Giải trí

Rò rỉ tin nhắn 1 nam danh hài đình đám gạ gẫm trai trẻ mới vào nghề, dư luận phẫn nộ đòi ‘phong sát’

Rò rỉ tin nhắn 1 nam danh hài đình đám gạ gẫm trai trẻ mới vào nghề, dư luận phẫn nộ đòi ‘phong sát’

Suốt những giờ qua, cộng đồng chia sẻ liên tục ảnh chụp tin nhắn của một nam danh hài với đàn em mới vào nghề. Nhân vật được nhắc đến ở đây chính là Minh Béo. Người đăng bài cho biết, Minh Béo đã nhắn tin dụ dỗ diễn viên trẻ “nắm bắt cơ hội”. Tuy nhiên khi bị từ chối thì lập tức quay lại chửi đối phương.

Dựa vào nội dung tin nhắn, có thể thấy Minh Béo trong một lần đến Bạc Liêu đã nhắn tin hẹn gặp mặt đàn em. Tuy nhiên anh chàng này cho biết nhà mình cách xa đến 60km nên không tiện đi lại.

minh-beo-1 (1)

minh-beo-2 (1)

minh-beo-3 (1)

Nghe vậy, nam danh hài lập tức phản ứng dữ dội, dung nhiều lời lẽ khó chịu để nói với đối phương: “Anh chưa gặp ai nghệ sĩ trẻ mà không biết chụp lấy cơ hội… Suốt đời không lên được đâu em… Em biết không khi là diễn viên trẻ nếu có cơ hội xa 600km người ta còn chạy lên để nắm cơ hội chứ đừng nói 60km… Bó tay diễn viên trẻ bây giờ… Anh chống mắt xem chừng nào em nổi tiếng”.

Thậm chí Minh Béo còn thách thức đối phương đăng lên mạng xã hội. Anh chàng mỉa mai: “Đúng là phèn vẫn chưa được rửa hết… Đăng đi cho mọi người biết xin xỏ không được thì sủa nhé”.

minh-beo-4 (1)

minh-beo-5 (1)

Thêm một lần cư dân mạng chỉ biết thở dài ngán ngẩm vì Minh Béo lại ngựa quen đường cũ. Trước đó nam danh hài từng nhiều lần thề thốt sẽ thay đổi, không tái phạm nhưng thỉnh thoảng vẫn bị tung tin nhắn gạ gẫm đàn em.

Khán giả đang rất phẫn nộ, liên tục kêu gọi phải tẩy chay Minh Béo, không để nam danh hài hoạt động trong làng giải trí. Hành động của Minh Béo bị chỉ trích gay gắt vì không chỉ đi ngược thuần phong mỹ tục mà còn bôi xấu hình ảnh nghệ sĩ, giới giải trí. Hiện tại Minh Béo vẫn chưa lên tiếng về sự việc lần này.

minh-beo-12

Chuyện Minh Béo giành huy chương trong Liên hoan kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam cách đây không lâu cũng bị đưa ra để tranh cãi tiếp. Dư luận lần này càng thêm khẳng định nam danh hài hoàn toàn không xứng đáng được đứng trên sân khấu chứ chưa nói đến việc tranh và giành giải thưởng như vậy.

minh-beo-11

Năm 2016, Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tì.nh d.ục một cậu bé tại Mỹ. Nam danh hài sau đó bị bắt và phải ngồi tù 9 tháng. Sau khi mãn hạn tù, Minh Béo về nước xin lỗi công chúng, cầu xin có một cơ hội để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Dù nhiều năm trôi qua nhưng khán giả vẫn chưa thể chấp nhận Minh Béo.

 

CĐM hả hê ăn mừng trước thông tin mới nhất về vụ bà Nguyễn Phương Hằng, thêm 1 nhân vật bị ‘sờ gáy'

(Techz.vn) – Để mở rộng điều tra vụ bà Nguyễn Phương Hằng, cơ quan chức năng đã mời khá nhiều người liên quan đến làm việc.