Giải trí

Ngọc Trinh được truyền thông nước ngoài điểm mặt chỉ tên, 1 chi tiết nhỏ khiến fan Việt tự hào

Ngọc Trinh được truyền thông nước ngoài điểm mặt chỉ tên, 1 chi tiết nhỏ khiến fan Việt tự hào

Độ nổi tiếng của Ngọc Trinh ở trong nước là điều không còn phải bàn cãi. Giờ đây cô nàng còn bắt đầu được báo chí nước ngoài chú ý đến. Minh chứng rõ nhất là việc vừa qua chân dài gốc Trà Vinh bất ngờ xuất hiện trên một tờ báo Thái Lan. Sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên báo nước ngoài không khiến fan Việt bất ngờ nhưng ai nấy đều cảm thấy tự hào bởi không phải người đẹp Việt Nam nào cũng làm được điều này.

Cụ thể, trang Sanook của Thái Lan vừa qua đưa tin về Ngọc Trinh. Tờ này để tiêu đề với nội dung: “Việt Nam cũng có sao nữ Ngọc Trinh gợi cảm với mốt không cúc nóng bỏng”. Trong bài viết, Sanook mô tả các trang mạng xã hội của người đẹp này ngập tràn những bức ảnh gợi cảm. Diện chiếc áo thời thượng, có phần khá “nguy hiểm” nhưng những tấm hình của Ngọc Trinh được đánh giá là không hề mang lại cảm giác phản cảm.

ngoc-trinh-1

Điều đáng nói, bài viết về Ngọc Trinh còn chễm chệ nằm trong top 2 những bài views cao nhất với hơn 54 nghìn views thu về chỉ sau vài tiếng đăng tải. Đây là minh chứng rõ ràng cho việc sức hút của Ngọc Trinh ở Thái Lan “không phải dạng vừa”. Các fan của cô nàng tỏ ra vui mừng khi biết thông tin này, khẳng định chân dài sinh năm 1989 sắp tới sẽ còn được biết đến nhiều hơn nữa.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3

Bộ đồ “hư hỏng” giúp Ngọc Trinh lên sóng ở trang tin xứ Chùa Vàng không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Cách đây ít ngày nó cũng gây bão khắp mạng xã hội Việt Nam vì quá táo bạo. Trong hình, cô nàng chịu chơi thả rông, khoe trọn vòng eo “con kiến” cùng vòng 1 nảy nở. Chiếc chân váy xẻ cao cũng làm tôn lên đôi chân dài thon thả của mỹ nhân này.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-5

Chiếc áo mà Ngọc Trinh diện là một trong những trang phục đang thịnh hành ở Thái Lan hiện nay. Nhiều cô gái trẻ lựa chọn nó vì sự gợi cảm mang lại. Tuy nhiên, cư dân mạng Việt Nam thì đánh giá thiết kế này chỉ phù hợp để chụp ảnh, nếu diện trong đời thường sẽ có phần “nhức mắt”.

 

Cựu tuyển thủ quốc gia từng bị đồn bí mật hẹn hò với Phi Nhung dù kém 19 tuổi, danh tính gây bất ngờ

(Techz.vn) – Trong sự nghiệp ca hát, Phi Nhung dính tin đồn hẹn hò với 2 người đồng nghiệp ăn ý trên sân khấu. Một trong số đó đã quá nổi tiếng, chính là Mạnh Quỳnh. Người còn lại thì gắn liền với biệt danh “hoàng tử bolero”.