Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ quan hệ thật sự với Hoài Linh, nhắn nhủ thâm thúy đến những người ghét mình

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ quan hệ thật sự với Hoài Linh, nhắn nhủ thâm thúy đến những người ghét mình

Đàm Vĩnh Hưng vừa qua nhận trả lời phỏng vấn Dân Việt, chia sẻ về sự nghiệp và những người bạn thân trong showbiz. Tiết lộ về lý do quyết định chuyển từ nghề cắt tóc sang đi hát, nam ca sĩ cho biết mình vốn chẳng dám nghĩ sẽ gắn bó với công việc hiện tại. Lý do đơn giản bởi trước đây Mr.Đàm vẫn cho rằng nghề làm tóc sẽ nuôi sống mình và gia đình. Những ngày mới bắt đầu cầm mic lên sân khấu, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cảm thấy mọi thứ rất bấp bênh, chưa nhìn thấy tương lai.

Về sau, Vũ Hà đã khuyên anh nên chọn một trong hai nghề, hi sinh tiệm làm tóc để đi theo ca hát. Mới đầu Đàm Vĩnh Hưng vẫn không dám làm theo, bởi sợ không có show, không kiếm được tiền. Anh in hẳn card visit nhưng cũng không dám phát đi mà chỉ giấu cho riêng mình. Đến năm 2001, tình cờ Mr.Đàm gặp được Hoài Linh. Khi đó đàn anh nhận xét giọng hát của anh có nét lạ riêng, khàn khàn và khuyến khích phát triển.

“Tôi nghe và tự tin hơn hẳn. Để rồi, tôi bắt đầu con đường ca sĩ chuyên nghiệp đến mãi ngày hôm nay... Tôi là người đến với nghề này một cách tình cờ và vinh quang tới cũng tình cờ. Tôi chỉ có một cảm nhận khi đến với nghề này là tôi biết chắc chắn sẽ nổi tiếng”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam-vinh-hung-3

Chia sẻ về những thăng trầm đã trải qua trong hàng chục năm làm nghề, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất biết ơn tình cảm mọi người dành cho mình. Đó chính là động lực giúp nam ca sĩ có được hào quang như hiện tại. Anh khẳng định bản thân vẫn luôn lịch sự, lễ phép với những ai yêu thương mình, thậm chí dùng từ “biết ơn” dành cho họ.

Còn với những ai ghét mình, Đàm Vĩnh Hưng nghĩ rằng đó là quyền tự do của mỗi người, bản thân không ép buộc hay nài nỉ ai phải yêu quý. Thế nhưng, nếu ghét hãy hợp tình hợp lý, đừng tự suy diễn từ những tin đồn thất thiệt.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Rồi có khi nhìn cái mặt không ưa thì thôi cũng được. Có thể cái mặt của tôi gai góc chút xíu, không nằm trong cái gu của bạn. Hay như nghe giọng gào gào không ưa thì cũng được luôn vì có thể gu của bạn thích nhẹ nhàng thì bạn có thể chọn cái gu nhẹ nhàng để bạn nghe. Tôi cũng đang cố gắng để nhẹ nhàng lắm đó. Nhưng cái gào thét đó là cái dấu ấn của tôi. Cho tôi khán giả, cho tôi rất nhiều sự lựa chọn, thậm chí cả sự nghiệp, tên tuổi như ngày hôm nay. Cho nên, tôi không vì một mình bạn mà thay đổi cái gào thét đó của tôi được”.

dam-vinh-hung-2

Dù đã có chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất lo xa. Anh tưởng tượng đủ những chuyện có thể ập đến với mình. Nam ca sĩ muốn tìm cách giữ tên tuổi được lâu dài nhất có thể, từ đó sẽ có tiền lo cho gia đình. Mỗi lần đi diễn Mr.Đàm lại xin hát thêm để chiều lòng khán giả. Anh cho rằng đó là cách để giữ chân những người yêu quý mình. Ngay cả việc đầu tư bạc tỷ để làm MV dù không thu lại quá nhiều nhưng vẫn phải làm vì có làm mới bản thân mới bảo vệ được hào quang.

Làm nghề lâu năm, nhìn thấy nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước từ đỉnh vinh quang dần sụp đổ vì những thú vui phóng túng, Đàm Vĩnh Hưng luôn tự nhủ với mình không được phạm sai lầm tương tự. Anh cho biết: “Tôi luôn cố gắng và nỗ lực để bảo vệ tên mình, bảo toàn cái tên Đàm Vĩnh Hưng mọi cách có thể”.

Cũng vì sự cẩn thận đó mà Mr.Đàm tự tin tuyên bố mình khống chế được những điều không hay, những thất bại có thể ập đến với bản thân.

dam-vinh-hung-1

Khi được hỏi về bạn thân trong giới giải trí, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình là người dễ gần và có thiện cảm với gần như nguyên cả showbiz. Tuy nhiên, để nói về thân thiết thì phải kể đến nhóm Ngũ Vị Hương, gồm các ca sĩ như: Mỹ Tâm, Quang Dũng, Lam Trường, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo. Chỉ cần có chuyện họ lại cùng nhau chia sẻ, thậm chí là những vấn đề gia đình riêng tư.

Đáng chú ý, nam ca sĩ bật mí về những con người đặc biệt với mình: “Còn nếu để nói "thân nhất nhất nhất" thì có 4 người là: Hồng Ngọc, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ và đại danh hài Hoài Linh”.

 

Mạnh Quỳnh đích thân làm điều chưa từng có cho Phi Nhung, thái độ của Hồ Văn Cường gây tranh cãi lớn

(Techz.vn) – Đây là lần đầu tiên Mạnh Quỳnh làm việc này cho đồng nghiệp. Ngoài nam ca sĩ, các con nuôi của Phi Nhung cũng sẽ tham gia. Vậy Hồ Văn Cường thì sao?