Đời sống

Tiết lộ dự định dang dở của bà Nguyễn Phương Hằng trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng

Tiết lộ dự định dang dở của bà Nguyễn Phương Hằng trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng

Bà Nguyễn Phương Hằng bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam vòa tối 24/3. Kể từ đó đến nay, những thông tin liên quan đến nữ CEO trở thành chủ đề được bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Cơ quan điều tra cũng cập nhật tin tức liên quan thường xuyên.

Mới đây, Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) Công an TP.HCM đã mời một số cá nhân như Đặng Anh Quân, Hoàng Nhi, Nguyễn Đình Kim, Ha Lee… lên làm việc. Mục đích là để làm rõ chuyện có hay không vai trò đồng phạm với bà Nguyễn Phương Hằng khi livestream xúc phạm người khác.

dang-anh-quan-2

Một điều khá đặc biệt là trước khi bị bắt tạm giam, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn rất bình tĩnh, liên tục đăng bài trên mạng xã hội. Thậm chí, chỉ trước ngày xộ khám không lâu, CEO Đại Nam còn thông báo sẽ tổ chức một livestream với khách mời là tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, Jimmy Huỳnh (được giới thiệu là giáo viên Anh văn, đang học thạc sĩ ở Đại học Montreal, Canada) và YouTuber “Anh nông dân”.

Họ dự định trò chuyện cùng cộng đồng mạng về chủ đề “Nghịch lý thay đạo lý” ở ngay Trường đua Đại Nam vào 18h ngày 26/6.

dang-anh-quan-1

Trước đó, tiến sĩ luật Đặng Anh Quân là người đã cùng bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng nhiều tập livestream để bàn luận về người khác, có nội dung phản cảm, gây kích động xã hội.

Đáng nói, ông Đặng Anh Quân lấy danh nghĩa là giảng viên Đại học Luật TP.HCM để tham gia livestream, dùng ngôn từ khó nghe. Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam, ông Quân cũng không còn xuất hiện. Trao đổi với Vietnamnet, Quyền hiệu trưởng Đại học Luật TP.HCM – ông Trần Hoàng Hải cho biết hiện vị tiến sĩ luật này vẫn công tác bình thường. Nhà trường không dung túng cho việc làm sai trái nên nếu ông Đặng Anh Quân được xác định có vi phạm thì vẫn sẽ bị nhà trường xử lý.

dang-anh-quan-3

Hồi tháng 11/2021, Ban Giám hiệu Đại học Luật TP.HCM đã nhận được đơn tố cáo của một số cá nhân dành cho ông Đặng Anh Quân vì hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức nghề nghiệp khi livestream cùng bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, Ban Giám hiệu Đại học Luật TP.HCM cho biết họ không có đủ thẩm quyền để xử lý các đơn tố cáo.

 

Tin trưa 18/4: Bí mật đời tư của bà Hằng và ông Dũng bị phanh phui, Hoài Linh,Mr.Đàm lại bị réo gọi

(Techz.vn) – Tin nóng 18/4: Thêm diễn biến nóng về đời tư của bà Nguyễn Phương Hằng, có liên quan đến ông Dũng Lò Vôi; CĐM hả hê trước mức phạt dành cho người ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng vì kêu gọi biểu tình; CĐM liên tục gọi tên Hoài Linh, Mr.Đàm sau khi bí mật đời tư của bà Nguyễn Phương Hằng bị phát hiện.