Giải trí

Giấu kín cả 1 năm, Trấn Thành bất ngờ thông báo tin quan trọng khiến khán giả không khỏi tò mò

Giấu kín cả 1 năm, Trấn Thành bất ngờ thông báo tin quan trọng khiến khán giả không khỏi tò mò

Sau thành công rực rỡ của bộ phim Bố già, Trấn Thành đã chính thức trở lại với dự án phim điện ảnh thứ hai do chính anh đạo diễn. Mới đây nam MC không khỏi phấn khích thông báo tin quan trọng trên trang cá nhân. Theo đó Trấn Thành chia sẻ: “Tết nay nha. Tết nay nha.  Mọi người đã sẵn sàng ra rạp để gặp Phú Nhuận chưa?”.

Dòng trạng thái ngắn gọn của Trấn Thành khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi xôn xao và tò mò về nội dung phim. Được biết với sự thành công của Bố già, nhiều người đặt kỳ vọng vào Trấn Thành có thể làm nên một ‘cú nổ’ lớn nữa trên rạp chiếu phim tết năm nay.

Trước đó Trấn Thành đã công bố dự án phim điện ảnh thứ hai do anh sản xuất mang tên Mai. Mai là phim tâm lý – hài được Trấn Thành lên ý tưởng và chấp bút bởi biên kịch Bình Bồng Bột. Phim do Trấn Thành Town và CJ HK Entertainment hợp tác sản xuất, dự kiến ra mắt khán giả vào dịp tết 2023. Chọn tên Mai cho tựa phim, theo Trấn Thành có ý nghĩa như một đóa hoa mai - biểu tượng ngày xuân, loài hoa chỉ nở 1 lần trong năm; và "Mai" cũng có nghĩa là ngày mai, tương lai sẽ đến.

Mai được hứa hẹn là một dự án đầy tham vọng của Trấn Thành sau Bố già. Đồng hành cùn anh là đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh – người từng góp công mang lại tiếng vang cho Bố già. Một số nghệ sĩ sẽ góp mặt trong phim điện ảnh Mai như nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Uyển Ân, Quốc Khánh.

Thời gian qua, Trấn Thành đã có nhiều thành tựu và quay trở lại hoạt động showbiz sau ồn ào từ thiện và đấu tố với bà Nguyễn Phương Hằng. Vì ồn ào từ thiện, cuộc sống của cá nhân anh và những người xung quanh bị ảnh hưởng ít nhiều, tuy nhiên bỏ ngoài tai những lời dè bỉu từ anti-fan, Trấn Thành vẫn có một niềm đam mê tận cùng với nghệ thuật.

Sự thật chứng minh qua mọi hành động của Trấn Thành, anh góp mặt trong nhiều dự án nghệ thuật có tiếng và hàng loạt gameshow khung giờ vàng. Trấn Thành cũng không ngần ngại chia sẻ thẳng thắng về ồn ào từ thiện cũng như công khai toàn bộ số tiền kêu gọi được từ mạnh thường quân. Hành động của nam MC một lần nữa chứng minh bản thân anh hoàn toàn trong sạch và không sợ những lời tai tiếng thiếu căn cứ từ phía bà Phương Hằng cùng ekip.

Tuy nhiên Trấn Thành là một trong số hiếm hoi các nghệ sĩ lấy lại được ánh hào quang sau ồn ào. Trái ngược với nam MC, Thủy Tiên, Hoài Linh vẫn còn bị ảnh hưởng rất nhiều. Cả hai không thường xuyên cập nhập thông tin trên mạng xã hội và không xuất hiện quá nhiều tại nơi đông người dù vẫn được một số ít khán giả đón nhận.

 

Bà Phương Hằng tiếp tục gặp biến, Trấn Thành hồ hởi báo 'tin vui' khiến dân tình chú ý

(Techz.vn) Từng vướng ồn ào tranh cãi với bà Phương Hằng, nay cuộc sống của nam MC Trấn Thành đã dần trở lại như trước và nhận nhiều tin vui trong sự nghiệp.