Giải trí

Nhạc sĩ yêu cháu gái kém 39 tuổi, tình cảnh hiện tại đầy éo le, cô gái còn phải về xin tiền mẹ đẻ

Nhạc sĩ yêu cháu gái kém 39 tuổi, tình cảnh hiện tại đầy éo le, cô gái còn phải về xin tiền mẹ đẻ

Showbiz Việt không thiếu những cặp tình nhân hơn kém nhau đến mười mấy tuổi. Thế nhưng, chừng đó vẫn chưa nhằm nhò gì với cặp đôi Đài Loan này khi nhà trai hơn nhà gái đến 39 tuổi. Họ từng khiến báo chí trong nước lẫn khu vực phải tốn nhiều giấy mực để nói về mình, lý do đơn giản vì chuyện tình ông – cháu quá đặc biệt. Thời điểm cả hai quyết định công khai, nam nhạc sĩ Lý Khôn Thành 56 tuổi, trong khi đó Lâm Tĩnh Ân mới tròn 17 tuổi và cũng chính là con gái của bạn Lý Thành Khôn.

Nhac-si-yeu-chau-gai-kem-39-tuoi-sau-9-nam-co-cuoc-song-khong-ai-ngo-co-gai-phai-ve-xin-tien-me-de-1

Nhac-si-yeu-chau-gai-kem-39-tuoi-sau-9-nam-co-cuoc-song-khong-ai-ngo-co-gai-phai-ve-xin-tien-me-de-3

Dù chưa kết hôn nhưng Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân đã về ở chung với nhau. Ai cũng nghĩ họ sẽ không kéo dài được lâu bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn. Thế nhưng, sau gần 10 năm giờ đây cả hai vẫn bên nhau, lại còn rất mặn nồng. Hồi đầu năm 2020, Lý Khôn Thành còn viết tâm thư cho bạn gái, khẳng định chưa bao giờ ngừng yêu thương cô dù đối diện với nhiều áp lực cuộc sống.

Nhac-si-yeu-chau-gai-kem-39-tuoi-sau-9-nam-co-cuoc-song-khong-ai-ngo-co-gai-phai-ve-xin-tien-me-de-4

Nhac-si-yeu-chau-gai-kem-39-tuoi-sau-9-nam-co-cuoc-song-khong-ai-ngo-co-gai-phai-ve-xin-tien-me-de-6

Trước đó, vào năm 2015 cặp đôi này từng tuyên bố sẽ kết hôn và sinh con vào năm sau. Thế nhưng đến 2016 thì lại báo hoãn và cho rằng đám cưới chỉ là thủ tục, không cần vội vã. Lý Thành Khôn còn cho biết ông muốn có con với bạn gái. Tuy nhiên nam nhạc sĩ lo sợ sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận, cùng với khác biệt về tuổi tác sẽ khiến cô thiệt thòi.

Nhac-si-yeu-chau-gai-kem-39-tuoi-sau-9-nam-co-cuoc-song-khong-ai-ngo-co-gai-phai-ve-xin-tien-me-de-8

Nhac-si-yeu-chau-gai-kem-39-tuoi-sau-9-nam-co-cuoc-song-khong-ai-ngo-co-gai-phai-ve-xin-tien-me-de2

Được biết, trong 2 năm dịch bệnh hoành hành, Lý Thành Khôn không may cũng nhiễm Covid-19. May mắn là dù tuổi cao sức yếu nhưng nam nhạc sĩ vẫn hồi phục nhanh. Điều gây chú ý là công việc của ông sa sút trông thấy, thu nhập giảm. Trong thời điểm khó khăn đó Lý Thành Khôn lại bị tai nạn gãy chân, không thể đi lại.

Nhac-si-yeu-chau-gai-kem-39-tuoi-sau-9-nam-co-cuoc-song-khong-ai-ngo-co-gai-phai-ve-xin-tien-me-de-7

Báo chí Đài Loan đưa tin, để có kinh phí giúp đỡ bạn trai và ổn định cuộc sống, Lâm Tĩnh Ân đã về nhà mẹ đẻ để xin tiền. Thế nhưng cô bị họ từ chối vì trước đây từng tuyên bố từ mặt con gái sau khi cô đến với Lý Thành Khôn. Vì bấy lâu không đi làm, không biết kiếm tiền nên cô gái này rơi vào khủng hoảng, không biết cách nào để khắc phục tài chính.

Nhac-si-yeu-chau-gai-kem-39-tuoi-sau-9-nam-co-cuoc-song-khong-ai-ngo-co-gai-phai-ve-xin-tien-me-de-9

Trong thời điểm kinh tế eo hẹp này, cặp đôi ông – cháu đàn hphải bán những bộ sưu tập di tích văn hóa Đài Loan, CD, nhạc cụ cổ để có thể trang trải cuộc sống. Mặc dù vậy họ cho biết mình vẫn đang rất hạnh phúc bên người yêu.

 

Tình tin đồn 1 thời của Hoài Linh từng bị đồng nghiệp ‘chơi ngải’, mất vai vì tin đồn nhiễm HIV

(Techz.vn) – Từng là sao nữ đình đám của Vbiz, cô nàng này có thời gian còn vướng tin đồn hẹn hò với NSƯT Hoài Linh. Thế nhưng, sự nghiệp và cuộc đời cô bỗng dưng tuột dốc không phanh, hiện tại đã rút khỏi showbiz hoàn toàn.