Giải trí

Hé lộ gia thế khủng của Lâm Khánh Chi, nghề nghiệp của bố ruột gây choáng, có thú vui xa xỉ

Hé lộ gia thế khủng của Lâm Khánh Chi, nghề nghiệp của bố ruột gây choáng, có thú vui xa xỉ

Lâm Khánh Chi nổi tiếng không chỉ bởi các hoạt động nghệ thuật mà còn có cuộc sống giàu có đáng mơ ước. Nữ ca sĩ từng gây choáng khi mang balo 30 tỷ tiền mặt đi mua nhà, “chốt đơn” chỉ trong nửa nốt nhạc vì thích. Bộ sưu tập trang sức đắt tiền, xe xịn, hàng hiệu của giọng ca 7x cũng khó mà đếm xuể.

lam-khanh-chi-7

lam-khanh-chi-5

Nhiều người tò mò, Lâm Khánh Chi làm gì mà giàu như vậy khi nhiều năm qua cô không còn năng nổ hoạt động trong làng giải trí như trước. Trên thực tế, một phần thu nhập của nữ ca sĩ đến từ việc kinh doanh. Phần còn lại cũng phải kể đến tiềm lực kinh tế vững vàng của gia đình mẹ Lâm Khánh  Chi.

Năm 2020, giọng ca “Sầu thiên thu” từng tiết lộ gia thế không phải dạng vừa của mình. Từ đây khán giả có thể phần nào hiểu được lý do Lâm Khánh Chi từ bé đến lớn chưa bao giờ phải trải qua cảm giác khó khăn vì tiền bạc.

lam-khanh-chi-3

Theo đó, bố mẹ của Lâm Khánh Chi xuất phát điểm là người làm thuê bình thường, nhưng về sau đã tự mình tích lũy kinh nghiệm và lập nghiệp. Ông bà trở thành tay buôn đồ cổ có tiếng, sở hữu cơ ngơi cực khủng.

Bố mẹ Lâm Khánh Chi ở trong khu biệt thự rộng đến 5.000m2. Trong đó có rất nhiều đồ cổ, những món trang trí đắt tiền. Được biết, khu nhà xây từ hơn 15 năm trước và khi đó đã có giá trị đến 2 tỷ đồng. Bố nữ ca sĩ còn có sở thích chơi lan, chơi mai cảnh. Đây thú vui được xem là dành riêng cho giới nhà giàu, không phải ai cũng dám thử. Nhờ có gia đình giàu có, Lâm Khánh Chi cũng được hậu thuẫn rất nhiều trong quá trình hoạt động nghệ thuật trước đây lẫn sau khi kết hôn.

lam-khanh-chi-6

Không chỉ bố mẹ ruột giàu có, gia đình chồng Lâm Khánh Chi cũng “không phải dạng vừa”. Còn nhớ thời điểm cô và Phi Hùng kết hôn, mẹ chồng đã tặng cho họ 1 căn nhà tại quận 4, TP.HCM trị giá 7 tỷ đồng. Chưa kể những món đồ trang sức đắt tiền như kiềng, dây chuyền, bông tai, tiền mặt… 1 năm sau cặp đôi tiếp tục nhận một miếng đất rộng 400m2 ở Vũng Tàu do gia đình chồng cho.

lam-khanh-chi-1

lam-khanh-chi-2

lam-khanh-chi-4

Cuộc sống giàu có, hạnh phúc của Lâm Khánh Chi trở thành niềm ao ước của bất cứ cô gái nào. Thế nhưng, vừa qua ông xã nữ ca sĩ bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Anh không nói rõ lý do khiến hai người đường ai nấy đi, chỉ biết rằng việc cặp đôi dừng lại sau 4 năm để lại rất nhiều tiếc nuối. Hiện tại đây vẫn là chủ đề gây bàn tán trên nhiều diễn đàn  mạng xã hội.

 

Danh ca bị đồn yêu Kỳ Duyên, khiến MC Lại Văn Sâm ngưỡng mộ và cuộc hôn nhân gây trầm trồ ở tuổi 64

(Techz.vn) – Ở tuổi 64, nam danh ca này không những được yêu mến nhờ giọng hát, phong cách trình diễn mà còn có cuộc sống khiến nhiều người ao ước.