Giải trí

Xôn xao clip Mỹ Tâm tình tứ bên trai lạ không phải Mai Tài Phến, CĐM sốt sắng truy tìm danh tính

Xôn xao clip Mỹ Tâm tình tứ bên trai lạ không phải Mai Tài Phến, CĐM sốt sắng truy tìm danh tính

Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm bấy lâu vẫn là đề tài được nhiều người quan tâm. Nữ ca sĩ không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến nhưng chưa bao giờ xác nhận. Dù vậy, người hâm mộ vẫn cho rằng giữa hai người có “gì đó” đặc biệt. Thế nhưng, mới đây những ai “đẩy thuyền” Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lại không thể vui nổi khi xuất hiện clip nữ ca sĩ khiêu vũ cùng một chàng trai lạ mặt khác.

my-tam-3

my-tam-2

my-tam-4

Cụ thể, trong clip được Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tình tứ nhảy với một anh chàng trẻ tuổi trên nền nhạc “Hẹn ước từ hư vô”. Khán giả không khỏi bất ngờ khi nhận ra khả năng vũ đạo không phải dạng vừa của “họa mi tóc nâu”. Một số fan còn bật cười khi phát hiện Mỹ Tâm khiêu vũ nhưng vẫn đi dép lê.

Danh tính chàng trai nhảy cùng Mỹ Tâm trở thành mối quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau một hồi truy lùng bằng được, nguồn tin cho biết đây chỉ là một nam vũ công thân thiết với nữ ca sĩ mà thôi. Cả hai quyết định kết hợp nhảy bài hát này vì sự thành công quá khủng của nó.

my-tam-5

Mặc dù vậy, cộng đồng mạng vẫn không thể không dành lời khen cho độ xứng đôi vừa lứa giữa Mỹ Tâm và nam vũ công. Có fan hài hước còn cho rằng cặp đôi này cũng đáng để “đẩy thuyền” chẳng kém gì Mỹ Tâm – Mai Tài Phến.

Lại nói về clip khiêu vũ của Mỹ Tâm, nó nhanh chóng trở thành clip hot trên mạng xã hội, được mọi người liên tục truyền tay. Có thể thấy sự thành công ngoài mong đợi của “họa mi tóc nâu” khi thực hiện series My Soul 1981 lần này. Những ca khúc cũ lẫn mới cô trình diễn đều được khán giả đón nhận nhiệt tình và đạt thành tích rất đáng gờm.

my-tam-6

Còn riêng về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm, chắc hẳn phải đến khi người trong cuộc lên tiếng chia sẻ khán giả mới biết được. Với fan Mỹ Tâm, điều quan trọng nhất có lẽ vẫn là nữ ca sĩ vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

 

Tiến Luật cay đắng khi bị lợi dụng, cảnh cáo kẻ ‘ăn cháo đá bát’, CĐM hoang mang nghi sắp có biến

(Techz.vn) – Dòng chia sẻ ngắn của Tiến Luật khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Nhiều người cho rằng hẳn nam diễn viên đã phải rất bức xúc mới đăng đàn như vậy bởi trước đến nay anh khá điềm tĩnh.