Mạng xã hội

Người chồng trong clip tôm hùm thú nhận sự thật gây choáng, CĐM phẫn nộ vì lý do đưa ra bao biện

Người chồng trong clip tôm hùm thú nhận sự thật gây choáng, CĐM phẫn nộ vì lý do đưa ra bao biện

Suốt từ đêm 10/3 đến nay, mạng xã hội bàn tán không ngừng về câu chuyện “clip tôm hùm”. Theo thông tin lan truyền, một người chồng mua tôm hùm về chiêu đãi vợ sau đó vô tư quay lại clip cô và bạn mình làm “chuyện đó”. Cũng có nơi lại thông tin rằng clip xuất hiện 4 người, là do 2 ông chồng “đổi vợ” cho nhau. Sự việc nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi, được cư dân mạng ồ ạt “xin link”.

clip-tom-hum-1
"Clip tôm hùm" trở thành từ khóa hot nhất trên MXH

Liên quan đến chuyện này, sáng 11/3, nhân vật chính trong "clip tôm hùm" đã lên tiếng. Người đàn ông tên Dũng thừa nhận với Pháp Luật Và Bạn Đọc rằng mình là người xuất hiện trong clip. Anh hối hận vì trong giây phút quá chén đã làm chuyện không nên.

“Mình đã sai lầm khi uống quá chén để xảy ra sự việc đáng tiếc. 3/3 mình đi Rạch Giá cùng vài người bạn chơi, đến tối đi bar thì có 2 cô gái tham gia cùng. Tất cả đều quá chén nên không làm chủ được những hành động xảy ra sau đó. Mình rất ân hận vì để mọi người hiểu sai lệch thành vợ mình”, anh Dũng chia sẻ.

clip-tom-hum-4
Chân dung người vợ bị hiểu nhầm là nhân vật chính trong "clip tôm hùm"

Bên cạnh đó, người chồng trong “clip tôm hùm” nói thêm, bản thân không có hành động “mây mưa” với 2 cô gái. Đáng chú ý, anh Dũng khẳng định đây chỉ là “cuộc vui” của những người đàn ông chứ hoàn toàn không có chuyện “đổi vợ” hay suy đồi như mọi người lan truyền. Anh Dũng đang rất hoang mang không biết lý do vì sao clip lại được lan phát tán trên mạng xã hội.

Cư dân mạng sau khi nghe lời thú tội này lại phản ứng khá gay gắt. Đám đông lên án người chồng đang bao biện cho hành động sai trái của mình, dùng bia rượu để viện cớ. Hàng loạt bình luận gay gắt nhắm vào nhân vật chính. Không chỉ vậy, nhiều người nghi ngờ người chồng đang cố tình “tạo phốt” để gây sự chú ý.

clip-tom-hum-5

clip-tom-hum-6
Một số bình luận của CĐM khi người chồng "clip tôm hùm" lên tiếng

Không rõ mục đích thật sự của vụ việc “clip tôm hùm” này ra sao, nhưng hành vi xin link, chia sẻ link bẩn trên mạng xã hội là việc làm không đáng hoan nghênh. Đây là bài học lớn cho mọi người trong việc bảo vệ chuyện riêng tư, cũng là lời cảnh tỉnh cho những ông chồng có ý định “trốn vợ” tìm niềm vui riêng.

clip-tom-hum-7

 

Sự thật vụ chồng mua tôm hùm rồi quay clip ‘mây mưa’ của vợ và bạn thân, người trong cuộc lên tiếng

(Techz.vn) – Liên quan đến câu chuyện “clip tôm hùm” đang gây bão trên mạng xã hội, mới đây cô gái nhân vật chính trong vụ việc đã lên tiếng.