Mạng xã hội

Rộ tin cô dâu U70 bị chồng trẻ đánh đập, qua đời vì biến chứng PTTM nghiêm trọng, thực hư ra sao?

Rộ tin cô dâu U70 bị chồng trẻ đánh đập, qua đời vì biến chứng PTTM nghiêm trọng, thực hư ra sao?

Cặp đôi Thu Sao (SN 1957) và Hoa Cương (SN 1992) từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội vì cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi quá lớn của mình. Nhiều năm trước họ được biết đến nhờ câu chuyện cô dâu 62, chú rể 26 tuổi. Cả hai đến với nhau trong sự ngờ vực từ dư luận, thậm chí nhiều người ác ý còn buông lời cay nghiệt về ngoại hình của họ. Đó cũng là một trong những lý do khiến cô Thu Sao quyết định tìm đến thẩm mỹ để có vẻ ngoài cân xứng hơn với chồng.

thu-sao-hoa-cuong-4

thu-sao-hoa-cuong-6

Vài năm qua, cô Thu Sao liên tục chỉnh sửa ngoại hình. Có thời điểm người phụ nữ này gây hoang mang khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, méo mó. Chồng cô là Hoa Cương cũng can thiệp dao kéo một số chi tiết như cắt mí, nâng mũi. Cộng đồng mạng lại càng thêm ngán ngẩm với cặp đôi khi họ thường lên mạng quay clip gây sốc nhằm gây chú ý.

Bẵng đi một thời gian không còn thấy cô Thu Sao và anh Hoa Cương xuất hiện như trước, dân tình những tưởng họ đã quyết định sống cuộc sống yên bình. Thế nhưng, vừa qua lại có tin đồn “cô dâu U70” năm nào đã đột ngột qua đời vì những biến chứng nghiêm trọng sau việc phẫu thuật thẩm mỹ.

thu-sao-hoa-cuong-5

Trước thông tin thất thiệt này, vợ chồng Thu Sao – Hoa Cương đã lên sóng giải thích với mọi người. Theo đó, chia sẻ trên kênh YouTube của mình, người chồng sinh năm 1992 bức xúc cho biết thời gian qua vì bận rộn nên cả hai không thường lên mạng. Tuy nhiên cuộc sống của họ vẫn rất bình thường, yên ổn.

“Cộng đồng mạng đưa nhiều tin đồn nhảm, nào là Hoa Cương đánh vợ, rồi vợ Hoa Cương chết, làm đám tang... Hoa Cương sẽ không chửi bới họ làm gì, cũng không quan tâm đến những lời trù ẻo đó mà chỉ muốn nói là hai vợ chồng vẫn rất ổn. Mình chỉ cần sống để chứng minh mình vẫn rất khỏe mạnh, đang hạnh phúc thôi”, anh Hoa Cương nói.

thu-sao-hoa-cuong-1

Bên cạnh đó, chồng cô Thu Sao còn cho biết cả hai vợ chồng không hề rạn nứt tình cảm, đều đặn vẫn livestream hàng ngày bằng 2 tài khoản cá nhân có tích xanh và fanpage để bán hàng. Anh Hoa Cương cầu xin cư dân mạng không đưa chuyện gia đình mình ra để câu kéo sự chú ý.

“Hai vợ chồng mình có lệch tuổi cũng động đến nhà ai, mình có lấy ai hơn tuổi hay kém tuổi thì mình cũng không tranh vợ cướp chồng của các bạn. Cho lên các bạn hay chăm lo cuộc sống của mình tốt hơn, vợ chồng mình không làm gì ảnh hưởng đến các bạn, mình làm sai thì đã có pháp luật xử lý”, chồng cô Thu Sao phẫn nộ chia sẻ.

thu-sao-hoa-cuong-3

Hiện tại vợ chồng Thu Sao – Hoa Cương đang sống yên ổn tại Cao Bằng. Cả hai kinh doanh khá phát đạt, có kinh tế dư dả. Dân mạng sau những lời cay nghiệt giờ cũng đã dần dần chấp nhận mối quan hệ lệch tuổi của họ.

 

Quá khứ không dám nhớ lại của bà Phương Hằng trước khi cưới ông Dũng Lò Vôi, tố cáo ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Không chỉ ông Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng từng trải qua nhiều cuộc tranh chấp tình tiền với những người đàn ông. Trong đó có cả đàn em thân cận với ông trùm Năm Cam.