Giải trí

Tin trưa 22/9:Clip tình trẻ lạnh nhạt với Lệ Quyên, NSƯT Mỹ Uyên, cả showbiz xót xa nhận tin tang sự

Tin trưa 22/9:Clip tình trẻ lạnh nhạt với Lệ Quyên, NSƯT Mỹ Uyên, cả showbiz xót xa nhận tin tang sự

Lộ clip Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lạnh nhạt với nhau, thái độ ‘phi công trẻ’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Không còn sự ngọt ngào trên MXH, CĐM bất ngờ hoang mang trước biểu cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong clip đi chơi trung thu với nam ca sĩ Quang Hà.

Lâm Bảo Châu lại ngồi cách xa bạn gái mình, khi thì chăm chăm xem điện thoại, khi thì chỉ ngồi im, lắng nghe giọng hát của Quang Hà. Còn Lệ Quyên thì cũng không có những hành động tình cảm với tình trẻ, từ đầu đến cuối chỉ tập trung thưởng thức màn thể hiện của đồng nghiệp.

Xem tiếp tại đây.

NSƯT Mỹ Uyên bủn rủn, NSƯT Công Ninh cùng cả showbiz bàng hoàng nhận tin đồng nghiệp qua đời

Sáng 22/9, dư luận sửng sốt khi nhận tin nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tường Lê qua đời ở tuổi 58 vì Covid-19. Nhận tin Tường Lê qua đời một cách quá bất ngờ, nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi sửng sốt. Trên mạng xã hội, hàng loạt người nổi tiếng lần lượt gửi lời tiễn biệt đến anh. 

NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Công Ninh, NTK Hà Trí Quang, MC Hồng Phúc cùng rất nhiều sao Việt bày tỏ sự bàng hoàng khi nhận tin. Nhiều người còn không dám nghĩ đây là sự thật, bởi đầu tháng 9 vừa qua Tường Lê còn đăng hình kết quả xét nghiệm âm tính. Sự ra đi đột ngột của anh giữa thời điểm này khiến ai nấy lại càng thêm xót xa khi không thể đến đưa tiễn.

Xem chi tiết tại đây.

Nathan Lee mua độc quyền bài hit của Thủy Tiên sau khi cho nữ ca sĩ 0 điểm vì viết sai chính tả

Sau khi gây xôn xao vì cho bình luận của Thủy Tiên 0 điểm vì sai chính tả, Nathan Lee tiếp tục trở thành tâm điểm khi mua độc quyền bài hit Giấc Mơ Tuyết Trắng từng làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây.

Đại diện Hoài Linh chính thức lên tiếng nói rõ nội dung tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

 Sau khi thông tin Hoài Linh đệ đơn kiện bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao dư luận, phía đại diện nam danh hài mới đây đã lên tiếng nói rõ nội dung tố cáo và ngày gửi đơn, nhận sự chú ý đặc biệt nhiều giờ qua.

Xem chi tiết tại đây.

Dù đã dừng cứu trợ, vợ chồng Việt Hương vẫn nhận được nhiều lời đề nghị từ bà con

Tuy nhiên, sau thời gian dài hỗ trợ, gia đình Việt Hương gặp không ít điều ra tiếng vào khiến cô phiền lòng, kèm theo đó là Hoài Phương bị đau chân nên NS Việt Hương đã quyết định dừng làm từ thiện từ ngày 15/9.

Vì chương trình tặng quà của Bếp Hương Việt đã ngừng nên Hoài Phương xin bà con đừng gửi thêm các nội dung nhận hỗ trợ. Dù vậy, vợ chồng anh vẫn gửi nốt số quà y tế đến các bệnh nhân F0 đang điều trị tại bệnh viện TP.Thủ Đức và bệnh viện Quận 11. Nam nhạc sĩ công khai chi tiết số lượng các loại thuốc, vitamin và thiết bị y tế trong status của mình.

Xem chi tiết tại đây.

Clip Trang Khàn tuyên bố về khoản tiền không thể  sao kê, quả quyết 1 câu gây bất lợi cho Thủy Tiên

Đáng nói, trong khoảng thời gian bị yêu cầu sao kê, Trang Khàn vẫn liên tục livestream và có những phát ngôn gây tranh cãi về vấn đề này.

Mới đây, giữa lúc mạng xã hội đang bàn tán về bản sao kê của Thủy Tiên, 1 clip ngắn trong 1 livestream của Trang Khàn đã được lan truyền trên mạng:

Xem chi tiết tại đây.

Đại Nam gặp biến lớn giữa lúc bà chủ CEO bị Đàm Vĩnh Hưng khởi kiện lên công an TP.HCM

Khi tra trên google, loạt trang web của khu du lịch Đại Nam đã "bốc hơi" không dấu vết. Thông tin trên Wikipedia cũng không tồn tại. Nhiều cư dân mạng cho rằng có lẽ do fan của nhiều nghệ sĩ quá khích nên đã đánh sập các trang web này. Số khác lại cho rằng có thể chính bà Hằng là người đã cho tạm khóa để "tránh bão" dư luận. Có người còn khuyên nữ đại gia nên thuê những IT giỏi để quản lý tốt các trang web của Đại Nam, tránh bị kẻ xấu "chơi bẩn" sau lưng.

Xem chi tiết tại đây.

 

Đại diện Hoài Linh chính thức lên tiếng nói rõ nội dung tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) Sau khi thông tin Hoài Linh đệ đơn kiện bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao dư luận, phía đại diện nam danh hài mới đây đã lên tiếng nói rõ nội dung tố cáo và ngày gửi đơn, nhận sự chú ý đặc biệt nhiều giờ qua.