Giải trí

Tình tin đồn 1 thời của Hoài Linh từng bị đồng nghiệp ‘chơi ngải’, mất vai vì tin đồn nhiễm HIV

Tình tin đồn 1 thời của Hoài Linh từng bị đồng nghiệp ‘chơi ngải’, mất vai vì tin đồn nhiễm HIV

Showbiz Việt không thiếu những người đẹp lai, mang hai dòng máu. Thế nhưng, Tinna Tình có lẽ vẫn là cái tên đặc biệt nhất. Cô nàng sinh năm 1983 có bố là người Việt, mẹ người Tiệp Khắc từng là gương mặt nổi bật của làng giải trí. Bên cạnh đóng phim, cô còn làm mẫu ảnh, sáng tác nhạc phim, đóng quảng cáo… Gương mặt lai cùng vóc dáng trở thành thế mạnh của Tinna Tình, giúp cô chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả.

tinna-tinh-6

Còn nhớ năm 2016, Tinna Tình và NSƯT Hoài Linh tham gia phim “Mặt nạ máu”, vào vai tình nhân của nhau. Những bộ ảnh, cảnh quay thân mật của cả hai khiến nghi vấn “phim giả tình thật” bùng lên mạnh mẽ. Cũng vì thế mà nhiều khán giả vẫn gọi Tinna Tình là tình tin đồn của Hoài Linh.

tinna-tinh-4

tinna-tinh-5

Thế nhưng, có những góc khuất về cuộc đời Tinna Tình mà không phải ai cũng biết. Cô từng trải qua rất nhiều biến cố trong nghề nghiệp, đặc biệt là chuyện bị đồng nghiệp “chơi xấu”. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết mình từng bị mất vai diễn chỉ vì tin đồn “trên trời rơi xuống”.

Cụ thể, Tinna Tình kể lại: “Đang đóng phim thì có tin nhắn đến tai sếp là tôi bị HIV. Biết được tin này, tôi ngất ngay tại trường quay. Ngay lúc đó, tôi được một anh trong đoàn làm phim đưa đi bệnh viện xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm cho biết mình không hề bị HIV”.

tinna-tinh-1

Sự việc năm đó khiến tâm lý của Tinna Tình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Về sau cô còn gây bão hơn khi lên báo tố đồng nghiệp “chơi ngải” mình. Nữ diễn viên chia sẻ với Thanh Niên rằng có thời điểm mình bị rụng tóc liên miên, đến nỗi chỉ còn khoảng 30% tóc. Đêm về cô còn bị ảo giác, đau tức ngực, không thở được. Kinh khủng hơn, cả sự nghiệp, tiền bạc của Tinna Tình đều đi xuống khiến tinh thần cô suy sụp, từng có ý định tự kết thúc cuộc đời mình.

Những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội càng khiến Tinna Tình rơi vào trầm cảm. Cô thừa nhận bản thân đã hành động dại dột để quên sinh nhưng bất thành. Trải qua sự việc này, tình tin đồn của NSƯT Hoài Linh rời xa mạng xã hội, sống tách biệt với mọi người nhằm chiêm nghiệm lại mọi thứ. Cô tìm đến Phật Pháp để tâm mình tĩnh lặng hơn.

tinna-tinh-7

tinna-tinh-8

Giờ đây, Tinna Tình đã rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Cô không còn hoạt động giải trí nhưng vẫn lập 1 kênh YouTube riêng để chia sẻ những điều tích cực từ Phật Pháp mà mình học được. Khán giả không còn thấy nữ diễn viên xuất hiện trong các sự kiện, cũng chẳng còn một bông hồng lai trên màn ảnh, thay vào đó là một Tinna Tình rất đời thường, chăm chỉ đọc kinh niệm Phật.

tinna-tinh-2

tinna-tinh-9

Ở tuổi 38 Tinna Tình vẫn đang sống độc thân. Trước đây cô từng công khai hẹn hò với Charlie Nguyễn và dính một số tin đồn tình cảm khác. Tuy nhiên, nữ diễn viên cuối cùng lại nhận ra bản thân không hợp với chuyện lập gia đình, sinh con. Vì thế mà hiện tại cô chọn ở một mình, tu tại gia và dành thời gian ở bên người mình yêu thương.

 

NS Thanh Hằng hé lộ chuyện bí mật liên quan Hoài Linh, Trấn Thành, thức tỉnh vì 1 câu nói của đàn em

(Techz.vn) – Nghệ sĩ Thanh Hằng cho biết, trong sự nghiệp của bà, Trấn Thành và Hoài Linh có vai trò rất quan trọng. Chính vì câu nói của họ mà nữ nghệ sĩ đã thức tỉnh và quyết định về Việt Nam.