Giải trí

Sao 17/4: Vy Oanh có động thái lạ sau khi bà Hằng vào tù, người thân cận Hoài Linh chia sẻ xót xa

Sao 17/4: Vy Oanh có động thái lạ sau khi bà Hằng vào tù, người thân cận Hoài Linh chia sẻ xót xa

Bắt trọn phản ứng đặc biệt của Ngọc Trinh khi chứng kiến Trấn Thành cùng Hari Won tình tứ bên nhau

Ngồi dưới hàng ghế khán giả, xem Trấn Thành và Hari Won tình nồng ý đượm cùng song ca, phản ứng của Ngọc Trinh như thế nào?

Xem chi tiết tại đây

ngoc-trinh-1

Người thân cận hé lộ ảnh Hoài Linh, 'trần tình' về kiếp nạn từ thiện sau khi bà Phương Hằng bị bắt

Theo đó, vào sáng 17/4, trang facebook của ông Hà Văn Tự - đại diện của Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng nam danh hài khi đang ngồi uống trà. Được biết, ông Hà Văn Tự là một người thân cận, đồng hành với Hoài Linh cùng hàng loạt NS khác trong nhiều hoạt động từ thiện. Sau khi xảy ra lùm xùm. Ông cũng là người đại diện thay mặt Hoài Linh đến các tỉnh miền trung để trao tiền ủng hộ miền trung.

hao4224 (1)

Theo đó, người này cho rằng kiếp nạn của Hoài Linh đã qua và cuối cùng sự thật cũng được làm rõ. Trong bức ảnh mà ông Hà Văn Tự chia sẻ, Hoài Linh vẫn xuất hiện với phong thái giản dị, thần sắc vui vẻ hơn rất nhiều. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng thể hiện sự xót xa cho những biến cố mà NS Hoài Linh phải trải qua trong thời gian qua.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Nga ngã ngửa khi phát hiện bí mật con cái của Chế Phong, tiết lộ về cậu quý tử của đàn anh ở Mỹ

Trong cuộc trò chuyện với Lê Giang, Thúy Nga nhắc đến Chế Phong. Cô cho biết bản thân rất bất ngờ khi phát hiện đàn anh đông con chẳng thua gì bố đẻ là danh ca Chế Linh.

Xem chi tiết tại đây

che-phong-che-linh

Vy Oanh bất ngờ 'bay màu' mọi 'chứng cứ' sau khi đẩy bà Hằng vào tù, biến gì đây?

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam 3 tháng đợi xét xử, Vy Oanh là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi chính phía cơ quan điều tra xác nhận nữ đại gia bị bắt là vì đơn tố giác của giọng ca Đồng Xanh.

vy-oanh-4

Giữa lúc sự việc chưa ngã ngũ thì mới đây, dân tình tá hỏa khi phát hiện trang fanpage Vy Oanh Official của giọng ca Đồng Xanh bất ngờ biến mất không dấu vết. Được biết, trong suốt cuộc chiến trên mạng xã hội với CEO Đại Nam, trang Facebook này được xem là công cụ đắc lực để nữ ca sĩ bóc mẽ, công kích, mỉa mai đối phương. Rất nhiều thông tin quan trọng, bao gồm cả bằng chứng cũng được cô chia sẻ lên một cách công khai. Hiện Vy Oanh vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Xem chi tiết tại đây

Giữa lúc Ngọc Trinh 'muối mặt' vì bị 'bóc mẽ' mặc váy nhái, Nathan Lee chốt hạ 1 câu sâu cay: Phèn!

Hôm 16/4, MXH rần rần khi Ngọc Trinh bị một hãng thời trang đình đám trên thế giới tag thẳng tên trên Instagram cùng cáo buộc cô nàng đạo nhái trắng trợn thiết kế của hãng này. Bị "bóc mẽ" công khai, Ngọc Trinh buộc phải lên tiếng thừa nhận, tuy nhiên, thái độ dửng dưng và có phần thách thức của "nữ hoàng nội y" khiến dân tình vừa phẫn nộ, vừa ngán ngẩm. Giữa lúc sự việc gây tranh cãi gay gắt, sáng 17/4, Nathan Lee bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái sâu cay: "Mấy bữa nay người Việt rạng danh thế giới nhỉ?! #phèn".

nathan-lee-1

Dù không chỉ đích danh "người Việt" nào nhưng khán giả vẫn có thể đoán ra rằng có lẽ giọng ca Xinh đang "cà khịa" việc Ngọc Trinh bị nhãn hàng quốc tế "bêu tên" trên Instagram vì dám trắng trợn đạo nhái sản phẩm của họ.

Xem chi tiết tại đây

CĐM tranh cãi gay gắt vì bài đăng NSƯT Thành Lộc công khai chỉ trích hoa hậu ăn mặc như kỹ nữ?

Bài đăng được cho là của NSƯT Thành Lộc đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nó nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi khắp nơi.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 16/4: Vy Oanh thông báo gây chú ý sau ồn ào với bà Hằng, Bí mật về con trai của Chế Phong tại Mỹ

(Techz.vn) – Sao Việt 16/4: Hậu ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh bất ngờ thông báo ‘cú bùng nổ mới’ gây hoang mang; Ngọc Trinh chính thức lên tiếng thừa nhận dùng hàng nhái, đưa ra lý do khiến cư dân mạng bức xúc; Thúy Nga ngã ngửa khi phát hiện bí mật con cái của Chế Phong, tiết lộ về cậu quý tử của đàn anh ở Mỹ.