Giải trí

Đàn em thay mặt Hoài Linh báo tin vui giữa lúc bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam 3 tháng

Đàn em thay mặt Hoài Linh báo tin vui giữa lúc bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam 3 tháng

Hoài Linh là nghệ sĩ bị cộng đồng mạng công kích nhiều nhất nhì trong 2 năm qua. Nam danh hài từ người được yêu mến, nể trọng, bỗng chốc trở thành cái tên gây nên tranh cãi. Mỗi lần tên Hoài Linh xuất hiện, cộng đồng mạng lại đưa chuyện từ thiện ra để mỉa mai. Cùng với đó ông cũng thường xuyên bị réo gọi trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.

hoai-linh-2

Tuy nhiên, vừa qua CEO Đại Nam đã bị Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam. Đây được xem là tin vui với giới nghệ sĩ, những người bị bà kéo vào cuộc khẩu chiến bấy lâu nay. Trong khi các đàn em đều có động thái ẩn ý hoặc vui mừng ra mặt, Hoài Linh lại vẫn giữ im lặng.

Vừa qua, một người em thân thiết với Hoài Linh là Bình Tinh gây chú ý khi thông báo tin vui của nam danh hài đến công chúng. Theo đó, chia sẻ với Lao Động, Bình Tinh cho biết tháng 6 tới đây Hoài Linh sẽ tham gia vở cải lương tuồng cổ “Hoàn châu cách cách” của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.

hoai-linh-1

Tiết lộ cụ thể hơn, Bình Tinh cho biết việc mời Hoài Linh tham gia là không hề đơn giản. Cả đoàn phải thuyết phục nam danh hài rất nhiều lần vì ông quá bận rộn.

“Tuy nhiên, vì thương đoàn, thương tôi và đặc biệt có sự tham  gia của nghệ sĩ Thoại Mỹ, nên anh ấy đã đồng ý”, Bình Tinh chia sẻ.

Vở “Hoàn châu công chúa” mà Hoài Linh tham gia sẽ được diễn vào 9/6, do NSƯT Hữu Quốc làm đạo diễn. Người hâm mộ yêu mến Hoài Linh cũng như các nghệ sĩ tham gia đang rất háo hức mong chờ.

hoai-linh-3

Từ đầu năm 2021 đến nay Hoài Linh liên tục có động thái trở lại với nghệ thuật. Cách đây không lâu ông có màn tái xuất màn ảnh rộng qua vai diễn trong bộ phim “Mến gái miền Tây”. Tuy nhiên bộ phim này không đạt doanh thu khủng như mong chờ, vai của Hoài Linh cũng không được đánh giá cao.

 

Tin tối 18/4: Bà Hằng lộ ảnh cũ và quá khứ thị phi, dự định dang dở của CEO Đại Nam trước khi bị bắt

(Techz.vn) – Tin nóng 18/4: Phản ứng của CĐM khi bà Nguyễn Phương Hằng lộ ảnh thời trẻ và quá khứ 'thị phi' ít ai biết; Tiết lộ dự định dang dở của bà Nguyễn Phương Hằng trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng; 1 sao nam công khai đả kích bà Nguyễn Phương Hằng, còn nhắc đến Phương Thanh khiến CĐM xôn xao.