Giải trí

Danh ca bị đồn yêu Kỳ Duyên, khiến MC Lại Văn Sâm ngưỡng mộ và cuộc hôn nhân gây trầm trồ ở tuổi 64

Danh ca bị đồn yêu Kỳ Duyên, khiến MC Lại Văn Sâm ngưỡng mộ và cuộc hôn nhân gây trầm trồ ở tuổi 64

Trong dàn sao hải ngoại gạo cội, Nguyễn Hưng là cái tên chẳng còn xa lạ gì với người hâm mộ. Ông được đánh giá là một trong những quý ông lịch lãm bậc nhất, sở hữu khả năng hát và nhảy mà nhiều ca sĩ trẻ cũng phải “ngả mũ” học hỏi. Tên tuổi của Nguyễn Hưng gắn liền với những ca khúc nổi tiếng như Chỉ riêng mình ta, Mười năm tình cũ, Ai sẽ là em?...

nguyen-hung-3

Dù hiện tại đã bước qua tuổi 60 nhưng Nguyễn Hưng vẫn có thể biểu diễn sung sức trên sân khấu. Nhìn ông hát, nhảy, khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Cũng vì thế mà đầu năm 2020, sau khi theo dõi màn trình diễn của Nguyễn Hưng, MC Lại Văn Sâm cùng dàn sao trong chương trình “Ký ức vui vẻ” đã phải trầm trồ vỗ tay vì chẳng khác gì các chàng trai trẻ.

MC Lại Văn Sâm từng nói, ông ngưỡng mộ vì Nguyễn Hưng có khả năng khiến mình không thể ngồi yên khi ông biểu diễn. Cả hai bằng tuổi nhau nhưng nhìn nam ca sĩ, MC Lại Văn Sâm thực sự choáng váng: “Tôi không hiểu tại sao Nguyễn Hưng lại có nhiều năng lượng đến thế”.

nguyen-hung-1

Khán giả hải ngoại còn nhớ đến Nguyễn Hưng nhờ những màn kết hợp ăn ý với MC Kỳ Duyên trên sân khấu. Ngoài MC Nguyễn Ngọc Ngạn, có lẽ Nguyễn Hưng là nhân vật vướng nhiều tin đồn hẹn hò với người đẹp này nhất cũng vì độ thân thiết của họ. Nam ca sĩ từng thẳng thắn cho biết, mình chỉ xem Kỳ Duyên là người tình khi biểu diễn, nguyên tắc của ông là không nảy sinh tình cảm với bạn diễn.

nguyen-hung-2

Đây không phải lời nói đùa bởi thực tế Nguyễn Hưng có cuộc sống rất hạnh phúc với một cựu vũ công. Cuộc hôn nhân của ông là hình mẫu lý tưởng với rất nhiều người. Trước khi Nguyễn Hưng nổi tiếng, ông đã cưới Thục Hiền, một vũ công xinh đẹp ở hải ngoại. Họ còn cùng đi diễn dancesport ở các sàn nhảy và trở thành cặp đôi đình đám.

nguyen-hung-4

nguyen-hung-5

Sau khi tên tuổi của Nguyễn Hưng được biết đến nhiều hơn, Thục Hiền quyết định rút khỏi làng giải trí để hỗ trợ chồng. Trong một cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, nam ca sĩ cho biết, vợ ông là người suy nghĩ rất cởi mở. Cũng vì thế mà cô hiểu được tính chất công việc của chồng và không bao giờ ghen. Không ít lần Thục Hiền còn chỉ dẫn chồng cách nhảy làm sao để “tình” nhất với bạn diễn.

nguyen-hung-6

nguyen-hung-7

Hiện tại vợ chồng Nguyễn Hưng – Thục Hiền đã trở về Việt Nam sinh sống được 10 năm. Nam ca sĩ không đi diễn quá nhiều nhưng cho biết mình vẫn rất bận. Ông bận hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc bên bà xã. Hàng ngày họ cùng chăm vườn, trồng cây, nuôi chó… Ở tuổi 64, Nguyễn Hưng vẫn lãng mạn như ngày đôi mươi, có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Tâm sự trên Vietnamnet, Nguyễn Hưng nói: “Tôi may mắn có người vợ quá tâm lý, tế nhị. Cô ấy chưa từng gò bó, đòi hỏi tôi đi thưa về trình. Tôi tự do đi chơi, đàn đúm bạn bè, trước khi đi chỉ cần thông báo một tiếng. Vợ tin tưởng tuyệt đối, tôi cũng giữ nguyên tắc là không bao giờ đi qua đêm”.

nguyen-hung-8

nguyen-hung-9

Thêm một điều gây trầm trồ là dù đã có tuổi, Nguyễn Hưng vẫn rất tự tin vào thân hình, sức khỏe bản thân. Ông khẳng định hiện tại phong độ của mình vẫn 90%. Để có được điều đó, nam ca sĩ kết hợp ăn uống và tập luyện hàng ngày. Nhờ đó mà mỗi lần có dịp lên gameshow Nguyễn Hưng vẫn có thể nhảy, hát như hàng chục năm trước.

 

Sao 10/12: Trịnh Kim Chi công bố sự thật việc Thương Tín mua bảo hiểm, Hồng vân báo tin quan trọng

(Techz.vn) – Sao Việt 10/12: CĐM ‘cạn lời’ khi Trịnh Kim Chi công bố sự thật gần 300 triệu Thương Tín đóng bảo hiểm cho con gái; NSND Hồng Vân bất ngờ đưa ra thông báo quan trọng, khán giả buồn bã, ngậm ngùi tiếc nuối; Lý Nhã Kỳ thông báo tin vui sau thời gian dài giấu kín.