Giải trí

Tin trưa 16/1: 3 quý ông trong showbiz từng muốn cưới Mỹ Tâm; Rò rỉ ảnh thác loạn của Ngọc Trinh

Tin trưa 16/1: 3 quý ông trong showbiz từng muốn cưới Mỹ Tâm; Rò rỉ ảnh thác loạn của Ngọc Trinh

Hé lộ chuyện tình ái của Mỹ Tâm, từng được 3 quý ông nổi tiếng trong showbiz công khai muốn cưới

Dù chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm trước công chúng, nhưng đã có đến 3 quý ông “tỏ tình” nữ ca sĩ, gây xôn xao suốt một thời gian dài. Đó là Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Bằng Kiều.

Ngoài ra, nàng "họa mi tóc nâu" còn dính tin đồn cưới 1 đại gia thủy sản, hẹn hò đàn em kém tuổi Mai Tài Phến và quản lý cũ Phạm Tuấn Bi.

Xem chi tiết tại đây.

Rò rỉ ảnh thác loạn phản cảm của Ngọc Trinh, khóa môi ‘ướt át’, tư thế chụp hình khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Giữa thời điểm nóng, một bộ phận cư dân mạng lại “đào” lại loạt hình ảnh thác loạn Quỳnh Thư và Ngọc Trinh cách đây nhiều năm trước, khi cả hai cùng là “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp. Trong ảnh Ngọc Trinh – Quỳnh Như đều ăn mặc đồ gợi cảm hết mức, khoe trọn vòng 1. Khán giả phải nhức mắt khi cả hai còn khóa môi táo bạo và đầy “ướt át”.

Thời điểm đó, Quỳnh Thư còn có phát ngôn gây sốc trên truyền thông: “Tôi không biết phải nói thế nào cho mọi người hiểu, nhưng nhiều khi tôi cũng trộm nghĩ, nếu tôi và Ngọc Trinh yêu nhau thì chắc sẽ rất nhiều đàn ông tại Việt Nam phải ghen tỵ và nuối tiếc lắm".

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên khoe 1 góc bàn trang điểm trong biệt thự tiền tỉ, CĐM ngỡ ngàng khi nhìn vào thứ này

Mới đây, trên story cá nhân Lệ Quyên tiết lộ 1 góc bàn trang điểm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, nữ ca sĩ khoe cận cảnh tủ đồ chứa đồng hồ hiệu sương sương 8 chiếc, cùng với hàng chục chai nước hoa đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Xem chi tiết tại đây.

Bị hỏi chuyện cưới Trương Ngọc Ánh, tình trẻ kém 14 tuổi 'chốt hạ' 1 câu gây ngỡ ngàng 

Khi được hỏi về dự định kết hôn với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng bộc bạch: "Đó là chuyện để trời tính! Đàn ông trước tiên phải thành công trong sự nghiệp hãy tính chuyện lớn hơn. Tôi muốn có sự nghiệp tốt, vững vàng, mọi yếu tố đều mạnh mẽ mới quay sang chuyện gia đình mình cần gì, xã hội cần gì.

Đối với tôi, lập gia đình là chuyện rất lớn. Người vợ có thể theo mình suốt đời và người đàn ông nhiều khi thành hay bại cũng do người vợ. Tôi không muốn nói mình sẵn sàng khi chưa sẵn sàng điều gì hết.

Còn thú thực, bố mẹ tôi cũng đã lớn tuổi. Anh trai tôi 40 tuổi cũng chưa lập gia đình. Tuy bố mẹ có thể sốt ruột nhưng 2 năm qua, có lẽ không chỉ tôi mà mọi người đều gặp rất nhiều khó khăn, cần có thời gian phục hồi, phát triển lại. Chỉ khi mình vững mạnh mới có thể giúp được những người xung quanh và nghĩ tới chuyện lớn hơn sau."

Xem chi tiết tại đây.

Hương Giang công khai 'tình bể bình' bên Matt Liu sau khi trở lại showbiz

Suốt khoảng thời gian Hương Giang "im hơi lặng tiếng", xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ và bạn trai Matt Liu đã chia tay giữa bão drama. Tuy nhiên, cùng với thông báo trở lại vào cuối năm 2021, Hương Giang cùng "nửa kia" đã cho thấy tình cảm của cả hai vẫn tiến triển rất tốt. Như chiều 15/1, Hương Giang hiếm hoi đăng ảnh chụp chung cùng bạn trai CEO, cả hai khoác vai tình tứ, đập tan tin đồn "đường ai nấy đi".

Xem chi tiết tại đây.

Con nuôi Hoài Linh diện áo lưới xuyên thấu, lấp ló vòng 1 căng đầy quyến rũ 

Ánh Linh khoác hờ một chiếc áo da đen bên ngoài, để lộ áo lưới xuyên thấu bên trong, khéo khoe ra vòng 1 căng đầy, gợi cảm. Nữ ca sĩ chọn tông make up đậm với phần môi đỏ được phủ một lớp son căng bóng, tạo nên điểm nhấn cho gương mặt sắc sảo và thêm phần thần thái. Với những ai đã quen với một Ánh Linh nữ tính, dịu dàng thì có lẽ hình ảnh mới là một sự "lột xác" nhẹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Xem chi tiết tại đây.

Ông Đoàn Ngọc Hải gay gắt đáp trả khi bị công kích vụ từ thiện, mắng 'ai đó' 'thần kinh', 'mất dạy'

Ông Đoàn Ngọc Hải nhấn mạnh việc bản thân im lặng không phải vì có khuất tất hay sợ hãi gì mà ông coi đó là cách thể hiện sự khinh bỉ cao nhất đối với những người luôn cố tình công kích việc từ thiện của mình. Ông cũng một lần nữa chia sẻ lại toàn bộ thông tin liên quan đến tiền quyên góp và các hoạt động từ thiện đã được đăng tải từ lâu. Ông Hải mắng thẳng mặt những kẻ đã xem hết báo cáo nhưng vẫn cố "nhai đi nhai lại" là "thần kinh" và "cố tình không muốn ủng hộ những nhân tố tốt trong xã hội". 

Xem chi tiết tại đây.

 

Hương Giang công khai 'tình bể bình' bên Matt Liu sau khi trở lại showbiz

(Techz.vn) Sau loạt nghi vấn chia tay, Hương Giang và Matt Liu đã come back mạng xã hội để phát "cơm chó" rồi đây!