Giải trí

CĐM tranh cãi gay gắt vì bài đăng NSƯT Thành Lộc công khai chỉ trích hoa hậu ăn mặc như kỹ nữ?

CĐM tranh cãi gay gắt vì bài đăng NSƯT Thành Lộc công khai chỉ trích hoa hậu ăn mặc như kỹ nữ?

NSƯT Thành Lộc là một trong những cây đa cây đề của làng giải trí Việt Nam. Ông khá kín tiếng về chuyện đời tư, cũng không hay phát ngôn về những vấn đề nóng hổi trong giới hay xã hội. Thế nhưng, mới đây một bài đăng được cho là của nam danh hài này lại được chia sẻ rầm rộ khắp nơi vì nói thẳng về vấn đề khá nhạy cảm.

thanh-loc-7

Theo đó, một group kín chuyên bàn chuyện showbiz có tên B.M.S với hơn 694,8 nghìn thành viên đăng tải ảnh chụp bài đăng của tài khoản “Thanh Loc Nguyen”. Bài đăng nói về tình trạng hoa hậu ăn mặc thiếu vải, phô diễn cơ thể quá đà với nội dung như sau: “Thiết kế trang phục cho hoa hậu không dễ. Đó là đại sứ nhan sắc của một quốc gia chứ không phải một kỹ nữ”.

thanh-loc-1

Ngay lập tức vấn đề này được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Không ít người đồng quan điểm với NSƯT Thành Lộc, cho rằng việc các hoa hậu ăn mặc thiếu trước hụt sau khi tham dự sự kiện hay ra quốc tế sẽ gây phản cảm. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản bác rằng trang phục không nói lên tất cả, tùy thuộc vào bối cảnh mà các hoa hậu sẽ biết lựa chọn đồ thế nào cho phù hợp.

“Không phải chỉ một cá nhân mà các ekip hoa hậu gần đây đều theo hướng gợi cảm khoe da thịt, ưa sắc sảo mặn mà kiểu Thái Lan. Đại diện cho phụ nữ Việt Nam mà như thế thì chú không thích là đúng rồi. Chú không chỉ đích danh mà nói thế để ekip của ai thì tự nhột mà tém tém lại”.

“Chú nói đúng nhưng nhiều người ăn theo lại nghĩ hoa hậu mặc hở là đi làm ***. Các hoa hậu cũng nên lựa chọn trang phục cho phù hợp thì hơn. Nhớ đợt Mai Phương Thúy lên sóng truyền hình trực tiếp mà ăn mặc khó chịu ghê”.

“Dạo này thấy trang phục của hoa hậu chỉ che được mấy chỗ bất đắc dĩ phải che chứ còn bao nhiêu là khoe ra hết”.

“Chú Thành Lộc ít nói nhưng đã nói chỉ có đúng”.

“Dạo này các cô người đẹp có phong trào ăn mặc dễ sợ thật. Chỉ che vài chỗ cần che”.

thanh-loc-2 thanh-loc-3

thanh-loc-4 thanh-loc-5 thanh-loc-6

Nhiều người tin rằng đây là bài đăng của NSƯT Thành Lộc bởi tài khoản trên có tên, ảnh đại diện giống hệt tài khoản ông thường sử dụng để tương tác với người quen biết. Tuy nhiên, cũng không ít người đặt ra nghi ngờ bởi khó có thể xác minh thực hư bài viết khi nó được đặt ở chế độ chỉ có bạn bè mới đọc được. Hiện tại NSƯT Thành Lộc vẫn chưa lên tiếng xác minh thực hư về bài đăng trên.

 

Thêm bí mật đời tư của bà Nguyễn Phương Hằng bị phát hiện, ảnh hưởng thế nào đến kết quả điều tra?

(Techz.vn) – Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, nhiều thông tin đời tư liên quan đến nữ đại gia này cũng được phát hiện. Liệu chuyện này có ảnh hưởng gì đến kết quả điều tra vụ án hay không?