Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh diện váy ngắn, CĐM hoảng hốt khi phát hiện loạt dấu vết ở đôi chân

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh diện váy ngắn, CĐM hoảng hốt khi phát hiện loạt dấu vết ở đôi chân

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí, được đánh giá vừa có tài năng vừa có nhan sắc. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về ngoại hình bất kể đi đâu, làm gì. Thế nhưng, mới đây khán giả một phen tá hỏa khi “ngọc nữ” để lộ đôi chân chằng chịt vết bầm, mẩn đỏ.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Cụ thể, sáng 11/12, Ninh Dương Lan Ngọc khoe tạo hình trong tập mới của Running Man Việt Nam. Lần này cô nàng được diện bộ đồ đầy trẻ trung, năng động. Chiếc váy bò ngắn để lộ đôi chân thon dài của nữ diễn viên. Sẽ không có gì để nói nếu như đôi chân đó không đầy thương tích. Chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra với Ninh Dương Lan Ngọc mà nên cơ sự này đây?

ninh-duong-lan-ngoc-2 ninh-duong-lan-ngoc-3 ninh-duong-lan-ngoc-4

Dưới phần bình luận, cư dân mạng lo lắng hỏi thăm tình hình của Ninh Dương Lan Ngọc. Nhiều fan xót xa thay cho cô nàng bởi đôi chân dài trông kém sắc rõ rệt chỉ vì những vết tích chằng chịt này. Nhiều khả năng đây là hậu quả của “cuộc chiến” mới trong Running Man. Bởi trước đó nữ diễn viên từng khóc ròng than thở đôi chân của mình bầm tím vì tham gia chương trình thực tế này.

ninh-duong-lan-ngoc-8

ninh-duong-lan-ngoc-5

ninh-duong-lan-ngoc-6

ninh-duong-lan-ngoc-7

Tự nhận là người yếu nhất dàn cast Running Man, Lan Ngọc cho biết mọi người không vì vậy mà “tha” cho cô. Thay vào đó, những Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát luôn tìm đến đàn em để xé bảng tên đầu tiên.

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân cũng chịu chung tình cảnh khi tham gia Running Man Việt Nam mùa 2. Nữ diễn viên từng khiến cộng đồng mạng phát hoảng vì đôi chân bầm tím, loang lổ vết thương sau màn tranh giành với các đồng đội.

thuy-ngan-1

Điều này cũng cho thấy sự hi sinh của Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân khi đến với Running Man. Có thể ngoài đời họ là mỹ nhân, được cánh mày râu nâng niu, nhưng một khi đã vào game thì vẫn chẳng có bất cứ ưu ái nào. Nói đi cũng phải nói lại, sự lăn xả, không ngại va đập này càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến hai cô nàng nhiều hơn.

 

Sao 10/12: Trịnh Kim Chi công bố sự thật việc Thương Tín mua bảo hiểm, Hồng vân báo tin quan trọng

(Techz.vn) – Sao Việt 10/12: CĐM ‘cạn lời’ khi Trịnh Kim Chi công bố sự thật gần 300 triệu Thương Tín đóng bảo hiểm cho con gái; NSND Hồng Vân bất ngờ đưa ra thông báo quan trọng, khán giả buồn bã, ngậm ngùi tiếc nuối; Lý Nhã Kỳ thông báo tin vui sau thời gian dài giấu kín.