Giải trí

Tin trưa 13/12: Hồ Văn Cường ra sao sau khi nhận 1 tỷ đồng, Trịnh Kim Chi trả tiền cho Thương Tín

Tin trưa 13/12: Hồ Văn Cường ra sao sau khi nhận 1 tỷ đồng, Trịnh Kim Chi trả tiền cho Thương Tín

Cầm 1 tỷ đồng rời khỏi nhà Phi Nhung, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ

Kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã vướng phải không ít lùm xùm xoay quanh vấn đề tiền cát-xê. Cuối cùng, nam ca sĩ đã phải dứt áo ra đi cùng với số tiền 500 triệu và toàn bộ tiền cát-xê suốt 5 năm hoạt động nghệ thuật (500 triệu đồng). Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, Hồ Văn Cường đã thu dọn hành lý và rời khỏi nhà chung.

Hồ Văn Cường cầm 1 tỷ đồng cho 5 năm đi hát và rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung

Đến nay, cư dân mạng vẫn không khỏi thắc mắc về cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà ca sĩ Phi Nhung sẽ ra sao? Bởi đã một thời gian dài, gia đình Hồ Văn Cường không đăng tải bất kỳ hình ảnh gì trên mạng xã hội và chưa xuất hiện trở lại trước truyền thông.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Ngân vừa đi chụp 'ảnh cưới', Trương Thế Vinh có động thái mạnh dạn với 'nhà gái' gây xôn xao

Vào chiều ngày 11/12 mới gần đây, trên trang cá nhân của giọng ca Trương Thế Vinh đã có động thái đầu tiên khiến cư dân mạng không khỏi chú ý. Cụ thể, giọng ca chính "Voi biển" đăng tải hình ảnh vui cười cùng Thuý Ngân kèm dòng trạng thái: "Bàn công chuyện chút mà bị để ý quá" cùng icon “mang đầy sự nghi hoặc”.

Điều cư dân mạng thắc mắc ở đây không hiểu ẩn ý mà nam ca sĩ muốn nhắn nhủ là gì, nhưng việc nam giọng ca Tình yêu hoa gió đăng ảnh thân thiết bên Thuý Ngân giữa lúc bên nhà  gái đang vướng tin đồn hẹn hò với sao nam khác khiến netizen không khỏi cho rằng anh đang muốn ” cảnh báo chủ quyền". Ngay lập tức phía bên dưới bài đăng, rất nhiều cộng đồng mạng đã vào bình luận đầy thuyền không ngớt.

Một số bình luận của cư dân mạng:“Đẩy thuyền lẹ”, “Đẹp đôi chưa kìa”,“Trai xinh, gái đẹp đáng yêu thế”, “Đẹp đôi quá anh Vinh ơi”

Xem chi tiết tại đây

Trả hết gần 300 triệu tiền bảo hiểm cho Thương Tín, NSƯT Trịnh Kim Chi nói 1 câu đầy chua chát 

Cách đây vài ngày, vợ chồng Thương Tín muốn người mẹ nuôi hiện tại là nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đưa số tiền hiện tại đang dùng để duy trì tiền bảo hiểm hàng tháng cho con ruột để họ quản lý. Tiền bảo hiểm hàng tháng vẫn sẽ được vợ chồng Thương Tín chu cấp cho con theo như cam kết ban đầu.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết thêm lúc đầu 2 vợ chồng hẹn chị vào ngày 9/12 để nhận tiền nhưng tới giờ hẹn thì không thấy anh đầu, chị liên lạc mãi cho anh Tín cũng không được. Vợ Anh Tín bèn đề xuất đưa tiền cho một mình cô ấy cầm nhưng chị không đồng ý. Bởi số tiền này lúc đầu chỉ định cho anh Tín quản lý nên chỉ khi có mặt anh Tín thì chị Chi mới đưa tiền. Nghệ sĩ Kim Chi chấp nhận đợi 1 ngày sau đó. Hôm sau có mặt đông đủ của cả 2 vợ chồng, chị chính thức bàn giao nốt số tiền còn lại.

Nguồn ảnh (Soha)

Trước đó nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã thông báo công khai sẽ giao tiền cho vợ chồng Thương Tín. Thông tin này đã nhận được nhiều sự không đồng tình từ cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng số tiền này sau khi được trao thì sớm muộn cũng mất sạch thì tiền đâu mà đóng bảo hiểm cho con gái hàng tháng.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ bất ngờ công khai loạt bí mật của Hồ Quang Hiếu khiến dân tình ngỡ ngàng

Vào trưa ngày 12/12, Lý Nhã Kỳ gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn trailer Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh, tiết lộ loạt bí mật của dàn sao Việt. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ đường link Youtube kèm dòng chia sẻ ngắn: “Mợ Chảnh cùng 6 người bạn Lê Dương Bảo Lâm, Hồ Quang Hiếu, Khả Như, ST Sơn Thạch, Liên Bỉnh Phát, Vũ Hà. Họ sẽ làm gì trong 6 tập trà chiều này. Cười banh nóc hay khóc banh nhà. Sáng nay cái status của Mợ Chảnh đọc thấy kì kì quá nè”.

Mở đầu đoạn trailer là khung cảnh toát lên sự sang chảnh với bàn trà chiều đầy ắp rượu vang, bánh ngọt được bài trí gọn gàng, bắt mắt. Góp mặt trong đoạn clip có sự tham gia của các gương mặt đình đám trong làng giải trí như Lê Dương Bảo Lâm, Hồ Quang Hiếu, ST Sơn Thạch, Liên Bỉnh Phát, Khả Như, Vũ Hà.  

Đáng nói, trong chương trình này, Lý Nhã Kỳ cùng các khách còn thẳng thắn chia sẻ về những bí mật chưa từng được tiết lộ khiến dân tình xôn xao. Về Lý Nhã Kỳ, trong lúc tâm sự với Khả Như, cô cho biết: “Từ nhỏ đến lớn chị sợ cảm giác bị thương hại”. Đáp lại, Khả Như cũng tâm sự: “Em rất sợ nghèo, em đã từng không bao giờ có một ngày nghỉ nào”.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên 1 đêm kiếm hàng tỷ đồng, U40 yêu 'soái ca' kém 12 tuổi, lộ chi tiết sống như vợ chồng

Lệ Quyên là gương mặt quen thuộc đối với khán giả Việt. Đặc biệt, thời gian qua nữ ca sĩ trở thành tâm điểm khi công khai hẹn hò nam diễn viên kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu hậu ly hôn đại gia Đức Huy. Cả hai không chỉ trao nhau những hành động thân mật mà còn lộ hint chung sống như vợ chồng. 

quyen-chau-4
Tổ ấm mới của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu
quyen-chau-3
Cả hai nhiều lần lộ hint sống chung

Cụ thể, trong những tháng giãn cách, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn ở cạnh nhau. Mới đây nhất, "nữ hoàng phòng trà" còn hé lộ căn biệt thự mới rộng 337 m2, nằm vị trí đắc địa ở TP.Thủ Đức, TP HCM được coi là tổ ấm mới của cô và tình trẻ. Nữ ca sĩ còn âu yếm gọi dinh thự mới là “ngôi nhà hạnh phúc”.

Xem chi tiết tại đây