Giải trí

Tin trưa 24/3: Duy Mạnh ‘mỉa mai’ Trấn Thành; Con gái Trường Giang lần đầu sang Mỹ cùng ba

Tin trưa 24/3: Duy Mạnh ‘mỉa mai’ Trấn Thành; Con gái Trường Giang lần đầu sang Mỹ cùng ba

 

 

 

Cuộc sống làm dâu nhà ‘hào môn’ của Tiktoker Huyền 2k4 khiến nhiều người choáng ngợp

Kể từ khi lên xe hoa với thiếu gia Bụt, Huyền 2k4 ngày càng được dân tình chú ý hơn, đặc biệt là về cuộc sống hôn nhân khi làm dâu nhà hào môn. Mới đây nhất, hot girl gốc Quảng Ninh gây chú ý khi “khoe nhẹ” một góc nhỏ toàn đồ hiệu của mình khiến dân tình choáng ngợp.

Có thể thấy, dù chỉ là một góc của căn phòng, ai nấy đều thấy một tủ đầy quần áo và đồ hàng hiệu được để không còn một chỗ trống trong tủ.

Xem thêm chi tiết tại đây

Trấn Thành khóc 'kể khổ', Duy Mạnh mỉa mai sâu cay: 'Đặc tính của cá sấu thường hay khóc...'

Hôm 21/3, xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án phim điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ - The King của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành bất ngờ trở thành tâm điểm khi bật khóc ngay trên sân khấu khi "kể khổ" về việc làm nghệ sĩ. Nam danh hài bộc bạch: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì".

Phát ngôn của Trấn Thành ngay sau đó vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho là "làm quá", phóng đại sự việc lên vì trong showbiz có rất nhiều nghệ sĩ đình đám gạo cội họ cũng không ít lần vướng ồn ào, chỉ trích nhưng tuyệt nhiên không than thở, kể khổ. Như NSƯT Thành Lộc từng nói: "Bởi vì đã chấp nhận đã xem đó là cái nghề, làm có tiền mà, anh đâu có làm không công? Ký hợp đồng mấy trăm triệu chứ bộ? Hy sinh là chuyện bắt buộc, và đừng kể khổ với khán giả. Điều đó chỉ làm cho mọi thứ mắc cười thôi".

Xem thêm chi tiết tại đây

Trấn Thành tỏ rõ thái độ khi bị CĐM ‘vỗ mặt’ bằng loạt phát ngôn sâu cay của Sơn Tùng, Mỹ Tâm

Câu chuyện “nước mắt của Trấn Thành” trở thành chủ đề được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội những ngày qua. Việc nam MC xuất hiện ở họp báo của Đàm Vĩnh Hưng và “kể khổ” về chuyện làm người nổi tiếng khiến nhiều người ngán ngẩm.

Trên các trang mạng xã hội, mọi người còn khui lại những phát ngôn của các ngôi sao lớn về cái giá phải đánh đổi khi làm người nổi tiếng. Cụ thể, Mỹ Tâm từng chia sẻ trong Talksoul: “Cái chính là mình phải ý thức mình là 1 người nổi tiếng, mình phải chấp nhận việc phán xét của người khác, chấp nhận một số thứ như mình không thể lê la hay như thế nào đó được. Vì mình là người của công chúng mà, mình phải tự biết cách làm sao cho phù hợp thôi. Mình không thể nói 'giá như', Tâm là không nói 'giá như' rồi đó, hoặc Tâm cũng không kiểu như là 'Ừ, thôi mình nổi tiếng rồi, mình khổ ghê'. Không có chuyện đó, sướng thấy mồ. Tâm thấy rất ổn với chuyện đó”.

Xem thêm chi tiết tại đây

Con gái Trường Giang lần đầu sang Mỹ cùng ba, làm 1 hành động khiến ba sĩ tự hào

Mới đây, Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cùng con gái tại Mỹ. Nam nghệ sĩ tiết lộ đây là lần đầu tiên bé Destiny sang Mỹ nên có phần sợ sệt . Dù vậy, ông xã Nhã Phương tự hào khi con cố gắng vượt qua nỗi sợ, không quên chào hỏi mọi người như ba đã dạy. 

“Lần đầu sang Mỹ nên cô ấy sợ dữ lắm nhưng ráng nhịn, chỉ biết ôm chặt ba Tí chứ không mè nheo tí nào. Còn không quên gặp ai cũng chào như lời ba dặn. Thương công chúa nhà tui quá đi”, Trường Giang chia sẻ.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Netizen réo tên Ngọc Trinh khi Nathan Lee báo bị mất trộm hơn 1 nghìn tỷ tại nhà riêng

Vụ việc Nathan Lee bị trộm trang sức tại căn hộ riêng đang trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.