Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng khoe tin vui giữa lúc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, thổ lộ tâm tư sau loạt ồn ào

Đàm Vĩnh Hưng khoe tin vui giữa lúc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, thổ lộ tâm tư sau loạt ồn ào

Cuối năm 2021 đến nay, Đàm Vĩnh Hưng bỗng vướng vào ồn ào liên quan đến từ thiện, bị bà Nguyễn Phương Hằng năm lần bảy lượt réo gọi trên mạng xã hội. Chuyện này khiến nam ca sĩ bị ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt là về tinh thần.

Hôm 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam 3 tháng. Thông tin này được cho là tin vui với Đàm Vĩnh Hưng nói riêng và một số nghệ sĩ từng bị nữ đại gia xúc phạm trên mạng nói chung. Đáng chú ý, không lâu sau khi chuyện này xảy ra, Mr.Đàm cũng báo luôn tin vui về công việc.

Cụ thể, mới đây chia sẻ với báo Pháp  Luật, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sắp ra mắt dự án mới có tên “Anh lo cho em hết”. Vốn dĩ MV này định trình làng từ 2 năm trước nhưng vì dịch bệnh nên đành lùi lại. Tham gia cùng nam ca sĩ còn có hot TikToker CiiN và rapper Ricky Star.

dam-vinh-hung-3

Việc mời 2 gương mặt trẻ xuất hiện khiến Đàm Vĩnh Hưng vướng phải nghi vấn “ké fame” đàn em để gây chú ý. Thẳng thắn nói về chuyện này, anh chia sẻ: “Dự án này Hưng đã phải dời tới dời lui tận 2 năm nay vì dịch rồi vì cô diễn viên chính… dính bầu. Sau đó thì ê-kíp mới tìm một gương mặt phù hợp là bé CiiN và thật may mắn khi CiiN phù hợp với nhân vật này”.

dam-vinh-hung-2

Nói về “đứa con” tinh thần, Đàm Vĩnh Hưng hi vọng nó sẽ trở thành hit và là một sản phẩm chất lượng. Anh còn bật mí, sản phẩm lần này sẽ kết hợp giữa cái cũ và mới, mang đến màu sắc những thập niên cũ nhưng âm nhạc lại thời thượng, bắt tai, có kết hợp cùng rap.

dam-vinh-hung-1

“Anh lo cho em hết” là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng sau dịch bệnh cũng như ồn ào từ thiện. Điều đó khiến nam ca sĩ cũng chất chứa rất nhiều tâm sự. Anh trải lòng: “Giữa những chuyện không vui, đối đầu với những thông tin sai lệch hay ngay khi trong tâm bão, Hưng vẫn bình tĩnh và dành góc riêng cho âm nhạc, nghệ thuật. Hưng vẫn còn đây, Hưng vẫn ngon lành và trở lại hoành tráng, xứng đáng với tình yêu và sự ủng hộ của mọi người”.

 

CĐM hả hê ăn mừng trước thông tin mới nhất về vụ bà Nguyễn Phương Hằng, thêm 1 nhân vật bị ‘sờ gáy'

(Techz.vn) – Để mở rộng điều tra vụ bà Nguyễn Phương Hằng, cơ quan chức năng đã mời khá nhiều người liên quan đến làm việc.