

Nhà hát kịch Hà Nội chính thức tuyên bố về hình thức kỷ luật Hồng Đăng, mức độ nhẹ hơn Hồ Hoài Anh

Mới đây, vụ việc kỷ luật nam diễn viên Hồng Đăng sau ồn ào ở Tây Ban Nha đã có thêm những diễn biến mới. Cụ thể, theo Thanh Niên, Nhà hát kịch Hà Nội vừa thông tin về việc xử lý viên chức, diễn viên Hồng Đăng căn cứ trên ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26.8.

Theo đó, Nhà hát kịch Hà Nội xác định vụ việc của nam diễn viên Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét kỷ luật vì còn phải chờ xác minh thông tin từ các cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

Công văn của Nhà hát kịch Hà Nội cho hay Hồng Đăng đã vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát kịch Hà Nội khi chưa làm đơn xin phép đi nước ngoài về việc riêng trong thời hạn hơn 1,5 tháng.

Xem chi tiết tại đây.

Thực hư ông Dũng Lò Vôi đăng đàn nhắn gửi đầy chua xót khi bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam thêm

Sau khi nữ đại gia kim cương vướng vào vòng lao lý, bất kỳ nhất cử, nhất động của khu du lịch đại gia nói chung cũng như ông Huỳnh Uy Dũng nói riêng đều nhận được sư quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ có tài khoản mang tên Huỳnh Uy Dũng chia sẻ bài viết “mùi mẫn” với nội dung nhớ mong bà Nguyễn Phương Hằng: “Em đi bỏ lại những gì. Em đi để mặc thị phi năm nào. Em đi tìm ánh trăng sao. Em đi gom nhặt tình nào riêng mang…”

Xem chi tiết tại đây.

Bắt gặp Hari Won nhậu ở lề đường sau khi vắng mặt ở tiệc sinh nhật em gái Trấn Thành

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đăng tải loạt ảnh đi uống rượu cùng 2 người bạn khác giới ở 1 quán nhỏ tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Uống ly rượu của mình, uống ly rượu của người ta luôn. Hôm nay có anh gấu hồng đối đầu với mình”. Qua loạt ảnh được chụp bằng camera thường có thể thấy gương mặt Hari Won rất tươi tắn và vui vẻ, không còn căng cứng như khi cô ở Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây.

Lưu Hương Giang chính thức lộ diện sau khi Hồ Hoài Anh nhận quyết định kỷ luật, thái độ gây xôn xao

Sau khi Hồ Hoài Anh vướng scandal tại Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang dường như “mất tích” khỏi showbiz. Cho đến khi nam nhạc sĩ trình diện tại đơn vị công tác là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và chính thức nhận được hình thức kỉ luật, nữ ca sĩ mới chính thức lộ diện với công chúng.

Qua đó, sáng 3/9, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng tải clip có sự góp mặt của Lưu Hương Giang. Đoạn chi lại khoảnh khắc Lưu Thiên Hương hẹn hò cafe với Lưu Hương Giang. Bà xã Hồ Hoài Anh diện đồ đơn giản cùng gương mặt mộc tươi tắn, thần thái vui tươi.

Xem chi tiết tại đây.

Bà Phương Hằng tiếp tục gặp biến, Trấn Thành hồ hởi báo 'tin vui' khiến dân tình chú ý

Theo những chia sẻ của cơ quan chức năng về vụ bà Nguyễn Phương Hằng, nữ CEO tiếp tục sẽ tiếp tục bị tạm giam thêm 19 ngày. Ngoài ra đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam) về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành không khỏi vui mừng thông báo tin vui về chương trình đang tham gia. Theo đó tại  The Masked Singer Vietnam, tập lộ mặt của Lương Bích Hữu cùng ban cố vấn đã leo thẳng lên top 1 trending vì quá ‘hot’. Sự xuất hiện của Lương Bích Hữu như một làn sóng gợi về quá khứ tuổi thơ của nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó sự thay đổi, biến hóa không tưởng về màu sắc giọng hát của Lương Bích Hữu khiến cả ban cố vấn và khán giả phải ngỡ ngàng ngơ ngác. Video sự xuất hiện của nữ ca sĩ chiếm sóng hầu hết các nền tảng mạng xã hội đủ thấy chương trình và Lương Bích Hữu đã hot đến mức độ nào.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hồ Văn Cường ngày càng ‘phất’ sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, bị nhiều người miệt thị giọng hát

(Techz.vn) Dưới sự hỗ trợ từ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường ngày càng khẳng định bản thân và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.