Đời sống

Tin trưa 18/4: Bí mật đời tư của bà Hằng và ông Dũng bị phanh phui, Hoài Linh,Mr.Đàm lại bị réo gọi

Tin trưa 18/4: Bí mật đời tư của bà Hằng và ông Dũng bị phanh phui, Hoài Linh,Mr.Đàm lại bị réo gọi

Thêm diễn biến nóng về đời tư của bà Nguyễn Phương Hằng, có liên quan đến cả ông Dũng Lò Vôi

Theo Thanh Niên và VNexpress đưa tin , cơ quan điều tra đã xác định bà Nguyễn Phương Hằng trước đây mang tên Nguyễn Thị Thanh Tuyền, đến năm 2010 đổi tên như hiện tại. Bên cạnh đó, ngoài quốc tịch Việt Nam, bị can còn có quốc tịch Cộng hòa Síp (Cyprus).

dung-lo-voi

Mới đây nhất, trang Cafef còn đưa ra thông tin vào năm 2019, có 2 doanh nhân mang hộ chiếu nước ngoài là “Nguyen Hang Phuong”, “Huynh Uy Dung” đã cùng một số doanh nhân khác góp vốn vào một công ty hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi. Hai người này có tên giống với vợ chồng doanh nhân Huỳnh Uy Dũng – Nguyễn Phương Hằng chủ của khu du lịch Đại Nam. Do đó không loại trừ khả năng đây có thể quốc tịch thứ 2 của hai doanh nhân này.

Xem chi tiết tại đây

CĐM hả hê trước mức phạt dành cho người ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng vì kêu gọi biểu tình

Một người tự nhận là “fan chính nghĩa”, kêu gọi biểu tình sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam đã bị cơ quan chức năng triệu tập, xử lý. CĐM đang bàn tán rất nhiều về thông tin này.

Xem chi tiết tại đây

nguyen-phuong-hang-1

Vợ NSND Công Lý ấm ức chia sẻ: ‘Nỗi đau, sự ám ảnh này sẽ không thể nào tan được trong chốc lát’

Vào tối muộn ngày 17/4, trên Facebook cá nhân, Ngọc Hà xót xa kể câu chuyện đau lòng của 1 người bạn. Để phần nào xoa dịu được những tổn thương cho bạn mình, vợ Công Lý quyết đã đăng đàn gửi lời động viên, an ủi bằng tất cả sự chân thành.

Vo-nsnd-cong-ly-am-uc-chia-se-noi-dau-su-am-anh-nay-se-khong-the-nao-tan-duoc-trong-choc-lat-1

Ngay dưới bài đăng của Ngọc Hà, bạn bè và khán giả nhanh chóng để lại bình luận nhắc nhở cô ngủ sớm và bớt suy nghĩ.

Xem chi tiết tại đây

Đau xót tình cảnh của thầy Hồng Vân, Hữu Châu: Tuổi U70 sinh mệnh mong manh, tim bị tổn thương nặng

Ở tuổi U70, người thầy của nhiều nghệ sĩ đình đám như Hồng Vân, Hữu Châu, Trung Dân… giờ đây sức khỏe tụt dốc. Cuộc sống của bà vì thế mà gặp không ít khó khăn.

Xem chi tiết tại đây

mai-thanh-dung-1

Sau Kiều Minh Tuấn, nam MC nổi tiếng trực tiếp nói về quan hệ tình cảm với Midu khiến CĐM ngỡ ngàng

Dù xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay, cô nàng vẫn còn lẻ bóng ở tuổi 33. Midu liên tục vướng tin đồn tình cảm với loạt sao nam như Chi Dân, Kiều Minh Tuấn, MC Trần Anh Huy. Đáng chú ý, MC Anh Huy còn từng có màn cầu hôn với Midu gây “bão” mạng xã hội. Mới đây, anh còn bất ngờ có động thái liên quan đến Midu khiến dân tình “rần rần”.

midu-1 (1)

Cụ thể, nam MC đăng tải một bức ảnh thân thiết với Midu, đây cũng là lần hiếm hoi cả hai khoe hình chụp cùng nhau sau tin đồn hẹn hò. Đáng chú ý, Trấn Anh Huy còn có dòng nhắn nhủ ngọt ngào, cho thấy tình cảm của mình dành cho Midu. Tuy nhiên, khi đọc hết khan giả có thể thấy, nam MC đang ẩn ý cho biết mối quan hệ hiện tại của họ chỉ là bạn bè tri kỷ của nhau.

Xem chi tiết tại đây

CĐM liên tục gọi tên Hoài Linh, Mr.Đàm sau khi bí mật đời tư của bà Nguyễn Phương Hằng bị phát hiện

Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị cư dân mạng réo gọi dưới bài đăng cập nhật thông tin về đời tư bà Nguyễn Phương Hằng.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 17/4: Vy Oanh có động thái lạ sau khi bà Hằng vào tù, người thân cận Hoài Linh chia sẻ xót xa

(Techz.vn) – Sao Việt 17/4: Người thân cận hé lộ ảnh Hoài Linh, 'trần tình' về kiếp nạn từ thiện sau khi bà Phương Hằng bị bắt; Vy Oanh bất ngờ 'bay màu' mọi 'chứng cứ' sau khi đẩy bà Hằng vào tù, biến gì đây?; CĐM tranh cãi gay gắt vì bài đăng NSƯT Thành Lộc công khai chỉ trích hoa hậu ăn mặc như kỹ nữ?