Giải trí

Tin trưa 11/3: Chức vụ của con cả ông Phạm Nhật Vượng ở Vingroup, sự thật chấn động vụ clip tôm hùm

Tin trưa 11/3: Chức vụ của con cả ông Phạm Nhật Vượng ở Vingroup, sự thật chấn động vụ clip tôm hùm

Sự thật vụ chồng mua tôm hùm rồi quay clip ‘mây mưa’ của vợ và bạn thân, người trong cuộc lên tiếng

Liên quan đến câu chuyện “clip tôm hùm” đang gây bão trên mạng xã hội, mới đây cặp đôi vợ chồng trong vụ việc đã chính thức lên tiếng.

Xem chi tiết tại đây

clip-tom-hum-1

Thực hư thông tin Duy Khánh 'Sao Nhập Ngũ' qua đời, dân mạng phẫn nộ khi biết sự thật

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Duy Khánh bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với thông báo nam diễn viên đã... qua đời kèm caption than thở: "Mấy bạn làm vậy có quá ác với tôi không?".

duykhanh3

Theo đó, một kênh Youtube đã chia sẻ một clip với tiêu đề: "Diễn viên Duy Khánh đột ngột qua đời ở tuổi 27 vì bệnh tim". Thậm chí kênh này còn tự edit rồi tự chèn ảnh thờ của nam diễn viên lên trên ảnh bìa video. Hành động câu view bất chấp này khiến chính chủ không khỏi bức xúc. Sau khi thông tin này được chia sẻ trên MXH, khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ cực độ.

Xem chi tiết tại đây

Bí mật 'cậu cả' kín tiếng nhất nhà ông Đặng Lệ Nguyên Vũ, lộ thái độ sống bất ngờ hậu bố mẹ ly hôn

Cậu cả của Trung Nguyên lại được CĐM vô cùng quan tâm. Theo như bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, năm nay con trai lớn đã 22 tuổi. Trong thời gian bố mẹ giải quyết ly hôn, Trung Nguyên đang học tập tại nước ngoài và chỉ xuát hiện thông qua lời chia sẻ của mẹ vì ông Vũ không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống các con.

vua-ca-phe-1

Trong cuộc trò chuyện mới đây cùng Doanh nghiệp & tiếp thị, bà Thảo đã tiết lộ phương pháp giáo dục các con. Nữ doanh nhân chia sẻ: "Quá 18 tuổi thì nên nghĩ đến con đường đi đến sự nghiệp và đặc biệt, đối với đàn ông lại càng cần. Con của tôi đã được tạo ý thức từ rất sớm, vì nếu không làm bây giờ thì sau này sẽ muộn.

Con của tôi rất thích và sẵn sàng tham gia vì các con đã hiểu việc của gia đình. Các cháu rất yêu mẹ, không muốn mẹ vất vả, nên muốn chia sẻ công việc với tôi. Các con cũng nói, khi nào mẹ muốn nghỉ hưu thì cho con biết trước (cười). Tôi dạy các con vì mục tiêu nay mai sẽ gánh vác công ty nên rất kỷ luật”.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41 với người đàn ông đặc biệt, khán giả háo hức ăn mừng cột mốc quan trọng

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Mỹ Tâm tiếp tục thông báo tin vui có liên quan đến Hẹn ước hư vô đạt top 1 trending, nhưng lại bất ngờ nhắc đến tên một người đàn ông đặc biệt đóng vai trò rất quan trọng: “Phát hiện ra những cột mốc Top 1 của chị Tâm luôn có bóng dáng của người em tài năng Khắc Hưng! Cám ơn em thật nhiều vì bản phối quá hay và đáng yêu cho Hẹn Ước Từ Hư Vô! Cheerss!!”.

myt24424224

Được biết, Khắc Hưng và Mỹ Tâm thời gian gần đây là một trong những ‘cặp bài trùng’ trong âm nhạc khi bất kỳ dự án hợp tác nào cùng nhau đều lọt top thịnh hành YouTube như Người hãy quên em đi, Đâu chỉ riêng em, Anh chờ em được không… và mới đây nhất là Hẹn ước ở hư vô.

Xem chi tiết tại đây

Bất ngờ trước chức vụ của đại thiếu gia chưa từng lộ mặt nhà tỷ phú Phạm Nhật Vượng ở Vingroup

Một thông tin khá hiếm hoi về con trai ông Phạm Nhật Vượng đã được công bố vào tháng 4/2021. Theo đó, Phạm Nhật Quân Anh đang sở hữu 0.5% cổ phần tại VinFast. Theo Cafebiz thông tin, không chỉ sở hữu 0,5% cổ phần tại Vinfast, Phạm Nhật Quân Anh còn giữ vị trí Phó chủ tịch Hội đồng thành viên của công ty này. Cũng cần nói thêm Hội đồng thành viên là tổ chức có quyền quyết định cao nhất đến chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh hàng năm của VinFast.

vin

3 năm trước, tỷ phú Phạm Nhật Vượng từng chia sẻ với Tuổi Trẻ về cách nuôi dạy các con: “Quan điểm của tôi là các cháu phải chịu khó lao động, yêu lao động và phải rèn luyện… Quan điểm của tôi là không bắt sau này các con phải ôm công việc của bố. Các con yêu thích và có năng lực đến đâu thì làm đến đấy, không thì thôi, không thể hủy hoại cái sự nghiệp mà bao nhiêu người tâm huyết xúm lại làm mới ra được.

Ngay cái anh này (ông khoát tay chỉ cậu con trai đầu đang ngồi bên cạnh mình) bây giờ cũng phải đi làm hùng hục, đi công tác suốt ngày, đi xuống cơ sở ngồi làm, không thể khệnh khạng được. Đây là cơ hội để cho anh ấy học hỏi. Nghe xem các chú các bác, rồi bố làm việc như thế nào. Chứ bình thường bạn ấy toàn tiếp xúc với đội trẻ hơn mình thì khó vươn lên được”.

Xem chi tiết tại đây

Tình tin đồn của NSƯT Hoài Linh thú nhận lý do biến mất 3 năm trời, công khai ‘con cưng’ đặc biệt

Sau 3 năm vắng bóng, mới đây nữ ca sĩ từng 1 thời vướng tin đồn hẹn hò với NSƯT Hoài Linh đã tái xuất. Trong cuộc phỏng vấn vừa qua, cô thú nhận lý do khiến mình phải “ở ẩn”.

Xem chi tiết tại đây

 

Người chồng trong clip tôm hùm thú nhận sự thật gây choáng, CĐM phẫn nộ vì lý do đưa ra bao biện

(Techz.vn) – Người chồng trong “clip tôm hùm” gây sốt MXH những giờ qua đã chính thức lên tiếng. CĐM đang bàn tán xôn xao truớc lời thú tội của anh chàng này.