Giải trí

Tin trưa 12/12: Danh tính cựu tuyển thủ bị đồn bí mật yêu Phi Nhung, Mỹ Tâm lộ nhan sắc thật tuổi 40

Tin trưa 12/12: Danh tính cựu tuyển thủ bị đồn bí mật yêu Phi Nhung, Mỹ Tâm lộ nhan sắc thật tuổi 40

Bắt trọn cảnh Mỹ Tâm đang chơi bida cùng các sao nam đình đám, lộ rõ nhan sắc thật và vóc dáng U40

Vừa qua, Mỹ Tâm gây sốt mạng xã hội khi cập nhật những hình ảnh mới nhất khoe nhan sắc nổi bật ở tuổi U40 kèm dòng trạng thái ngắn: “Gặp Tri Kỷ để bàn chuyện gặp Tri Âm”. Xuất hiện trong loạt ảnh là bộ 3 tên tuổi đình đám showbiz bao gồm Mỹ Tâm - Phan Mạnh Quỳnh - Khắc Hưng. Được biết, Mỹ Tâm cùng đồng nghiệp đã có buổi gặp mặt “một công đôi việc” trên bàn bida vừa để thư giãn, giải trí, vừa tiện bàn công việc.

Bat-tron-canh-my-tam-dang-choi-bida-cung-cac-sao-nam-dinh-dam-lo-ro-nhan-sac-that-va-voc-dang-u40-3

Bat-tron-canh-my-tam-dang-choi-bida-cung-cac-sao-nam-dinh-dam-lo-ro-nhan-sac-that-va-voc-dang-u40-5

Mỹ Tâm xuất hiện đầy mộc mạc với cách make up nhẹ nhàng cùng trang phục năng động, trẻ trung với áo phông và quần jeans. Bên cạnh đó, nhan sắc của “Họa mi tóc nâu” tuổi 40 của nữ ca sĩ cũng gây thương nhớ bởi nụ cười rạng rỡ cùng thần thái hút hồn. Có thể thấy, dù không cần lên đồ lộng lẫy hay trang điểm cầu kỳ, Mỹ Tâm vẫn luôn ghi điểm bởi nét đẹp dịu dàng cùng sự duyên dáng mà nhiều người mơ ước.

Xem chi tiết tại đây

Kí ức 'ám ảnh' của Hari Won năm 16 tuổi, phải cầu cứu mẹ ruột, lí do khiến CĐM vô cùng lo lắng

Vừa qua, tại chương trình “Nhập gia tùy tục”, bà xã Trấn Thành đã lần đầu tiết lộ về việc hẹn hò qua mạng của bản thân. Tuy nhiên, đối với cô mà nói đó là một ký ức xấu không thể nào quên. Thời điểm đó, Hari Won mới chỉ 16 tuổi, vẫn còn rất non nớt, ngây thơ. Vì muốn được giao lưu với nhiều bạn bè cùng trang lứa tại Hàn Quốc nên cô đã quyết định tìm bạn qua mạng.

hariwon_12122021110356

Sau khi trò chuyện, một số người tỏ ra quá hồ hởi, đòi nắm tay và rủ về nhà chơi ngay lần đầu gặp mặt nên đã khiến cô vô cùng hoảng. Cảm nhận được điều không hay sắp xảy ra nên Hari Won không dám rời mắt khỏi điện thoại, chỉ biết chăm chăm nhắn tin cho mẹ để cầu cứu. Nhờ có mẹ mà cô đã may mắn thoát khỏi nguy hiểm trong lần đầu hẹn hò qua mạng.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Khánh Chi vừa chia tay chồng, CĐM giật mình nhận ra lời nguyền ở gameshow do Trấn Thành làm MC

Mới đây, thông tin vợ chồng Lâm Khánh Chi tuyên bố  đường ai nấy đi’ sau 4 năm gắn bó, netizen ngẫm lại trùng hợp 4 cặp đôi sao Việt tham gia gameshow 'Phiên tòa tình yêu' đều đã chia tay.

phien-toa-2

Bài đăng tổng hợp 4 cặp đôi từng tham gia chương trình là:  Thái Trinh - Quang Đăng, Lương Minh Trang - Vinh Râu, Puka - đạo diễn Diệp Tiên, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng. Riêng trong danh sách này đã có hai cặp đôi 'tan vỡ' trong năm nay, điều trùng hợp này khiến nhiều người cho rằng việc tham gia chương trình nói trên đã trở thành 'lời nguyền'.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ cuộc sống của danh ca Trường Vũ tại Mỹ, ngoại hình ở độ tuổi U60 khiến CĐM nhận không ra

Đã lâu rồi khán giả mới lại thấy Trường Vũ chia sẻ video mới trên kênh YouTube. Màn tái xuất của nam ca sĩ gây được nhiều sự chú ý, đặc biệt là ngoại hình.

Xem chi tiết tại đây

truong-vu-1

Rò rỉ ảnh chụp lén Hồ Văn Cường gây xôn xao, tạo hình lạ lẫm nghi đã gia nhập công ty quản lý mới

Tối 11/12, trang fanpage CLSB có gần 300.000 lượt theo dõi bất ngờ đăng tải những hình ảnh chụp lén Hồ Văn Cường. Đây có thể là ảnh hậu trường một buổi photoshoot của Hồ Văn Cường. Với lần tái xuất này, Cường khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình lạ lẫm. Nam ca sĩ 10x được chuẩn bị những bộ đồ chỉn chu, cá tính, khác hẳn với hình tượng cậu bé dân ca trước đó.

hovancuong-2

Đáng nói, dựa vào số lượng nhân viên khá đông của ekip cũng như sự chuẩn bị chuyên nghiệp cho buổi chụp hình, nhiều người "bán tín bán nghi" rằng nhiều khả năng Hồ Văn Cường đã gia nhập công ty quản lý mới. Và rất có thể, bộ hình mới này là sự chuẩn bị cho màn comeback sắp tới của giọng ca sinh năm 2003.

Xem chi tiết tại đây

Cựu tuyển thủ quốc gia từng bị đồn bí mật hẹn hò với Phi Nhung dù kém 19 tuổi, danh tính gây bất ngờ

Trong sự nghiệp ca hát, Phi Nhung dính tin đồn hẹn hò với 2 người đồng nghiệp ăn ý trên sân khấu. Một trong số đó đã quá nổi tiếng, chính là Mạnh Quỳnh. Người còn lại thì gắn liền với biệt danh “hoàng tử bolero”.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 11/12: Con trai Hoài Linh hé lộ bí mật đời tư, Trấn Thành bị bạn thân ‘bóc mẽ’ thói quen kỳ lạ

(Techz.vn) – Sao Việt 11/12: Bạn thân lên tiếng tiết lộ một sự thật không ngờ về Trấn Thành, bỏ hết ‘sỹ diện’ để làm việc này; Con trai NSƯT Hoài Linh lần đầu tiết lộ bí mật đời tư, xác nhận thông tin gây xôn xao; Danh ca bị đồn yêu Kỳ Duyên, khiến MC Lại Văn Sâm ngưỡng mộ và cuộc hôn nhân gây trầm trồ ở tuổi 64.