Giải trí

Rộ tin Lưu Khải Uy tái hôn mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Dương Mịch đau đớn khóc nức nở khi biết tin?

Rộ tin Lưu Khải Uy tái hôn mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Dương Mịch đau đớn khóc nức nở khi biết tin?

Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn đã được 3 năm nhưng đến nay vẫn không ít người hâm mộ tiếc nuối mong họ sẽ tái hợp. Cặp đôi đình đám xứ Trung kết hôn năm 2015, có một cô công chúa nhỏ biệt danh là Tiểu Gạo Nếp. Sau ly hôn, cả hai hạn chế nhắc đến người cũ, chỉ tập trung cho những dự án nghệ thuật. Đến nay vẫn chưa ai công khai người mới nhưng nhiều nguồn tin cho biết Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều đã tìm được tình yêu khác.

luu-khai-uy-duong-mich-3

luu-khai-uy-duong-mich-6

Hôm 10/12 vừa qua, trang Sina của Trung Quốc gây chú ý khi có bài đăng cho biết Lưu Khải Uy xuất hiện ở cục dân chính, đi đăng ký kết hôn với bạn gái mới. Điều đáng nói, trang này còn cho rằng Dương Mịch rất đau lòng khi biết tin này. Nữ diễn viên đã khóc nức nở trong đêm khi nhìn thấy hình ảnh chồng cũ vui vẻ bên cô gái khác. Trên dòng tít, Sina còn nhắc đến con gái của cặp đôi: “Netizen xót xa cho cô con gái Tiểu Gạo Nếp của 2 người”.

luu-khai-uy-duong-mich-1

Trong video Sina đăng tải, hình ảnh Lưu Khải Uy cùng sao nữ đình đám Cbiz – Trần Đô Linh chụp ảnh ở cục dân chính, trên tay là sổ đăng ký kết hôn khiến cộng đồng mạng xôn xao. Thế nhưng nhìn kỹ lại thấy có gì đó “sai sai”. Bởi không khí xung quanh giống như một buổi ghi hình hơn là cảnh đăng ký kết hôn thông thường. Cuối clip, Sina đính chính, đây chỉ là hình ảnh hậu trường trong bộ phim mới của cặp đôi mà thôi.

luu-khai-uy-duong-mich-2

Netizen xứ Trung lúc này mới thở phào, hóa ra đây là màn PR của ekip phim mới có Lưu Khải Uy và Trần Đô Linh. Vì thế mà thông tin Dương Mịch đau buồn, khóc lóc hẳn cũng chỉ để “thêm mắm thêm muối” gây chú ý. Bài viết gây hiểu nhầm nhận về nhiều lời chỉ trích. Đa số đều cho rằng Sina không nên mượn vấn đề nhạy cảm này để PR, câu kéo sự chú ý.

luu-khai-uy-duong-mich-4

luu-khai-uy-duong-mich-5

Hiện tại Dương Mịch tập trung cao độ cho công việc. Trong khi đó Lưu Khải Uy vừa đóng phim vừa chăm sóc bé Tiểu Gạo Nếp. Nam diễn viên cũng đang dần trở lại với thị trường đại lục sau nhiều năm xao nhãng.

 

Tạ Đình Phong phát hiện bị ung thư, Vương Phi tức tốc làm 1 chuyện không ai ngờ đến cho tình trẻ

(Techz.vn) – Không phải ngẫu nhiên mà Tạ Đình Phong tuyên bố Vương Phi là người yêu mình nhất cuộc đời này. Nghe xong câu chuyện dưới đây, ai cũng sẽ hiểu được phát ngôn của anh là hoàn toàn có căn cứ.