Giải trí

NS Thanh Hằng hé lộ chuyện bí mật liên quan Hoài Linh, Trấn Thành, thức tỉnh vì 1 câu nói của đàn em

NS Thanh Hằng hé lộ chuyện bí mật liên quan Hoài Linh, Trấn Thành, thức tỉnh vì 1 câu nói của đàn em

Trong làng cải lương Việt Nam, nhắc đến cái tên Thanh Hằng không ai là không biết. Bà cùng thời với những gương mặt đình đám khác như NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Vũ Linh, NSƯT Phương Hồng Thủy, Tài Linh… Trên sân khấu, Thanh Hằng có thể hóa thân thành nhiều nhân vật như đào nương, đào lẵng mùi, đào độc, đào mùi… Bên cạnh đó, bà còn rất thành công khi lấn sân sang điện ảnh, hài kịch.

thanh-hang-5

Xuất hiện trong chương trình “Khoảnh khắc rực rỡ” lên sóng cách đây không lâu, nghệ sĩ Thanh Hằng có những giây phút trải lòng về con đường sự nghiệp của mình. Bà cho biết, mình hạnh phúc nhất, đáng nhớ nhất chính là những lúc được đứng trên sân khấu, diễn cho khán giả xem.

Đã 40 năm trôi qua nhưng Thanh Hằng vẫn có sức hút đặc biệt. Còn nhớ khi mới vào nghề, nữ nghệ sĩ chỉ mới 14 tuổi, dần dần theo năm tháng những giải thưởng lớn nhỏ cũng tìm đến với bà. Sinh ra trong gia đình có truyền thống 4 đời làm nghệ thuật nên từ trong máu Thanh Hằng đã đam mê sân khấu. Bà chấp nhận diễn đủ các loại vai, chỉ cần được diễn trên sân khấu là đủ.

thanh-hang-4

Nói đến chuyện làm nghề, nghệ sĩ Thanh Hằng cho biết có nhiều người ảnh hưởng lớn đến mình. Trong đó không thể không kể đến ông bà nội ngoại và cô ruột. Họ chính là người đã cưu mang nữ nghệ sĩ từ nhỏ, giúp bà có được ngày hôm nay.

“Tới khi tôi thành danh, những người cưu mang tôi lại ra đi hết, chỉ còn lại cha mẹ tôi, nhưng lại sống xa tôi. Tôi còn phải biết ơn khán giả rất nhiều vì đã cho tôi động lực lớn để trở lại sân khấu sau 15 xa xứ, cách biệt quê hương”, Thanh Hằng tâm sự.

thanh-hang-2

Đặc biệt, Thanh Hằng nhắc đến 2 người em trong nghề có ảnh hưởng lớn đến mình chính là Hoài Linh và Trấn Thành. Bà nhớ lại nhiều năm trước vẫn còn ở Úc, nhớ nghề đến quay quắt nhưng không có “đất diễn”. Một lần Hoài Linh và Trấn Thành sang Úc lưu diễn, vừa gặp đã đưa ra lời khuyên khiến đàn chị đau đáu nghĩ lại.

“Khi tôi còn ở Úc, hai em tôi đã cho tôi một lời khuyên, lời nhắn nhủ khiến tôi phải thức tỉnh để trở về làm nghề. Lúc đó, Hoài Linh và Trấn Thành qua Úc hát. Vừa gặp tôi, hai em đã bảo: "Chị ơi, về đi chị". Tôi nghe xong liền thu xếp về nước và hiện tại đang được sống hạnh phúc bên khán giả”, Thanh Hằng kể lại.

thanh-hang-1

thanh-hang-3

Nữ nghệ sĩ tâm sự, mình vô cùng yêu nghề. Tưởng tượng giờ đây dù chỉ có 1 khán giả nghe mình hát thì bà vẫn sẽ cất lời. Cũng như những đồng nghiệp khác, Thanh Hằng muốn cống hiến cho mọi người mà không mưu cầu gì nhiều. Bà chỉ hi vọng khán giả sẽ đón nhận lại, công nhận những đóng góp của nghệ sĩ.

 

Tiến Luật cay đắng khi bị lợi dụng, cảnh cáo kẻ ‘ăn cháo đá bát’, CĐM hoang mang nghi sắp có biến

(Techz.vn) – Dòng chia sẻ ngắn của Tiến Luật khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Nhiều người cho rằng hẳn nam diễn viên đã phải rất bức xúc mới đăng đàn như vậy bởi trước đến nay anh khá điềm tĩnh.