Giải trí

Cựu tuyển thủ quốc gia từng bị đồn bí mật hẹn hò với Phi Nhung dù kém 19 tuổi, danh tính gây bất ngờ

Cựu tuyển thủ quốc gia từng bị đồn bí mật hẹn hò với Phi Nhung dù kém 19 tuổi, danh tính gây bất ngờ

Nói đến tình tin đồn của Phi Nhung, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Mạnh Quỳnh. Cặp đôi vàng của làng nhạc trữ tình có độ ăn ý gần như tuyệt đối mỗi khi đứng trên sân khấu, lại còn là tri kỉ ngoài đời thường nên không ít lần bị nghi ngờ hẹn hò. Thế nhưng, nhân vật được nhắc đến lần này không phải Mạnh Quỳnh mà là Phú Quí.

phu-qui-5

Những ai theo dõi Phi Nhung lâu năm không còn lạ gì Phú Quí nhưng khán giả bình thường chắc vẫn còn nhiều điều chưa biết. Anh chàng này là Á quân của Solo cùng bolero. Nam ca sĩ được Phi Nhung nâng đỡ, có nhiều tiết mục song ca ăn ý với đàn chị. Thậm chí lên sân khấu cả hai còn xưng hô anh – em đầy tình tứ. Dù khoảng cách tuổi tác của họ lên đến con số 19 tuổi nhưng vẫn được đánh giá đẹp đôi. Cũng vì thế mà họ dính tin đồn hẹn hò, Phú Quí gặp không ít phiền toái vì chuyện này.

Trong chương trình Chuyện của sao lên sóng nhiều năm trước, Phú Quí từng thẳng thắn nói về vấn đề này. Anh chàng cho biết không chỉ mình mà tất cả mọi người trong công ty Phi Nhung đều rất thân thiết với nhau. Họ hay gọi đùa đây là Gánh hát Phi Nhung, đại gia đình Phi Nhung, Đoàn ca múa nhạc Phi Nhung.

phu-qui-1

“Chính vì được chị Phi Nhung ưu ái giúp đỡ nên tôi dính phải nhiều tin đồn tình cảm với chị. Thời điểm đó, tôi rất áp lực. Tôi nghe được rất nhiều tin đồn về mình và chị Phi Nhung. Ngay cả trang Facebook của tôi cũng gặp bão, bao nhiêu người vào hỏi han.

Tôi còn bị nhiều người chửi bới, nói tôi không xứng với chị Phi Nhung, trong khi tôi không biết gì hết. Nhiều anti fan vào chửi bới khiến tôi rất buồn. Tôi chỉ biết, lúc ấy được song ca với chị Phi Nhung là hãnh diện vô cùng”, nam ca sĩ tâm sự.

phu-qui-6

phu-qui-2

Phú Quí cho biết, mới đầu anh có phần bị ngợp nhưng về sau đã quen dần, tập bỏ qua để làm nhạc. Đến khi hết hợp đồng với công ty Phi Nhung, nam ca sĩ quyết định ra riêng. Khi này lại bắt đầu rộ lên tin đồn hai người có xích mích. “Hoàng tử bolero” phủ nhận hoàn toàn thông tin trên, khẳng định quan hệ của hai chị em luôn rất tốt dù không còn làm việc chung một công ty.

Nói về Phi Nhung, Phú Quí tâm sự: “Chị Phi Nhung là người chị, là người thầy chỉ dạy cho tôi rất nhiều. Chị chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong nghề ca hát. Nếu không có chị Phi Nhung thì đến giờ, tôi vẫn chưa hiểu gì nhiều về bolero”.

phu-qui-7

Trên thực tế, trước khi gặp Phi Nhung và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Phú Quí từng là một tuyển thủ quốc gia môn võ thuật taekwondo. Trên sàn đấu võ, anh chàng trở thành cái tên mọi đối thủ đều kinh hãi. Thành tích tốt nhất của anh là 3 lần vô địch ĐNÁ môn taekwondo LG cup, cùng với đó là loạt huy chương khác.

phu-qui-9

Thế nhưng, ở đỉnh cao sự nghiệp, Phú Quí bất ngờ gặp chấn thương nặng. Trong trận đấu giành suất đi Seagame, anh bị đứt dây chằng đầu gối, lên bàn mổ 2 lần và cuối cùng là nhận giấy trả về tỉnh vì không còn khả năng cống hiến như trước. Năm đó Phú Quí mới 16, 17 tuổi, rất buồn và sốc khi phải giã từ sự nghiệp quá sớm.

phu-qui-4

phu-qui-3

Trong thời gian chán chường đó, Phú Quí bắt đầu hát nhiều hơn. Chị gái anh – hoa hậu Kim Thoa nhận thấy em trai có năng khiếu nên đưa lên TP.HCM học thanh nhạc. Đến năm 2014 thì anh chàng tham gia Solo cùng bolero và gây được sự chú ý rồi gặp Phi Nhung.

 

Danh ca bị đồn yêu Kỳ Duyên, khiến MC Lại Văn Sâm ngưỡng mộ và cuộc hôn nhân gây trầm trồ ở tuổi 64

(Techz.vn) – Ở tuổi 64, nam danh ca này không những được yêu mến nhờ giọng hát, phong cách trình diễn mà còn có cuộc sống khiến nhiều người ao ước.