Giải trí

Tin trưa 31/1: Lộ 2 nhân vật mới trong vụ án Phương Hằng, vợ Hồng Đăng tiết lộ thời điểm tuyệt vọng

Tin trưa 31/1: Lộ 2 nhân vật mới trong vụ án Phương Hằng, vợ Hồng Đăng tiết lộ thời điểm tuyệt vọng

Công an TP.HCM thông tin nóng liên quan bà Nguyễn Phương Hằng, 2 nhân vật bị réo tên

Liên quan đến vụ án lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân do bà Nguyễn Phương Hằng cùng các đồng phạm thực hiện, vừa qua báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra.

trua-1675141345.jpg
 

Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đề nghị VKSND cùng cấp truy tố bà Nguyễn Phương Hằng ra trước TAND TP.HCM. Bị can này bị truy tố về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

Vợ Hồng Đăng tiết lộ thời điểm bản thân từng tuyệt vọng, chán nản

Mới đây Anh Đào đã đăng tải hình ảnh quá khứ của bản thân cùng dòng trạng thái khiến không ít người quan tâm. Theo đó Anh Đào chia sẻ hình ảnh thời điểm cô chưa giảm cân và có ngoại hình không quá xinh đẹp.

"Quả ảnh đi cùng năm tháng, em luôn giữ trong máy để thi thoảng lôi ra ngắm mà có động lực giữ cân chị em nhỉ... Em giảm được 6 - 7kg chứ mấy", Anh Đào cho hay.

trua-1-1675141345.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng gay gắt của Cát Phượng khi bị chê tóc xấu nên đường tình duyên lận đận

Cụ thể mới đây, Cát Phượng đăng tải loạt ảnh đi chơi trong những ngày đầu năm. Nữ diên viên thoải mái mặc áo thun, quần jeans ống rộng và mang giày thể thao. Dù đã U55, nữ diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung và theo đuổi phong cách thời trang như các cô gái đôi mươi.

trua-2-1675141346.png
 

Tuy nhiên, kiểu tóc mới của Cát Phượng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đáng chú ý, một cư dân mạng cho rằng vì kiểu tóc xấu nên ảnh hưởng đến vẻ ngoài của nữ diễn viên khiến cho tình duyên khá lận đận. Trước bình luận này, Cát Phượng vô cùng bức xúc. Cô đáp trả thẳng thắn: “Tóc thì thích kiểu nào cắt kiểu đó thôi em. Tóc chị mà chị cũng để theo ý của em thì chị không còn là chị rồi".

Xem chi tiết tại đây

Thái độ cọc cằn của Lâm Vỹ Dạ gây tranh cãi, CĐM: ‘Quá trớn, không còn hay ho’

Bà xã của Hứa Minh Đạt gần đây đã nhận được những phản ứng trái chiều khi tham gia gameshow lại có thái độ cộc cằn, khó chịu, điển hình là trong chương trình Studio số 6, cư dân mạng chỉ ra biểu cảm khó chịu, giận dỗi của Vỹ Dạ khi cô thấy dàn khách mời đùa giỡn, không ai chọn về đội của cô khi mình là đội trưởng. Sau đó MC Sam an ủi đàn chị: “Chị đừng giận, người ta biết mình già rồi còn khó tính”, nhận ra bản thân nói câu quá lố, Sam liền chạy tới ôm Lâm Vỹ Dạ xin lỗi.

trua-3-1675141345.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Giấu kín bấy lâu, Tăng Thanh Hà khoe cận mặt quý tử đầu lòng, ngoại hình gây chú ý

Cách đây ít giờ, trên Instagram của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe hình ảnh cận mặt quý tử đầu lòng. Nữ diễn viên chia sẻ về cậu con trai: “Anh bước vô phòng, cầm theo quyển sách nhẹ nhàng, lặng lẽ nằm kế bên mẹ và đọc. Em bé ồn ào lúc nào cũng chạy nhảy của mẹ lớn rồi".

trua-4-1675141345.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

 

Hoa hậu Ngọc Châu gặp ‘biến’ hậu ồn ào khai gian học vấn gây bão MXH

Sau ồn ào khai gian học vấn, chưa tốt nghiệp Đại học, Hoa hậu Ngọc Châu gặp ‘biến’, bị người hâm mộ quay lưng.