Giải trí

Tin trưa 21/4: Clip mẹ Hồ Văn Cường say rượu, nhắc đến Phi Nhung; Quá khứ khó tin của bà Phương Hằng

Tin trưa 21/4: Clip mẹ Hồ Văn Cường say rượu, nhắc đến Phi Nhung; Quá khứ khó tin của bà Phương Hằng

Clip mẹ Hồ Văn Cường say rượu, nói thẳng về con người thật Phi Nhung và tiền cát xê của con trai

Vào tối ngày 20/4, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện clip dài 6 phút với sự có mặt của mẹ Hồ Văn Cường và hai nhân vặt giấu mặt. Mở đầu clip, mẹ ruột nam ca sĩ nhí thẳng thừng nhận xét về con người thật của cố ca sĩ Phi Nhung:

“Tại sao mình sinh mà lại giao cho chị mình. Tại vì chị mình tốt mà. Còn người ngoài người ta không hiểu người ta nói. Còn chị, chị hiểu chị mình. Ngồi thế này chị nói được nhưng cứ trước máy quay chị không nói được mấy điều này”.

Clip-me-ho-van-cuong-say-ruou-noi-thang-ve-con-nguoi-that-phi-nhung-va-tien-cat-xe-cua-con-trai
Hình ảnh của mẹ Hồ Văn Cường được cắt ra từ clip

Trước những chia sẻ trên của mẹ Hồ Văn Cường, một người phụ nữ đã nhanh chóng hỏi: “Nếu chị Diễm với chị Nhung quyết định đưa lại tiền cho Cường thì ý của chị thế nào?”.

Xem chi tiết tại đây

Quá khứ không dám nhớ lại của bà Phương Hằng trước khi cưới ông Dũng Lò Vôi, tố cáo ông Võ Hoàng Yên

Bà Nguyễn Phương Hằng là người phụ nữ gây nhiều tranh cãi nhất nhì mạng xã hội thời gian qua. Ai cũng biết bà là vợ của đại gia Dũng Lò Vôi, giữ chức Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam. Tuy nhiên, trước khi có cuộc sống sung túc như hiện tại, nữ CEO này từng trải qua quá khứ “không phải dạng vừa”.

nguyen-phuong-hang-4
nguyen-phuong-hang-1

Thông tin từ Vietnamnet mới đăng tải, bà Nguyễn Phương Hằng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (SN 1971). Sau khi kết hôn và sống cùng ông Dũng Lò Vôi bà mới đổi thành Nguyễn Phương Hằng như hiện tại. Không ít người cho rằng, nữ đại gia đổi tên có lẽ là bởi muốn quên đi quá khứ không mấy vui vẻ của mình.

Xem chi tiết tại đây

Clip Vũ Khắc Tiệp ôm ấp gái lạ mùi mẫn trong khách sạn hạng sang, CĐM ngỡ ngàng gọi tên Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh được xem cặp đôi là có mối quan hệ vô cùng thân thiết đến mức cả hai vô tư thoải mái thể hiện những cư chỉ âu yếm thân mật vượt qua mối quan hệ bạn bè đơn thuần. Hai người luôn như hình với bóng trong mọi sự kiện cũng như cuộc sống đời thường. Điều này làm dấy lên nhiều tin đồn cả hai có mối quan hệ hẹn hò nhưng không công khai với người hâm mộ.

Thế nhưng mới đây, trên trang Tiktok cá nhân, Vũ Khắc Tiệp khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi xuất hiện thân mật bên gái lạ. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đăng tải clip hơn 10s với dòng trạng trạng thái “My babe”. Trong video, ông bầu đang bị một cô gái lạ ôm eo thân mật sau đó bị đẩy xuống giường trong không gian khách sạn đầy sang trọng. Danh tính của cô gái vẫn là ẩn số và chưa được tiết lộ.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ quan hệ thật sự với Hoài Linh, nhắn nhủ thâm thúy đến những người ghét mình

àm Vĩnh Hưng vừa qua nhận trả lời phỏng vấn Dân Việt, chia sẻ về sự nghiệp và những người bạn thân trong showbiz. Tiết lộ về lý do quyết định chuyển từ nghề cắt tóc sang đi hát, nam ca sĩ cho biết mình vốn chẳng dám nghĩ sẽ gắn bó với công việc hiện tại. Lý do đơn giản bởi trước đây Mr.Đàm vẫn cho rằng nghề làm tóc sẽ nuôi sống mình và gia đình. Những ngày mới bắt đầu cầm mic lên sân khấu, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cảm thấy mọi thứ rất bấp bênh, chưa nhìn thấy tương lai.

Về sau, Vũ Hà đã khuyên anh nên chọn một trong hai nghề, hi sinh tiệm làm tóc để đi theo ca hát. Mới đầu Đàm Vĩnh Hưng vẫn không dám làm theo, bởi sợ không có show, không kiếm được tiền. Anh in hẳn card visit nhưng cũng không dám phát đi mà chỉ giấu cho riêng mình. Đến năm 2001, tình cờ Mr.Đàm gặp được Hoài Linh. Khi đó đàn anh nhận xét giọng hát của anh có nét lạ riêng, khàn khàn và khuyến khích phát triển.

“Tôi nghe và tự tin hơn hẳn. Để rồi, tôi bắt đầu con đường ca sĩ chuyên nghiệp đến mãi ngày hôm nay... Tôi là người đến với nghề này một cách tình cờ và vinh quang tới cũng tình cờ. Tôi chỉ có một cảm nhận khi đến với nghề này là tôi biết chắc chắn sẽ nổi tiếng”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam-vinh-hung-3

Chia sẻ về những thăng trầm đã trải qua trong hàng chục năm làm nghề, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất biết ơn tình cảm mọi người dành cho mình. Đó chính là động lực giúp nam ca sĩ có được hào quang như hiện tại. Anh khẳng định bản thân vẫn luôn lịch sự, lễ phép với những ai yêu thương mình, thậm chí dùng từ “biết ơn” dành cho họ.

Xem chi tiết tại đây

Cát Phượng lỡ miệng nói 1 câu, làm dấy lên nghi vấn về thực trạng mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn

Mối tình chị em Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng thời gian qua liên tục xảy ra tin đồn rạn nứt. Cả hai bị bắt gặp ngó lơ nhau tại sự kiện cũng như có hành động không mấy mặn mà với nhau. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, cả Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều không lên tiếng đính chính mà chọn cách né tránh hoặc im lặng trước tin đồn.

Giữa lúc dân tình xôn xao về thực trạng mối quan hệ giữa cặp chị em Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn thì mới đây nữ danh hài buột miệng nói ra một câu trên livestream và gây chú ý.

Theo đó, trên trang cá nhân, nữ danh hài chia sẻ những hình ảnh hậu trường trong lúc đợi quay. Trong lúc nhân viên làm tóc chuẩn bị cho tạo hình mới thì Cát Phượng đã yêu cầu sử dụng phụ kiện mặt trăng khuyết, kèm theo câu nói: "Cuộc đời cô có gì trọn vẹn đâu, làm cái khuyết khuyết đi". Không biết đây là tâm trạng thực sự hay chỉ là khoảnh khắc buột miệng nói ra nhưng giữa thời điểm chuyện tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn vướng phải loạt tin đồn tan vỡ thì câu nói của Cát Phượng vẫn khiến dân tình đặt thêm nghi vấn.

Xem chi tiết tại đây

 

Clip Vũ Khắc Tiệp ôm ấp gái lạ mùi mẫn trong khách sạn hạng sang, CĐM ngỡ ngàng gọi tên Ngọc Trinh

(Techz.vn) Hành động thân mật của Vũ Khắc Tiệp bên gái lạ khiến dân tình đặt ra nghi vấn ông bầu đã có người yêu.